Giết vợ dã man vì tin nhắn lạ

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc đang năn nỉ nối lại tình cảm thì bất ngờ nhìn thấy tin nhắn của một đàn ông đến ĐTDĐ của vợ nên hung thủ nổi cơn ghen xuống tay giết chết nạn nhân.

Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) công an TP HCM đang tạm giữ hình sự Trương Văn Huệ (35 tuổi, quê tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) để làm rõ hành vi “giết người”, “cướp tài sản”.
Nạn nhân bị giết, cướp là chị Đặng Thị Bạc (22 tuổi, quê tỉnh Cà Mau) là vợ hung thủ.
 Hung thủ Trương Văn Huệ.
Chị Hồ Thị Yến Nhi (17 tuổi, quê tỉnh Trà Vinh) cho biết: “ Tôi và Bạc cùng trọ chung phòng ở số 27/11, đường Huỳnh Tấn Phát, thị trấn Nhà Bè. Khuya 27/5, tôi đi làm ở khu công nghiệp Long Hậu trở về phòng thì thấy cửa khóa trái, gọi mãi nhưng không thấy Bạc trả lời nghi có chuyện chẳng lành nên tôi báo chủ nhà trọ phá cửa để kiểm tra”.
Khi cánh cửa bật mở, mọi người kinh hoàng nhìn thấy chị Bạc chết trong tư thế nằm ngữa, trên cổ vẫn còn sợi dây dù màu xanh.
Vụ việc được trình báo Đội CSĐT công an quận 7 và PC 45 công an TP HCM đến hiện trường để điều tra, truy xét.
Từ thông tin của các nhân chứng ở phòng trọ về việc nhìn thấy người đàn ông gầy, cao khoảng 1,7m, đi xe máy biển số 72…xuất hiện tại phòng trọ của nạn nhân trước khi xảy ra án mạng, cơ quan công an nhanh chống xác định hung thủ là Trương Văn Huệ , chồng đang li than với chị Bạc.
Biết khó thoát lưới pháp luật, chiều tối 28/5, Huệ đã đến công an phường Bình Thuận, quận 7 đầu thú và khai nhân toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, tối 27/5, sau khi đón chị Bạc đi làm về Huệ đã vào phòng nói chuyện, năn nỉ nhằm nối lại tình cảm với vợ.
Bất ngờ nhìn thấy ĐTDĐ của vợ đang sạc có tin nhắn với nội dung “mùi mẫn” từ người đàn ông lạ nên Huệ tra hỏi và cả 2 xảy ra cãi vả. Không kiềm chế cơn ghen, Huệ lấy sợ dây dù màu xanh siết cổ vợ và quyết tước đoạt mạng sống chị Bạc hung thủ đã lấy thêm dây nguồn nồi cơm điện siết cho đến khi nạn nhân tắt thở.
Sauk hi gây án, Huệ lấy 2 ĐTDĐ của chị Bạc rồi dùng xe máy BKS 72B1-007.93 tẩu thoát khỏi hiện trường.
“Biết khó thoát tội ác nên sau khi về quê thăm gia đình lần cuối tôi đã đến công an đầu thú”, kẻ sát nhân cho biết.
Vũ Sơn

Bình luận(0)