Trần Lập lên tiếng về scandal The Voice

Google News

"Bạn thích tôi vì những lý do dễ dãi nhạt nhẽo nào đó thì bạn cũng ghét tôi đúng bằng thứ nhạt nhẽo đó mà thôi, tôi không care".

HLV Trần Lập cũng là người liên quan đến clip dàn dựng kịch bản. Trong đoạn video có tiết lộ, Trần Lập viết mail đề nghị Phương Uyên cho hai thí sinh Thanh Thủy và Bảo Anh hát ca khúc Giọt sương và chiếc lá của Hồ Hoài Anh vì e ngại các thí sinh hát tiếng Anh quá nhiều và "còn xa lạ với số đông khán giả Việt Nam".

Trần Lập
Trần Lập
Thế nhưng, lời đề nghị của HLV này không được giám đốc âm nhạc của The Voice đồng ý vì cô cho rằng: "Thứ nhất, mình phải chọn bài hợp giọng. Thứ hai, bài đó chưa đủ đẳng cấp để hát trong chương trình này".
HLV Trần Lập cũng có những dòng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân về sự cố.
HLV Trần Lập cũng có những dòng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân về sự cố.
Cách đây ít giờ, Trần Lập đã chính thức lên tiếng bằng status dài trên trang Facebook cá nhân về sự cố lần này của Phương Uyên. Anh chia sẻ: "Vẫn là lời tử tế dành cho những người coi trọng sự tử tế. Gu của bạn chả bao giờ là gu của tất cả mọi người và ngược lại. Bạn không thích hoặc chưa hiểu thì từ từ sẽ hiểu hoặc đơn giản là quay lưng, thế thôi. Nghe bóng, hóng gió chưa thấu đáo thì có cần phải văng ra mấy câu hằn học và bộp chộp mới hả hê cơn hờn dỗi? Sau này biết là mình sai thì có rút lời được không hay cũng hèn nhát mà chối phăng? Tôi đang đứng nơi đây này, giữa sóng gió này và tìm về sự sáng láng này.

Easy come Easy go.

Bạn thích tôi vì những lý do dễ dãi nhạt nhẽo nào đó thì bạn cũng ghét tôi đúng bằng thứ nhạt nhẽo đó mà thôi, tôi không care. Là BẠN, người ta không nghi ngờ nhanh đến vậy và tự nghĩ ra những trò vè con nít để nói xấu nhau đến vậy. Không là BẠN, tôi nói lời này là thừa và bạn cmt vào đây cũng bằng thừa.

Kiên nhẫn chút, bạn chờ nốt số cuối vòng này, tôi sẽ có một entry riêng, bạn đọc được thì đọc, không đọc được chả làm mảy may đổ vỡ gì ở tôi hết. Dù sao tôi vẫn yêu bạn vì thực sự chúng ta có cái đích và tình yêu chung là âm nhạc. Âm nhạc làm người ta yêu nhau, sao có thể để nó làm ta sống tệ và mất nhân cách được.

Đúng không nào".

(Nguồn: Ngôi Sao)

[links()]

Bình luận(0)