Thanh Thảo lại tố Thúy Vinh tội coi thường pháp luật

Google News

Bị công an kinh tế mời lên về vụ việc Music Box, Thanh Thảo nổi cáu với Thúy Vinh vì cho rằng bạn cũ không tuân thủ pháp luật.

Câu chuyện tranh chấp Music Box ồn ào giữa Thanh Thảo và Thúy Vinh năm 2011 tưởng đã kết thúc. Nhưng mới đây, Thanh Thảo lại có một status khiến sự việc được lật lại
Búp bê Thanh Thảo chia sẻ sự bực bội khi bị công an kinh tế tiếp tục làm phiền trong một status cá nhân. Trong ghi chú này, nữ ca sĩ cũng mong người bạn thân thiết cũ Thúy Vinh "tuân thủ pháp luật" hơn vì được biết đã nhiều lần công an triệu tập mà cô không tới.
Thanh Thao lai to Thuy Vinh toi coi thuong phap luat
Ảnh chụp màn hình facebook Thanh Thảo viết về sự việc.
Status Thanh Thảo viết: " Một ngày không vui chút nào. Sáng ra nhận được thư mời của công an kinh tế về vụ việc công ty Music Box cũ, nhiều lần mời nhưng đương sự bên kia không tuân thủ, cần mời mình lên giải quyết vì mình còn đang là cổ đông chính. Mệt ghê! Bà Thuý Vinh làm ơn tuân thủ pháp luật hoặc giải thể công ty dùm, đừng làm gì ảnh hưởng đến mình nữa! Nhất là thời gian này đừng hại não mình! Không biết dựa vào ai mà xem thường dễ sợ! Toà án, sở KHĐT, CA kinh tế mời bao lần không đến?!
Thanh Thao lai to Thuy Vinh toi coi thuong phap luat-Hinh-2
 Búp bê Thanh Thảo.
Thanh Thao lai to Thuy Vinh toi coi thuong phap luat-Hinh-3
 Thanh Thảo, Thúy Vinh thời còn "mặn nồng"
Thanh Thảo và Thúy Vinh từng là đôi bạn thân, dư luận còn một phen đồn đoán họ "yêu" nhau. Năm 2007, cựu người mẫu Thúy Vinh cùng Thanh Thảo lập công ty tổ chức biểu diễn, đào tạo ca sĩ Music Box. Họ đã cho ra lò những ca sĩ thế hệ mới như Ngô Kiến Huy, Nam Cường, Ngân Khánh...
Tuy nhiên, năm 2011, Thanh Thảo lên tiếng cho rằng Music Box là của mình và bắt đầu cuộc tranh chấp cả ngoài đời thực và trên báo chí. Thúy Vinh không lên tiếng nhiều, nhưng cho đến nay, Music Box lại do cô sở hữu.
Hiện sự việc chưa có kết luận rõ ràng. Nhưng sau một thời gian im hơi lặng tiếng, mọi người đã nghĩ họ có cách giải quyết riêng, để sự việc đi vào yên thấm. Nhưng status mới đây của Thanh Thảo chứng tỏ câu chuyện vẫn chưa có hồi kết.
Cũng trong status không vui nhắc đến Thúy Vinh, Thanh Thảo còn chia sẻ thông tin suýt bị lừa mua 10 thẻ điện thoại 500.000 vì facebook một người bạn bị hack.
An Thủy tổng hợp

Bình luận(0)