Xúc động lặng người trước tình yêu Tuấn Hưng dành cho vợ

Google News

(Kiến Thức) - Tình cảm trọn vẹn, chân thành Tuấn Hưng dành cho vợ mới cưới Hương Baby trong MV "Nắm lấy tay anh" khiến fan rơi nước mắt.

Ở tuổi 36, con ngựa bất kham Tuấn Hưng đã quyết định chấm dứt cuộc sống độc thân với một đám cưới hạnh phúc cùng hot girl Hương Baby, vào tháng 4/2014. Đây được xem là kết thúc viên mãn cho chuyện tình của chàng trai nổi tiếng đào hoa trong showbiz.



 Tuấn Hưng tái hiện đám cưới với Hương Baby qua MV "Nắm lấy tay anh".
Ngay sau khi xây dựng gia đình và đón tin vui sắp làm cha, Tuấn Hưng đã ra mắt single "Nắm lấy tay anh" (sáng tác Tú Dưa, phối khí Nguyễn Thanh Bình). Với ca từ giản dị nhưng đầy cảm xúc, nội dung ý nghĩa, MV "Nắm lấy tay anh" thực sự chạm tới tim người hâm mộ, khiến fan rơi nước mắt.
 
Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đặc biệt mà ca sĩ Tuấn Hưng muốn dành tặng bà xã Thu Hương để nói lên nỗi lòng của mình, thể hiện khát khao về cuộc sống hạnh phúc đến lúc "tim ngừng đập, đôi chân ngừng đi".
Hình ảnh Tuấn Hưng và Hương Baby lúc tuổi già được khắc họa đầy xúc động.
Mở đầu MV, đám cưới của nam ca sĩ và Hương Baby một lần nữa được tái hiện với sự tham gia của diễn viên Eli Phương. Đặc biệt, MV được dàn dựng thành một câu chuyện theo trình tự thời gian từ lúc Tuấn Hưng và Hương Baby kết hôn cho đến khi "răng long, đầu bạc". Những hình ảnh mộc mạc, thể hiện tình cảm trọn vẹn của cặp đôi đã gây xúc động mạnh mẽ.
 Cặp đôi hạnh phúc bên nhau cho đến tận cuối đời.
Vẫn nắm tay nhau cho đến lúc "trái tim ngừng đập, đôi chân ngừng đi". 
"Nắm lấy tay anh" là ca khúc do Tú Dưa – thành viên của nhóm Quả Dưa Hấu viết tặng Tuấn Hưng như một lời chúc phúc tới nam ca sĩ. Đây cũng là ca khúc được chàng ca sĩ hào hoa đưa vào clip cầu hôn Hương Baby và gây sốt trên cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)