Thanh tra kho bạc Hải Dương đánh chết vợ vì... mặc váy ngắn

Google News

(Kiến Thức) - Nguyên nhân vị Thanh tra kho bạc Nhà nước  đánh vợ đến chết chỉ vì nổi cơn ghen khi thấy vợ mặc váy ngắn lại còn rủ hắn lên giường vui vẻ.

Liên quan đến vụ án, Thanh tra kho bạc Nhà nước chi nhánh Hải Dương Vũ Trung Hiếu (41 tuổi) trú tại lô 20.25 khu Vạn Lộc (Phường Tứ Minh, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) đánh vợ là Vũ Thị Minh (41 tuổi), nhân viên ngân hàng BIDV đến tử vong, mấy ai ngờ, nguyên nhân chỉ vì Hiếu nổi cơn ghen khi thấy vợ mặc váy ngắn.
Những người quen biết với cặp vợ chồng này cho biết, dù đã 41 tuổi nhưng chị Vũ Thị Minh vẫn giữ được nét thon gọn đẹp như thiếu nữ. Do là nhân viên văn phòng, công việc phải thường xuyên giao tiếp nên chị Minh hay cầu kỳ việc ăn mặc. Bản thân Hiếu không thích vợ mặc váy ngắn nên thường xuyên tỏ thái độ không vừa lòng. Biết tính chồng hay ghen, chị Minh cũng chỉ vận những bộ váy kín đáo nhưng Hiếu vẫn không hài lòng.
Thanh tra kho bac Hai Duong danh chet vo vi... mac vay ngan
 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.
Lời khai của đối tượng Hiếu tại cơ quan điều tra khiến không ít người giật mình vì sự ghen tuông mù quáng. Hiếu khai, sáng 29/3, chị Minh diện váy ngang đầu gối đi đám cưới một người quen. Sau khi chị Minh đi được một lúc thì Hiếu đến nhà một người cùng cơ quan uống rượu. Đang ngồi cùng mọi người, Hiếu xin phép về sớm vì anh ta nhớ đến bữa rượu vào buổi chiều cùng ngày với một số người trong khu dân cư. Khi về đến nhà, Hiếu mở cửa bước vào đã thấy xe máy của chị Minh dựng ở trong. Hiếu bước lên tầng 2 định tìm viên thuốc giải rượu thì chị Minh từ trên tầng đi xuống. Khi thấy chồng, chị Minh vui miệng trêu đùa rủ chồng vào trong buồng tình cảm một chút.
Nhưng khi chị Minh vừa nói dứt câu, Hiếu bất ngờ đấm vào ngực chị Minh vì đã cấm vợ mặc váy ngắn khi đi ra ngoài nhưng chị Minh không nghe lời, lại còn có những lời nói trêu đùa cợt nhả. Hiếu nói khi đó đang có men rượu trong người nên không kiềm chế được bản thân…Sau khi bị chồng đánh, chị Minh có to tiếng với chồng.
Không kiềm chế được, Hiếu lao vào tiếp tục đấm vào ngực chị Minh khiến nạn nhân ngã ra đất. Không dừng lại ở đó, Hiếu dùng chân đá vào người chị. Trong cơn đau, chị Minh vẫn kêu tên chồng rồi nói rằng chị vẫn yêu anh…Thấy vợ bất động, Hiếu bế chị Minh lên giường, dùng tay bấm huyệt và tiến hành hô hấp nhân tạo. Một lúc sau chị Minh tỉnh lại và kêu lạnh, Hiếu hỏi vợ đưa vào cấp cứu trong viện thì chị Minh đồng ý. Hiếu hô hoán mọi người cùng đưa chị Minh vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương nhưng sau đó chị Minh đã tử vong.
Thanh tra kho bac Hai Duong danh chet vo vi... mac vay ngan-Hinh-2
 Đối tượng Hiếu tại cơ quan điều tra.
Theo cán bộ điều tra, Công an tỉnh Hải Dương, mấy ngày nay Hiếu có diễn biến tâm lý bất thường. Các cán bộ phải làm công tác tâm lý, động viên Hiếu tin tưởng vào chính sách khoan hồng của pháp luật, thành tâm hối cải để sớm có cơ hội về đoàn tụ với hai con.
Vụ việc đang được làm rõ.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)