The Voice tưởng nhớ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp

Google News

(Kiến Thức) - Sân khấu The Voice như lắng lại trong niềm xúc động trước hình ảnh của Đại Tướng cùng lá cờ đỏ sao vàng, qua liên khúc mở đầu: Hò kéo pháo - Chiến thắng Điện Biên.

Sau hai ngày quốc tang Đại Tướng Võ Nguyên Giáp, tối 13/10, Giọng hát Việt đã trở lại với khán giả với liveshow 3, đêm công bố kết quả.
Mở đầu chương trình, Giọng hát Việt đã dành những phút tưởng nhớ đến người Tổng tư lệnh của quân đội nhân dân Việt Nam - Đại Tướng Võ Nguyên Giáp qua Liên khúc Hò kéo pháo (sáng tác Hoàng Vân) và Chiến thắng Điện Biên (sáng tác Đỗ Nhuận).
The Voice tưởng nhớ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp
Tiết mục được thể hiện bởi bộ tứ quyền lực The Voice: Hồng Nhung, Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Quốc Trung cùng top 20 thí sinh và nhóm múa phụ họa.
Sân khấu lắng lại trong niềm xúc động trước hình ảnh của Đại Tướng cùng lá cờ đỏ sao vàng. Chiều nay, tại Quảng Bình hàng triệu người Việt Nam cũng đã lặng người, nghẹn ngào đưa người trở về đất mẹ.
Những giai điệu hào sảng của các ca khúc đã gợi nhớ thời điểm lịch sử hào hùng của dân tộc, chiến dịch Điện Biên Phủ 1954 lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu.

Đây cũng là chiến dịch đưa tên tuổi của Đại Tướng Võ Nguyên Giáp nổi tiếng khắp năm châu và sống mãi trong lòng người dân Việt Nam như một vị tướng huyền thoại.
Cùng với tiết mục tưởng nhớ Đại Tướng, trong chương trình các HLV và thí sinh đều mặc trang phục màu đen, trắng để hướng về Đại Tướng, cầu mong người yên giấc ngàn thu.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)