Trấn Thành bỏ MC làm giám khảo

Google News

(Kiến Thức) - MC đắt show bậc nhất Trấn Thành quyết định ngồi ghế nóng Vũ điệu tuổi xanh thay vì cầm mic đứng trên sân khấu.

Vũ điệu tuổi xanh (tên gốc Baby Ballroom) là phiên bản gameshow dành cho trẻ em ăn khách bậc nhất ở nước Anh sẽ chính thức ra mắt các bạn nhỏ tại Việt Nam vào đầu tháng 7 này. 
Vũ điệu tuổi xanh là cuộc thi danh cho các vũ công nhí và các em thiếu nhi đam mê nhảy múa có cơ hội để thể hiện tài năng. Nhà sản xuất chương trình này cho biết, mong muốn biến Vũ điệu tuổi xanh thành khóa học hè ý nghĩa và không gian sáng tạo thoải mái. Gameshow này hứa hẹn mang đến cho khán giả một không khí đầy màu sắc tuổi thơ với khẩu hiệu "Triệu chiếc vé đi tuổi thơ".
Theo format gốc, Vũ điệu tuổi xanh sẽ là cuộc chơi không mang nhiều tính cạnh tranh giữa các thí sinh, khôn, an toàn về mặt cảm xúc đối với khán giả không như nhiều gameshow tìm kiếm tài năng nhí kéo dài và tạo nhiều áp lực cho con trẻ như hiện nay. Với tiêu chí này, Vũ điệu tuổi xanh chỉ gồm 8 tập phát sóng với 8 vòng đấu kéo dài 2 tháng và đều được ghi hình phát lại, kể cả vòng chung kết. Theo đó, tiêu chí đánh giá thí sinh của sân chơi này được phụ thuộc hoàn toàn vào giám khảo mà không có sự bình chọn của khán giả như nhiều gameshow khác. Với điểm khác lạ này, việc đi tiếp hay dừng lại của các thí sinh đều phụ thuộc hoàn toàn vào năng lực của chính các em và được ban giám khảo quyết định.
 Các thí sinh nhí biểu diễn trong buổi ra mắt báo chí chiều 19/6.
Tuy nhiên, Vũ điệu tuổi xanh vẫn đảm bảo tính chất giải trí của một show truyền hình khi hội tụ các gương mặt ăn khách của showbiz giữ vai trò giám khảo. Theo đó, biên đạo John Huy Trần và kiện tướng dance sport quốc tế Nhã Khanh sẽ là hai giám khảo nắm giữ về chuyên môn cùng với MC - diễn viên Trấn Thành. Trong số ba gương mặt ghế nóng, Nhã Khanh là gương mặt khá trẻ, lần đầu tiên giữ vai trò giám khảo. Trước đó, Nhã Khanh thường được biết đến với biệt danh "người yêu Chí Anh", dù vậy, cô là đại kiện tướng quốc tế và có nhiều năm liền làm việc cùng các vũ công nhí.
Trấn Thành là cái tên được đặt nhiều dấu hỏi nhất khi được chọn "cầm cân nảy mực" ở một lĩnh vực mà anh hoàn toàn không có chuyên môn. Chàng MC điển trai cho biết: "Anh tham gia chương trình là để làm giám khảo chứ không phải mua vui. Anh sẽ chấm điểm các thí sinh bằng cảm xúc thực và sự hiểu biết của mình về nhảy múa".Theo anh, một giám khảo tốt phải đưa ra những nhận định đúng đắn để thí sinh phát huy được hết khả năng của mình. Ngoài ra, Trấn Thành cũng bật mí là là người có niềm đam mê với bộ môn nhảy múa và yêu mến các em nhỏ.
Ngoài ra, danh hài Xuân Bắc sẽ lần đầu Nam tiến để giữ vai trò người dẫn dắt của Vũ điệu tuổi xanh mùa một. Với kinh nghiệm dẫn dắt Đồ rê mí và khiếu hài hước của mình, Xuân Bắc hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho sân chơi này.
Dàn thí sinh nhí siêu dễ thương xuất hiện tại buổi họp báo. 
Vũ điệu tuổi xah - Baby Ballroom được phát sóng toàn quốc vào khung giờ 21h ngày chủ nhật hàng tuần, ngay sau khi Người bí ẩn kết thúc, từ ngày 13/7/2017 trên HTV7, HN1, DRT1 và GiaitriTV.
Châu Giang

Bình luận(0)