Bà bầu nhảy cầu Chương Dương tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái trẻ cương quyết trèo qua lan can cầu, định lao xuống sông Hồng. Rất may là CSGT giữ được cô, đưa về chốt khuyên giải.

Khoảng 10h35, khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông cầu Chương Dương, quận Long Biên, Hà Nội, thượng tá Lê Đức Đoàn và thượng tá Phạm Văn Cương, Đội CSGT số 1 – Phòng CSGT Công an TP Hà Nội nhận được tin báo ở trụ cầu số 11 từ hướng Hà Nội đi Long Biên có một cô gái có ý định nhảy cầu tự tử.
Bà bau nhay cau Chuong Duong tu tu
Các chiến sĩ CSGT giải cứu cô gái thành công.
Ngay lập tức, thượng tá Đoàn và thượng tá Cương đi đến tới hiện trường. Cùng lúc này, ở đầu cầu phía Bắc thượng úy Trần Quang Huy và thiếu úy Trần Đức Thắng, Đội CSGT số 1 đã chạy bộ ngược dòng xe tiếp cận hiện trường.
Thấy có nhiều người tới gần, cô gái càng cương quyết có ý định trèo qua lan can lao xuống sông Hồng nhưng đã bị các CSGT giữ lại đưa về chốt. Tại đây, cô gái vẫn bướng bỉnh không chịu nói tên họ, địa chỉ và một mực muốn được chết.
Được biết, cô gái (24 tuổi) hiện đang mang bầu 3 tháng có biểu hiện kích động. Tổ công tác đã bàn giao cho cơ quan Công an phường Ngọc Thụy, quận Long Biên để phối hợp tìm người nhà.
Đây là trường hợp thứ 2 liên tiếp trong vòng 1 tuần qua CSGT trên cầu Chương Dương cứu thành công trường hợp thiếu nữ vì buồn chán chuyện gia đình muốn tự vẫn.
Tiến Dũng

Bình luận(0)