Thông tin lễ tang nhạc sĩ Trần Lập tại Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Lễ tang nhạc sĩ Trần Lập diễn ra vào 7h30 đến 9h sáng thứ tư, ngày 23/3, tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, số 5 Trần Thánh Tông, HN.

Sau 4 tháng chống chọi với bệnh ung thư trực tràng, nhạc sĩ Trần Lập qua đời vào lúc 12h45 ngày 17/3 tại nhà riêng ở Hà Nội. Sự ra đi của thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường để lại niềm tiếc thương vô hạn cho gia đình, bạn bè và người hâm mộ.
Về thông tin lễ tang nhạc sĩ Trần Lập, gia đình cố nhạc sĩ cho biết, lễ viếng và truy điệu sẽ được tổ chức vào 7h30 đến 9h sáng ngày 23/3 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội.
Lễ an táng diễn ra vào lúc 15h cùng ngày tại công viên nghĩa trang Thiên Đức, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ.
Ngoài ra, theo trang Dân Việt đưa tin, trước khi gửi thi thể nhạc sĩ Trần Lập vào nhà tang lễ, gia đình đã làm lễ cầu siêu cho anh. Rất đông người thân của cố nhạc sĩ đã có mặt trong lễ tụng kinh cho linh hồn anh được siêu thoát. 
Thong tin le tang nhac si Tran Lap tai Ha Noi-Hinh-2
 Hình ảnh nhạc sĩ Trần Lập trong liveshow cuối cùng. (Ảnh: FB)
Trước đó, đầu tháng 11/2015, thông tin Trần Lập mắc bệnh ung thư trực tràng đã được chính nhạc sĩ chia sẻ. Sau đó, anh được phẫu thuật cắt bỏ khối u ung thư và tiến hành xạ trị tại bệnh viện K, Tân Triều (Hà Nội). Kể từ khi phát hiện bản thân bị mắc bệnh hiểm nghèo, Trần Lập luôn thể hiện tinh thần lạc quan, ý chí mạnh mẽ.
Thong tin le tang nhac si Tran Lap tai Ha Noi-Hinh-3
 Trần Lập biểu diễn máu lửa trên sân khấu. (Ảnh: FB)
Nhạc sĩ Trần Lập tên thật Trần Quyết Lập, sinh năm 1974. Anh được biết đến là thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường. Trần Lập còn là nam nhạc sĩ có nhiều ca khúc nổi tiếng như “Tâm hồn của đá”, “Đường đến ngày vinh quang”, “Mắt đen”, “Bông hồng thủy tinh”.
Xem clip Trần Lập hát "Đường đến ngày vinh quang": 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)