Trương Ngọc Ánh tri ân khán giả với “Hương Ga DJ Party“

Google News

(Kiến Thức) - Để tri ân khán giả, Trương Ngọc Ánh sẽ tổ chức bữa tiệc âm nhạc - điện ảnh Hương Ga DJ Party tại TP HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Sau thành công về doanh thu và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, Trương Ngọc Ánh và đoàn phim Hương Ga quyết định tổ chức chuỗi chương trình Hương Ga DJ Party nhằm tri ân khán giả. Chương trình sẽ diễn ra vào ba đêm: 18/11 (tại sân Lan Anh, TP HCM), 22/11 (tại Nhà thi đấu đa năng TP Cần Thơ) và 29/11 (tại cung thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng).
Trương Ngọc Ánh và các diễn viên phim "Hương Ga". 
(Ảnh: Dương Rkudo)
Bữa tiệc kết hợp giữa âm nhạc và điện ảnh với sự góp mặt của các DJ hàng đầu Việt Nam như Mike Hào, Kelly Như..., các ca sĩ Phương Thanh, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Hồng Phước… cùng dàn diễn phim: Trương Ngọc Ánh, Kim Lý, Chi Bảo, Trang Trần, Harry Lu, Hiếu Nguyễn… 
Trong chương trình, lần đầu tiên khán giả sẽ được nghe tiếng hát của những gương mặt điện ảnh như Harry Lu, Trang Trần, Trương Ngọc Ánh, Chi Bảo… trong các bản nhạc dance sôi động và thưởng thức điệu nhảy cực sexy, điêu luyện của “Tùng Hero” Kim Lý. Bên cạnh đó, các ca sĩ Phương Thanh, Ưng Hoàng Phúc và Phạm Hồng Phước sẽ trình bày những ca khúc sôi động cùng các DJ hàng đầu.
 Trương Ngọc Ánh, Ưng Hoàng Phúc và người mẫu Trang Trần.
(Ảnh: Dương Rkudo)
Hương Ga DJ Party hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc sôi động, trẻ trung, cuốn hút. Đặc biệt, chương trình còn hấp dẫn với hàng ngàn phần thưởng dành cho khán giả. Theo tiết lộ của đơn vị tổ chức, mỗi khán giả chỉ cần dùng một cuống vé xem phim Hương Ga để thay vé vào cửa đêm nhạc. Dự kiến sẽ có khoảng 10.000 khán giả tham dự bữa tiệc âm nhạc – điện ảnh này tại Đà Nẵng, Cần Thơ và TP HCM.
Hương Ga DJ Party là chuỗi sự kiện lần đầu tiên được tổ chức trong lịch sử điện ảnh Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức các sự kiện lớn, diễn viên Trương Ngọc Ánh cho biết: "Bằng kinh nghiệm của bản thân, tôi chắc chắn sự kiện sẽ được tổ chức một cách hoành tráng, quy mô và nghiêm túc, thay cho lời cảm ơn sâu sắc gửi đến khán giả".
 Trương Ngọc Ánh và ca sĩ Phương Thanh. (Ảnh: Dương Rkudo)
Hương Ga DJ Party cũng là một trong những hoạt động của đoàn phim nhằm hướng tới cộng đồng. Tại các đêm tổ chức, đoàn phim sẽ trích một phần doanh thu từ bộ phim Hương Ga để gửi tới quỹ khuyến học trên địa bàn các thành phố, thông qua đại diện cơ quan thành đoàn tại địa phương.
Hương Ga hiện vẫn đang duy trì phong độ của “nữ hoàng phòng vé” khi các rạp chiếu vẫn đầy ắp khán giả. Đây cũng là một trong những phim chính thức chiếu trong hạng mục Panorama tại LHP quốc tế Hà Nội, trước khi tham dự Liên hoan phim châu Á – Thái Bình Dương vào cuối năm 2014 tại Thái Lan. Hiện tại, bộ phim cũng đang được xúc tiến công chiếu tại toàn khu vực Bắc Mỹ.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)