Đón con trước cổng trường, 2 phụ huynh bị…cắt cổ!

Google News

(Kiến Thức) - Vụ cố sát kinh hoàng vừa xảy ra chiều qua (27/8) trước cổng một trường tiểu học ở TP.HCM làm 2 phụ huynh trọng thương hiện vẫn đang cấp cứu tại bệnh viện.

Ngày 28/8, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang ráo riết truy bắt hung thủ dùng dao cắt cổ 2 anh Hồ Đức Luận (31 tuổi) và Phan Văn Phúc (28 tuổi, cùng ngụ phường Tân Tạo, quận Bình Tân).
Trước đó, khoảng 16h30 ngày 27/8, anh Luận đang dừng xe máy đón con tan học trước cổng trường tiểu học Tân Tạo A, phường Tân Tạo, quận Bình Tân thì bất ngờ xuất hiện nam thanh niên đi xe máy hiệu Air Blade lao đến dùng dao cắt cổ. Ngay sau đó gã thanh niên này tiếp tục chạy lại chỗ anh Phúc cũng đang đứng chờ con và trong khi nạn nhân vẫn chưa hiểu ra chuyện gì thì cũng bị hung thủ khống chế cắt cổ.
Nạn nhân Phan Văn Phúc đang điều trị tại bệnh viện. 
Chỉ khi các phụ huynh kêu la, hô hào dùng mũ bảo hiểm, gạch…chống trả, hung thủ mới vội lên xe bỏ chạy.
Cả 2 anh Luận, Phúc bị thương nặng đầy máu được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu. Hai đứa con của các nạn nhân được nhà trường chăm sóc và gọi phụ huynh khác đến đón.
Vụ cố sát đã khiến hàng trăm phụ huynh có mặt chứng kiến vô cùng hoảng sợ và lo lắng vì chưa hiểu rõ động cơ của hung thủ.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an quận Bình Tân đã đến hiện trường điều tra để làm rõ.
Hiện 2 nạn nhân vừa được phẫu thuật cấp cứu và đang điều trị vết thương khá nặng tại bệnh viện Chợ Rẫy.
Theo anh Phúc và Luận, các anh không hề xảy ra mâu thuẫn với nam thanh niên nhưng không hiểu sao lại bị tấn công dã man như thế?
Vũ Sơn

Bình luận(0)