Thủy Tiên giải đáp nghi vấn thiên vị cô bé mồ côi

Google News

(Kiến Thức) - Trước nghi vấn thiên vị cho cô bé mồ côi cha - Thùy Dương trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí, ca sĩ Thủy Tiên đã lên tiếng.

Trong tập 1 vòng Đối đầu chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015, diễn ra vào tối ngày 25/7, ca sĩ Thủy Tiên đã gây bất ngờ khi quyết định trao vé đi tiếp cho cô bé mồ côi cha tên là Thùy Dương.
Theo đó, Thủy Tiên chia sẻ, nữ ca sĩ có cảm xúc rất đặc biệt với Thùy Dương ngay từ vòng thi đầu tiền. Khi biết bé mồ côi cha và đang sống cùng bà nội, Thủy Tiên hiểu được sự thiệt thòi mà Thùy Dương phải trải qua, bởi lẽ bà xã Công Vinh cũng đã mất cha. 
Vì thế, cô quyết định chọn cả Bảo Anh và Thùy Dương dù phần thi của cô bé mồ côi chưa thực sự tốt. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy, sau đêm thi, một số ý kiến cho rằng Thủy Tiên đã thiên vị cho Thùy Dương.
Thuy Tien giai dap nghi van thien vi co be mo coi
 Thủy Tiên chọn cả bé Bảo Anh và Thùy Dương trong tập 1 vòng Đối đầu chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015. 
Thuy Tien giai dap nghi van thien vi co be mo coi-Hinh-2
Bé Thùy Dương (váy hồng) bật khóc khi huấn luyện viên dành vé đi tiếp cho mình.  
Mới đây, Thủy Tiên cũng đã lên tiếng trước thông tin này. Theo đó, trên trang cá nhân, bà mẹ một con khẳng định cô dành vé đi tiếp cho Thùy Dương trong Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 chỉ với hy vọng bé nhận được may mắn đầu tiên chứ không phải vì thiên vị. Đồng thời nữ ca sĩ động viên Thùy Dương cũng như các học trò nhí khác trong đội chăm chỉ tập luyện hơn.
Giọng ca “Kiss me” viết: “Không ai có thể biết chính xác tương lai của mình sẽ như thế nào, nhưng ai cũng biết yêu thương và được yêu thương là hạnh phúc lớn lao. Vậy hãy dùng lý trí để biết mình nên làm gì để mang lại tình yêu thương cho người khác.
Nói như vậy không có nghĩa Thuỷ Tiên thiên vị cho bé Thuỳ Dương vào vòng tiếp theo của chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí. Thủy Tiên chỉ hy vọng con nhận được may mắn đầu tiên. Thuỳ Dương và các bạn còn lại trong đội Thuỷ Tiên - Lâm Vinh Hải cố gắng hơn nhé”.
Thuy Tien giai dap nghi van thien vi co be mo coi-Hinh-3
 Chia sẻ của Thùy Tiên trên trang cá nhân. 
Thu Cúc

Bình luận(0)