Taylor Swift lần đầu bật mí về những người đàn ông tồi

Google News

(Kiến Thức) - Nữ danh ca Taylor Swift cũng nhận thức được rằng cô cần thay đổi kiểu mẫu người đàn ông của mình.

Trong cuộc trò chuyện với tạp chí Instyle, ngôi sao nhạc đồng quê thừa nhận cô cần phải thoát khỏi các mối quan hệ một thời gian để tìm ra lí do tại sao mình lại bị thu hút bởi những chàng “bad boy” như Harry Styles và John Mayer.
“Bạn bè trêu chọc tôi rằng nếu có ai đó có vẻ gì xấu hoặc mờ ám, tôi lại thấy người đó thú vị”. Taylor cũng nói thêm: “Đó là trạng thái tôi đang phải đối mặt trong thời gian gần đây” nhưng bản thân cô không biết chuyện này sẽ tiến triển ra sao, mặc dù ý thức bản thân cô nhận thức rõ không muốn đi đến cùng với một người đàn ông như vậy. Thừa nhận tất cả những người đàn ông mình từng hẹn hò chỉ có vài người khiến cô cảm thấy thú vị vì có vẻ họ được hưởng một nền giáo dục tốt, trong khi một số mối quan hệ rất chóng vánh.
Nữ ca sĩ Red cùng với la John Mayer.
 Nữ ca sĩ đã từng “trả đũa” bạn trai bằng cách viết những ca khúc về họ như Dear John hay We are never ever getting back together. Nữ chủ nhân 23 tuổi giải Grammy đã dành cả tối thứ Bảy ở một mình. “Một thời gian dài, tôi đã không có một mối quan hệ tình cảm nào cả”.
Thật bất ngờ khi ca sĩ nhạc đồng quê tiết lộ người bạn tốt nhất của cô là Nữ diễn viên phim Girls, Lena Dunham, người mà cô đã gặp trên Twitter. Dù rất bận rộn với công việc của mình nhưng Taylor và cô bạn Lena vẫn dành thời gian một vài giờ để đến thăm nhau.
 Taylor và người bạn Lena Dunham ôm nhau thắm thiết trong lễ trao giải Grammy.
Bên cạnh Lena, Taylor cũng xây dựng được mối quan hệ bạn bè chân thật với vài người đàn ông, như anh chàng Ed Sheeran chẳng hạn. “Ed và tôi thực sự là bạn tốt của nhau”, cô thổ lộ. “Tôi chưa từng có một người bạn trai thân nào trước đây. Nó vốn là một mối quan hệ đáng sợ bởi tình bạn giữa nam và nữ thật khó, một người dường như luôn muốn nhiều hơn”.
Hiện Taylor Swift đang chuẩn bị tiếp tục chuyến lưu diễn đến New Zealand và sau đó là Úc trong tháng 11 và 12.

Mai Hiên

Bình luận(0)