Nữ hộ lý tử vong với 2 con dao cắm trên ngực

Google News

(Kiến Thức) -Khi nữ điều dưỡng trưởng đi vào thì kinh hoàng phát hiện đồng nghiệp của mình nằm chết trong phòng với nhiều vết cắt sâu trên cổ và 2 con dao Thái Lan cắm trên ngực.

Đến 13h chiều 24/7, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai vẫn tiếp tục phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nữ hộ lý Võ Ngọc Giàu (48 tuổi, ngụ P.Bửu Long, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), là nhân viên của bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai.
Bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai, nơi xảy ra vụ án mạng.
 
Trước đó, vào khoảng 7h cùng ngày, chị Nguyệt (Điều dưỡng trưởng tại Khoa khám bệnh) đi vào phòng thì kinh hoàng phát hiện chị Giàu nằm chết, trên cơ thể có nhiều vết đâm. Đặc biệt, trên ngực nạn nhân còn 2 con dao Thái Lan cắm sâu xuống.
Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt để khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân.
Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, nạn nhân nằm chết ở giữa phòng, trên cổ có nhiều vết cắt sâu và trên ngực vẫn còn có 2 con dao Thái Lan cắm sâu xuống. Đồ vật trong phòng không hề có sự xáo trộn, một bức thư chưa rõ nội dung của chị Giàu được cơ quan chức năng phát hiện ở trên bàn làm việc.
Nhận xét về nhân viên của mình, bác sĩ Phan Huy Anh Vũ - Giám đốc bệnh viện cho biết, chị Giàu làm việc tại bệnh viện đã khá lâu. Chị là người thân thiện nên rất được lòng mọi người. Thời gian gần đây, mọi người thường thấy chị có biểu hiện buồn phiền và thường xuyên ngồi khóc trong phòng.
Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ, theo nhận định của một cán bộ điều tra, có khả năng đây là một vụ giết người.
Vũ Sơn - Thiên Dũng

Bình luận(0)