Sự thật Phan Hiển cầu hôn Khánh Thi bằng nhẫn kim cương

Google News

Khánh Thi lên tiếng phản hồi trước thông tin Phan Hiển cầu hôn cô bằng đôi nhẫn kim cương và đồng hồ vàng có giá trị lên tới bạc tỷ.

Sau khi Khánh Thi bất ngờ khoe được Phan Hiển mua tặng nhẫn đôi và chiếc đồng hồ bằng vàng, đính kim cương trị giá nửa tỉ đồng, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" và ngưỡng mộ trước độ lãng mạn, "chịu chơi" của chàng vũ công 9X. Thậm chí, một số cư dân mạng còn đồn đoán rằng, có lẽ nào đó chính là nhẫn cưới của cả hai.
Su that Phan Hien cau hon Khanh Thi bang nhan kim cuong
Sự thật Phan Hiển cầu hôn Khánh Thi bằng nhẫn kim cương bạc tỷ. 
Trước những ồn ào này, nữ kiện tướng Khánh Thi đã chính thức lên tiếng phản hồi. Nữ hoàng dancesport cho rằng, đây chỉ là một trong những món quà bất ngờ mà Phan Hiển tặng cô trong suốt thời gian qua. Đó không phải nhẫn cưới hay quà cưới mà mọi người đang đồn đoán.
Khánh Thi kể, tuần trước, cô vừa đáp chuyến bay ra Hà Nội để làm giám khảo một cuộc thi nhảy, như mọi lần, cô định đón taxi để tiện việc đi lại thì Phan Hiển lại bất ngờ ga lăng ra sân bay đón cô. Lúc hai người vừa gặp nhau, ông xã liền mang nhẫn và đồng hồ tặng cô mà chẳng nhân dịp gì đặc biệt cả.
Nữ kiện tướng cho biết, Phan Hiển vẫn còn trẻ, tính cách mơ mộng, lãng mạn nên thường dùng nhiều cách để bày tỏ tình cảm với cô. Riêng với món quà lần này, do giá trị của chúng khá lớn nên Khánh Thi phải cân nhắc địa điểm, thời gian thích hợp mới sử dụng.
Su that Phan Hien cau hon Khanh Thi bang nhan kim cuong-Hinh-2
 Cặp nhẫn đôi tưởng như nhẫn cầu hôn của Phan Hiển dành cho Khánh Thi.
Trong ngày hội Khiêu vũ thể thao quốc tế cuối tuần qua, Khánh Thi mang những trang sức này để Phan Hiển thấy vui và hiểu rằng cô rất trân trọng những món quà do chồng tặng. Nhưng sau đó vài phút, cô phải loay hoay cất đi vì không muốn gây sự chú ý từ những người xung quanh. Tuy là người của công chúng, cô vẫn chưa quen với cảnh bị người khác săm soi, bàn tán về những thứ thuộc về mình.
Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận.
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)