Thủy Tiên bức xúc vì bị nghi lộ hình con để PR

Google News

(Kiến Thức) - Vướng nghi vấn để lộ hình ảnh con gái nhằm PR, Thủy Tiên không ngần ngại đáp trả gay gắt và một lần nữa lý giải nguyên nhân giấu con.

Không muốn cuộc sống con gái bị ảnh hưởng, ca sĩ Thủy Tiên và cầu thủ Công Vinh đã giấu rất kĩ gương mặt của bé. Còn nhớ, mỗi lần chia sẻ hình ảnh con gái với người hâm mộ, cặp đôi luôn che mặt bé bằng những biểu tượng ngộ nghĩnh hay chụp nghiêng.
Thuy Tien buc xuc vi bi nghi lo hinh con de PR
 Thủy Tiên và Công Vinh bên con gái nhỏ. 
Tuy nhiên, mới đây, Bánh Gạo - con gái Thủy Tiên - Công Vinh bất ngờ lộ ảnh cận mặt. Theo đó, trong loạt ảnh ba thành viên trong gia đình đi chơi ở một khu giải trí được đăng tải, gương mặt của bé Bánh Gạo lần đầu tiên được tiết lộ.
Trước việc hình ảnh con gái bị lộ, Thủy Tiên tỏ ra vô cùng bức xúc. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ một lần nữa phải lý giải nguyên nhân muốn giấu kĩ bé Bánh Gạo. Theo đó, bà xã Công Vinh cho rằng có hai điều bất cập khi trẻ con được công chúng chú ý quá sớm.
Thủy Tiên chia sẻ: “Hơn nữa, trẻ con khi nổi tiếng sớm có hai điều bất cập. Thứ nhất thường là nổi tiếng lúc còn nhỏ nếu giáo dục không kĩ sẽ dẫn đến tự nghĩ mình đặc biệt, là trung tâm của mọi sự chú ý, tính cách sẽ không phát triển bình thường được.
Thứ 2 là mình để ý các em bé nổi tiếng sớm thường đến tuổi trưởng thành lúc cần thì lại không suôn sẻ, rất lận đận. Ai cũng có một thời điểm để nở hoa nên những đóa hoa nở sớm sẽ nhanh tàn, đó là quy luật. Nổi tiếng lúc còn quá nhỏ chỉ áp lực dưới cái bóng của bố mẹ chứ không để làm gì cả”.
Theo giọng ca “Kiss me”, việc để bé Bánh Gạo trở thành một đứa trẻ đặc biệt chính hại con gái. Chính vì vậy, nữ ca sĩ khẳng định vẫn sẽ giữ quan điểm này. 
Theo đó, bé sẽ lớn lên như một đứa trẻ bình thường và thậm chí phải tự kiếm tiền khi lớn lên. Cô sẽ chỉ tiết lộ con gái nếu như sự xuất hiện của con mà có lợi ích cho cộng đồng hay xã hội.
Bà xã Công Vinh viết: “Có quá nhiều cái gạch đầu dòng để mình không cho bé xuất hiện trên facebook hay trên báo. Trừ khi sự xuất hiện của con mà có lợi ích cho cộng đồng hay xã hội thì mình sẽ làm còn không Gạo sẽ phải tập phát triển như những đứa trẻ bình thường. Bé sẽ học, chơi và thậm chí tự tay kiếm những đồng tiền khi học đại học".
Chính vì những lý do này, cuối bài chia sẻ trên trang cá nhân, Thủy Tiên tỏ ra vô cùng bức xúc khi một trang báo đăng tải một bài viết cho rằng vợ chồng cô đã tự để lộ hình bé Bánh Gạo nhằm PR
Theo đó, nữ ca sĩ cho rằng việc hình ảnh con gái bị rò rỉ nằm ngoài tầm kiểm soát của cô nhưng cô không chịu đựng nổi trước nghi vấn mà trang này đưa.
Thuy Tien buc xuc vi bi nghi lo hinh con de PR-Hinh-2
Nhiều cư dân mạng đồng tình với quyết định giấu con của Thủy Tiên.
Ngay sau được đăng tải, bài viết của Thủy Tiên nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần ý kiến bày tỏ ủng hộ quyết định giấu con của nữ ca sĩ là đúng đắn.
Thu Cúc

Bình luận(0)