Thu Minh bị chê “giả tạo” khi dùng túi da cá sấu

Google News

Ca sĩ Thu Minh bị chê "giả tạo" khi kêu gọi bảo vệ động vật hoang dã nhưng lại sử dụng túi xách da cá sấu.

Mới đây, khi ca sĩ Thu Minh lên tiếng mong muốn mọi người đừng rút mật gấu hay sử dụng sừng tê giác để ủng hộ các chương trình bảo vệ động vật hoang dã.
Tuy nhiên, bên cạnh những hình ảnh ca sĩ Thu Minh đau đớn hay giơ cao biển hiệu bảo vệ gấu và tê giác trước nạn tuyệt chủng thì đồng thời những hình ảnh Thu Minh tươi cười sử dụng những túi xách bằng da cá sấu thật đã thật sự không gây được cảm tình của cộng đồng mạng.
Một nickname đã chia sẻ dòng cảm nghĩ của mình: "Lên báo chí than khóc cho gấu, quằn quại vì tê giác nhưng cười phớ lớ tạo dáng chụp hình với túi xách da cá sấu".
Với những dòng chia sẻ này rất nhanh chóng đã thu hút được hàng ngàn lượt theo dõi và ủng hộ của mọi người.
Thu Minh bi che gia tao khi dung tui da ca sau
 Thu Minh sử dụng túi xách da cá sấu.
Thu Minh bi che gia tao khi dung tui da ca sau-Hinh-2
Hình ảnh Thu Minh mang bầu tay cầm túi làm bằng da cá sấu đã khiến không ít người khó chịu vì những lời nói bảo vệ động vật hoang dã của cô trước đó. 
Những hình ảnh này của Thu Minh gần như hoàn toàn khác xa với những hình ảnh mà trước đó cô đã cố gắng lên tiếng mong mọi người hãy bảo vệ động vật hoang dã mà cô đã từng tham gia trước đó.
Trước đó, những hình ảnh ca sĩ Thu Minh khóc nức nở trước hình ảnh đàn gấu bị đè ra lấy mật, cô không kìm được sự xúc động khi nói lời bảo vệ loài tê giác khi bị săn bắt lấy sừng.
Được biết những chiếc túi Hermes Birkin của Thu Minh trị giá tới hàng tỷ đồng và phải mất cả năm trời đặt hàng, chúng mới có thể đến tay cô. Sở dĩ thời gian chế tác lâu như vậy là bởi những chiếc túi này được làm bằng tay hoàn toàn trên chất liệu da cá sấu thượng hạng - thứ da được lột ngay khi con vật còn sống để đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất.
Đây chính là những hình ảnh khiến khán giả thất vọng về ca sĩ Thu Minh nhất khi bên cạnh cô là những túi hàng hiệu làm bằng da cá sấu thật và một bên là cô kêu gọi mọi người hãy ngừng giết thịt động vật hoang dã một cách dã man.
Những hành động trái ngược của Thu Minh đã khiến bạn đọc cho rằng cô đang giả tạo trong chính cuộc sống đầy xa hoa của mình.
Theo Đình Phong/ Một Thế Giới

Bình luận(0)