The Voice Kids: Bị loại, cô bé khiếm thị khóc như mưa

Google News

(Kiến Thức) - Rơi top nguy hiểm cùng Đoàn Minh Tài, cô bé khiếm thị Huỳnh Thị Ngọc Anh đã khóc như mưa khi không được Cẩm Ly lựa chọn.

Tối 6/9, liveshow 3 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí thực sự mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả với 12 tiết mục của những thí sinh sáng giá nhất đến từ các đội. 
Sau chặng đường dài, mỗi gương mặt nhí đều thể hiện sự trưởng thành, từ giọng hát lẫn cách biểu diễn trên sân khấu.
Huỳnh Thị Ngọc Anh. 
Từng lấy nước mắt ở những tập đầu tiên xuất hiện trên sân khấu, tuy nhưng Ngọc Anh ngày càng trở nên đuối sức so với các thành viên trong đội. Mặt khác, trong khi các thí sinh khác có thể khai tác tối đa lợi thế biểu diễn để làm cho tiết mục của mình thêm sinh động thì cô bé khiếm thị Ngọc Anh thiệt thòi hơn khi chỉ có duy nhất giọng hát để chinh phục khán giả.

Chính điều đó khiến Ngọc Anh phải ngậm ngùi rời cuộc chơi, dù ca khúc Mừng tuổi mẹ do em thể hiện vẫn tràn đầy cảm xúc.
Cũng trong đội Cẩm Ly, cô bé nhà nông Nguyễn Thiện Nhân một lần nữa thuyết phục khán giả khi chọn thể hiện ca khúc khó Đất nước lời ru, sáng tác Văn Thành Nho. 
Nguyễn Thiện Nhân. 
Là khúc gắn tên với nhiều ca sĩ nổi tiếng, việc Thiện Nhân chọn thể hiện ca khúc này là một sự mạo hiểm. Tuy nhiên, Thiện Nhân đã thành công khi khoe được chất giọng cao vút của mình.

Với Đoàn Minh Tài, tiết mục Nội tôi biểu diễn cùng nghệ sĩ Phi Điểu vẫn còn một vài chỗ hát chênh do cảm xúc lần át nhưng cậu bé vẫn chinh phục được HLV và khán giả.
Đoàn Minh Tài với ca khúc "Nội tôi".
Điểm nhấn của đêm thi phải kể đến tiết mục biểu diễn mang bóng dáng thiền của cô bé quy y Lê Thanh Huyền Trân. 
 Huyền Trân. 
Tiếp tục với dòng nhạc “chuyên trị” từ đầu chương trình đến nay, em thể hiện nhẹ nhàng, sâu lắng ca khúc Để gió cuốn đi của cố nhạc Trịnh Công Sơn. Với phong thái điềm tĩnh, giọng hát rung đặc biệt, Huyền Trân đã mang tiếng hát của mình chạm đến cảm xúc của khán giả.

Trong đêm thi, Đô rê mon tóc xoăn – Nguyễn Hoàng Anh của đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cũng khiến khán giả bất ngờ và vô cùng thích thú khi em hóa thân thành bác làm vườn trong ca khúc Bác làm vườn và con chim sâu. 
Nguyễn Hoàng Anh.  
Với giọng hát khỏe cùng với phong cách biểu diễn vô cùng đáng yêu, Hoàng Anh đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Đến vòng thi này, em đã chứng tỏ được phong cách riêng của mình và ghi dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng. MC Thanh Bạch nói vui rằng nếu có một vở nhạc kịch nào yêu cầu tuyển diễn viên thì Hoàng Anh sẽ là ứng cử viên nặng ký.

Bên cạnh đó, những thí sinh khác cũng thể hiện sự tiến bộ từ giọng hát đến phong cách biểu diễn và mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả:
 Hồ Võ Thanh Thảo với bài hát "Lời con hứa". 
Hoàng Kim Quỳnh Anh nhí nhảnh, vui tươi trong ca khúc "Cô gái vót chông".  
Đoàn Thế Lân làm bản sao của Lam Trường với ca khúc "Đôi chân thiên thần". 
 Mai Chí Công mang lại không khí vui nhộn qua ca khúc tiếng Anh mang tên "What makes you beautiful". 
 Thiên Nhâm mang đến hình ảnh cô gái miền Tây nhẹ nhàng, sâu lắng với ca khúc "Ru lại câu hò".
Ốc tiêu Cao Lê Hà Trang nhập tâm qua ca khúc "Độc huyền cầm" – một sáng tác của nhạc sĩ Bảo Lan. 
Với chất giọng cao và khỏe, cô bé Trần Linh Nhi thể hiện rất thành công ca khúc "Tự nguyện" và nhận được nhiều lời khen ngợi của các Huấn luyện viên.  
Kết thúc liveshow 3, mỗi đội chỉ còn lại 3 thành viên sáng giá nhất. Ở đội Cẩm Ly, cùng với 2 cái tên có tỉ lệ bình chọn cao nhất là cô bé nhà nông – Nguyễn Thiện Nhân và cậu bé “mắt hí” – Mai Chí Công, chị Tư đã quyết định giữ lại Đoàn Minh Tài.
Cặp đôi HLV Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang chiếm ưu thế với "Đô rê mon tóc xoăn" Nguyễn Hoàng Anh, cô bé chuyên hát nhạc Trịnh – Lê Thanh Huyền Trân và Hoàng Kim Quỳnh Anh. Ốc tiêu Cao Lê Hà Trang là gương mặt phải dừng chân tại cuộc thi.
Trong khi đó, Lam Trường tiếp tục lựa chọn Thế Lân bên cạnh hai thí sinh có tỉ lệ bình chọn cao nhất là hai cô bé Trần Linh Nhi và Trần Kayon Thiên Nhâm.
Nguyệt Cát (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Bình luận(0)