Thủy Tiên bức xúc vì bị quy chụp bắt chước Hà Hồ

Google News

(Kiến Thức) - Bị cho là bắt chước phong cách Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Thủy Tiên phản pháo. Cô cho rằng, nghệ sĩ châu Á đều học hỏi xu hướng của Mỹ.

Làm khách mời đêm chung kết Vip Dance 2016, ca sĩ Thủy Tiên đã mang đến cho khán giả một tiết mục hấp dẫn cả phần nhìn lẫn phần nghe. Tuy nhiên, trang phục biểu diễn với đôi cánh lộng lẫy của bà xã Công Vinh vướng nghi vấn đạo nhái bộ cánh mà Hồ Ngọc Hà từng diện.
Trước việc bị quy chụp Thủy Tiên bắt chước phong cách Hồ Ngọc Hà, bà xã Công Vinh không giấu được sự bức xúc. Mở đầu dòng chia sẻ được đăng tải trên trang cá nhân mới đây, Thủy Tiên cho hay, các nghệ sĩ châu Á đều học hỏi xu hướng của Mỹ rồi kết hợp với văn hóa nước mình.
Thuy Tien buc xuc vi bi quy chup bat chuoc Ha Ho
Thủy Tiên (trái) và Hồ Ngọc Hà.
Thủy Tiên chia sẻ: “Nữ châu Á thì học hỏi phong cách của Madonna, Jennifer Lopez, Britney, Beyonce, Rihanna. Còn nam thì từ Justin hay Bi Rain đều học hỏi Michael Jackson. Riêng show đỉnh của thế giới như Victoria's Secret cũng lấy cảm hứng trang phục đôi cánh từ các trang phục lễ hội carnaval của Brazil”.
Đáp trả lại những ý kiến chỉ trích copy phong cách Hồ Ngọc Hà, bà xã Công Vinh cho hay: “Các bạn đừng có kiến thức nông cạn, cứ thấy ca sĩ nào lấy ý tưởng từ những xu hướng của thần tượng nước ngoài mà Hà Hồ cũng bắt chước thì quy chụp là ca sĩ đó đi bắt chước Hà Hồ nhé. Hà giỏi, Hà đỉnh, Hà tài năng nhưng không có nghĩa là chỉ có Hà mới có quyền bắt chước Mỹ là sáng tạo, còn người khác bắt chước Mỹ là copy Hà Hồ”.
Chia sẻ lý do lên tiếng, bà xã Công Vinh cho biết: “Đã im lặng lâu rồi nhưng thiết nghĩ ai cũng có lòng tự trọng nghề nghiệp nên phải nói. Không sân si với ai cả nhưng sai là phải nói, không thiên hạ lại bảo "im lặng là đồng ý”.
Ngoài ra, Thủy Tiên còn đăng tải loạt ảnh chứng minh sự học hỏi phong cách của cô, Hồ Ngọc Hà cũng như cả show diễn đình đám Victoria's Secret.
Thuy Tien buc xuc vi bi quy chup bat chuoc Ha Ho-Hinh-2
 Chia sẻ của Thủy Tiên.
Thuy Tien buc xuc vi bi quy chup bat chuoc Ha Ho-Hinh-3
 Thủy Tiên cho rằng nghệ sĩ châu Á đều học hỏi  xu hướng của Mỹ. 
Dưới bài chia sẻ, Thủy Tiên cũng để lại dòng bình luận cho biết, cô chỉ nói riêng về nghề nghiệp và phong cách thời trang để mọi người có cái nhìn công tâm. Nữ ca sĩ cũng mong cư dân mạng có những bình luận nhẹ nhàng thay vì lên án những việc cá nhân.
>>> Xem MV "Em đã yêu" của Thủy Tiên (Nguồn: Youtube của ca sĩ Thủy Tiên): 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)