Nữ Việt kiều Mỹ bị sát hại dã man ở TP.HCM

Google News

(Kiến Thức) - Nạn nhân là một nữ Việt kiều được phát hiện nằm chết với nhiều vết thương trên cơ thể. Nhận định ban đầu, có khả năng hung thủ vờ hỏi mua nhà rồi ra tay sát hại cướp tài sản.

Đến chiều ngày 31/7, cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vẫn đang có mặt tại địa chỉ số 820/66/2, đường Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp để khám nghiệm hiện trường làm rõ nghi án giết người cướp tài sản làm bà Trần Thị Minh (49 tuổi, Việt kiều Mỹ, chủ căn nhà nói trên) tử vong.
Thi thể nạn nhân đang chờ đưa khỏi hiện trường để làm công tác pháp y làm rõ nguyên nhân .
Trước đó khoảng 11h cùng ngày, sau nhiều lần gọi điện cho bà Minh nhưng không được và nghi có chuyện chẳng lành xảy ra nên người thân của bà Minh đã đến nhà tìm.
Anh Nguyễn Trường Như Khánh (cháu bà Minh) tìm khắp nhà vẫn không thấy và khi mở cửa phòng vệ sinh thì kinh hoàng phát hiện bà Minh chết trong tư thể nằm ngửa đầu quay vào tường, trên người có nhiều vết thương và vẫn đang mặc bộ đồ chuẩn bị đi chơi thể thao.
Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Gò Vấp phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ vụ việc.
Bước đầu qua khám nghiệm, CQĐT nhận định có khả năng đây là vụ án giết người cướp tài sản.
Rất đông người hiếu kỳ vây quanh căn nhà xảy ra án mạng theo dõi vụ việc. 
Một số người hàng xóm cung cấp thông tin cho CQĐT về việc trước khi phát hiện vụ án mạng khoảng hơn nữa giờ, họ thấy có hai đối tượng lạ mặt đi xe máy đến nhà bà Minh rồi nhanh chóng bỏ đi.
Người thân của nạn nhận cho biết thêm, gia đình bà Minh đều định cư ở Mỹ. Cách đây khoảng 10 ngày bà Minh từ Mỹ về Việt Nam và rao bán căn nhà này trên mạng.
Hiện vụ việc đang Công an quận Gò Vấp mở rộng điều tra, xác minh làm rõ.
Vũ Sơn

Bình luận(0)