Yến Trang đăng quang Nữ hoàng BNHV 2013

Google News

(Kiến Thức) - Vượt qua "nàng thiên nga" Lan Phương và "ông già hóm hỉnh" Ngô Kiến Huy, Yến Trang đã giành số điểm cao nhất và đăng quang ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2013.

Chiến thắng của Yến Trang không nằm ngoài dự đoán, bởi ngay từ đầu cuộc thi, Yến Trang là người được đặt nhiều kỳ vọng nhất cho ngôi vị quán quân năm nay. 

Trái với những gì Yến Trang thể hiện trong đêm bán kết, trong đêm thi cuối cùng này (đêm 25/5), Yến Trang đã thật sự thoát xác. Cô đã làm Ban giám khảo và khán giả bất ngờ với màn biểu diễn đầy sáng tạo và ngẫu hứng. Không có những vũ công hỗ trợ, không có những chiêu trò khuấy động, đêm chung kết, chỉ có Yến Trang – Tisho cùng thăng hoa trong các điệu nhảy.

 

Trong phần thi điệu nhảy do BGK chọn, Yến Trang và Tisho khá liều lĩnh khi chọn điệu Waltz trên nền ca khúc cách mạng Biết ơn chị Võ Thị Sáu. Đặc biệt, cô tiếp tục chọn đôi giầy mũi cứng để phô diễn bước nhảy của mình. Đây cũng chính là điều khiến Khánh Thi tặng cho cô điểm cộng. Đoan Trang ban đầu cũng khá lo lắng cho Yến Trang, tuy nhiên, màn xoay đầy ấn tượng ngay đầu tiết mục đã giúp cô ghi điểm với vị giám khảo này.

Sang phần Freestyle, cặp đôi Yến trang và Tisho thể hiện điệu nhảy Rumba trên nền ca khúc Matsuri của nhạc sĩ Kitaro – Nhật Bản. Nữ ca sĩ đã biến thành cô gái xứ sở hoa anh đào yêu say đắm chàng trai ác độc ác và bạo lực. Tuy nhiên, cũng vì yêu, cuối cùng cô đã giết chết người tình. Trước tiết mục này, các giám khảo đều tâm phục khẩu phục tài năng của Yến Trang bởi cô có sự biến hóa đa dạng về hình ảnh, đồng thời luôn có biết cách để tỏa sáng trên sân khấu. 

 

Biên đạo múa Trần Ly Ly khẳng định, ở Yến Trang hội tụ đủ phẩm chất của người chiến thắng. Ca sĩ Đoan Trang cũng đồng tình khi cho rằng, Yến Trang là người nổi bật ở cuộc thi và con đường đi đến chiến thắng đã đến rất gần với cô. Còn giám khảo Khánh Thi phải thốt lên: “Tôi phục Yến Trang rồi đấy!”, hai bài trình diễn chỉ có hai người, nhưng từ vờn nhau đến đá đấm… cái gì Yến Trang cũng làm được!

Tiết mục này đã mang lại 3 điểm 10 và 1 điểm 9 cho Yến Trang. 

Yến Trang đăng quang Nữ hoàng khiêu vũ. 

Đạt được số điểm quy đổi cao nhất sao hai phần thi, Yến Trang đã xuất sắc trở thành quán quân Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 4. Cô cũng nhận được phần thưởng là cặp đôi được khán giả yêu thích nhất của chương trình.

Trong đêm thi, cặp đôi Lan Phương đã thể hiện bài nhảy vô cùng ấn tượng và thành công. Với phần thi nhảy điệu do Ban giám khảo chọn, Lan Phương đã biến hóa thành nàng thiên nga, thể hiện điệu nhảy Rumba của mình. Với “tạo hình đẹp như một giọt nước”, Lan Phương đã thuyết phục được Khánh Thi và Ly Ly với 2 điểm mười tuyệt đối. Tuy nhiên, màn nhảy của cô vẫn chưa thực sự hoàn hảo dưới góc nhìn của Lê Hoàng và Đoan Trang. 

 

Tuy nhiên sang đến phần thi thứ 2, ở điệu Free Style cặp đôi Lan Phương cùng bạn nhảy Valeri đã hoàn toàn chinh phục được cả 4 vị giám khảo với số điểm tuyệt đối khi thể hiện điệu Waltz kết hợp múa đương đại. Linh hoạt, uyển chuyển, Lan Phương và bạn nhảy đã thể hiện thành công câu chuyện của 2 người yêu nhau. Họ đã bên nhau vượt qua mọi khó khăn sóng gió và cùng tận hưởng những niềm vui, hạnh phúc từ cuộc sống. 

Chỉ với mấy phút của một bài thi, Lan Phương và bạn nhảy đã mô phỏng được cả cuộc đời một con người. Đó là điều Lan Phương đã tạo được ấn tượng. “Dù kết quả như thế nào thì Lan Phương vẫn có quyền tự hào về tiết mục này. Không dễ dàng gì để có được tiết mục như vậy” – Lê Hoàng. 

Điệu Free Style của cặp đôi Lan Phương cùng bạn nhảy Valeri 

Tiết mục của Lan Phương nhận số điểm tuyệt đối của BGK 

Giám khảo Trần Ly Ly cũng phải công nhận, Lan Phương đêm nay thực sự rất phong độ. Riêng Khánh Thi, cô đã bật khóc, phải đứng lên nói lời cảm ơn Lan Phương đã mang đến một tiết mục tuyệt vời. Quá xúc động, Lan Phương cũng không cầm được nước mắt khi ôm Khánh Thi trên sân khấu.

Chỉ thua Yến Trang 1 điểm, hơn Ngô Kiến Huy tận 3 điểm, tuy nhiên Lan Phương đã bị rơi xuống vị trí thứ 3, nhận giải đồng. Trong khi đó, ngôi vị Á quân của Ngô Kiến Huy chưa thực sự thuyết phục.

 

Tại cuộc thi, Ngô Kiến Huy và bạn nhảy Victoria đã mang đến cho khán giả 2 tiết mục: điệu nhảy Jive với câu chuyện vui về tình yêu của 2 người lớn tuổi và tiết mục nhảy hiện đại trên nền ca khúc Firework của Katy Perry. Cách dựng bài của Ngô Kiến Huy được khen là thông minh, sáng tạo, mang đến chương trình những nụ cười ý nghĩa. Tuy nhiên, anh cũng bị chê là nhảy hơi ít và nhận được số điểm ít nhất trong 3 thí sinh dự thi.

Như vậy, kết thúc đêm chung kết, dù có tiết mục giành điểm tuyệt đối, nhưng Lan Phương và bạn diễn chỉ nhận giải đồng của Bước nhảy hoàn vũ năm 2013. Chiếc cúp vàng danh giá của cuộc thi đã thuộc về Yến Trang và bạn nhảy.Ngô Kiến Huy nhận cúp bạc của chương trình.

Ngô Kiến Huy trở thành Á quân Bước nhảy hoàn vũ.

Lan Phương nhận giải đồng của chương trình.

Ngoài ba giải chính, Ban tổ chức cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ còn trao các giải phụ của chương trình như: Cặp đôi biểu diễn ấn tượng nhất: Ngọc Quyên – Daniel; Cặp đôi biểu diễn ăn ý nhất: Hồ Vĩnh Khoa – Anna; Cặp đôi được khán giả yêu thích nhất: Yến Trang – Tisho; Cặp đôi biểu diễn sáng tạo nhất: Ngô Kiến Huy – Vicky.

Đêm chung kết cũng chào đón sự trở lại của 7 cặp đôi ở các tuần thi trước với các điệu nhảy đa dạng như Pasodoble, Rumba, Hip hop...


Nguyệt Cát

Bình luận(0)