Showbiz Việt: Kết thúc buồn đau của kẻ thứ 3

Google News

Tưởng chừng sẽ hạnh phúc sau nghi án "giật chồng" người khác nhưng những “kẻ thứ ba” của showbiz Việt vẫn không có kết thúc viên mãn.

Video: Hàng loạt sao Việt bị tố là người thứ 3


Showbiz Viet: Ket thuc buon dau cua ke thu 3
 Showbiz là một nơi không dễ dàng cho các cặp đôi nghệ sĩ.
Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc
Năm 2015, cư dân mạng dậy sóng trước tâm thư cảm động của Thanh Trúc về cuộc sống của bà mẹ trẻ đơn thân. Sau khi giành được danh hiệu “Nữ hoàng trang sức”, Thanh Trúc gần như vắng bóng trong giới showbiz Việt. Hiếm khi thấy cô xuất hiện tại các sự kiện. Khoảng thời gian này, cô gái sinh năm 1992 cho hay đã gặp được người mình yêu. Hai người hẹn hò và có con dù chưa đăng ký kết hôn. Dù “ăn cơm trước kẻng” nhưng Thanh Trúc không hề hối hận. Cô cho hay tuổi trẻ chỉ dành hết cho tình yêu. Tuy nhiên, hạnh phúc đến với người đẹp không trọn vẹn. Khi mang bầu được tháng thứ tư, Thanh Trúc và người yêu xảy ra tranh cãi lớn. Sau khi đã “vượt cạn” thành công, người yêu vẫn chưa hề liên lạc.
Tuy nhiên sau đó không lâu, Nữ hoàng trang sức bất ngờ bị ca sĩ Nhật Thu lật tẩy câu chuyện “đẫm nước mắt”. Theo đó, nữ ca sĩ sinh năm 1989 cho hay quen biết gia đình bạn trai cũ Thanh Trúc nên cô biết rõ sự thật. Nhật Thu tố Thanh Trúc chính là kẻ thứ ba xen vào gia đình người khác. Nhật Thu bức xúc: “Em có hy sinh gì không mà đòi giành giật bố của những đứa trẻ khác vậy? Em đã xin lỗi những đứa trẻ đấy và mẹ chúng nó chưa em?”. Trước sự "tố cáo" của ca sĩ Hà thành, Thanh Trúc cho hay sự việc mình nói là hoàn toàn đúng sự thật, không hề tâng bốc để PR bản thân.
Showbiz Viet: Ket thuc buon dau cua ke thu 3-Hinh-2
Ca sĩ Nhật Thu cho rằng Thanh Trúc đang tự lăng xê bản thân. 
Huy Khánh – Kim Tuyến
Chuyện tình tay ba giữa Hoàng Anh – Huy Khánh – Kim Tuyến từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Đôi đũa lệch Huy Khánh và Hoàng Anh kết hôn vào tháng 8/2005 trong sự bất ngờ của nhiều người. Không chỉ kém cạnh về nhan sắc, “Diễm cuối của Trịnh Công Sơn" còn hơn Huy Khánh đến 7 tuổi và có con riêng. Tuy nhiên chung sống không bao lâu, Hoàng Anh lên tiếng tố cáo Huy Khánh ngoại tình bội bạc. Hoàng Anh còn không ngần ngại chỉ thẳng mặt trên truyền thông Kim Tuyến chính là kẻ thứ ba của showbiz Việt phá vỡ gia đình cô.
Showbiz Viet: Ket thuc buon dau cua ke thu 3-Hinh-3
 Kim Tuyến là kẻ thứ ba đau khổ nhất showbiz Việt.
Về phía Huy Khánh, nam diễn viên cũng thừa nhận qua lại với Kim Tuyến. Sự việc này khiến Kim Tuyến nhận về vô số “gạch đá” từ dư luận. Không chỉ đau đớn khi bị người đời ném đá, Kim Tuyến còn bị chính người tình là Huy Khánh “phản bội”. Nam diễn viên cho hay quen Kim Tuyến một thời gian nhưng sau đó chia tay vì Kim Tuyến không xứng đáng và khác xa với mẫu người lý tưởng của mình. Chính phát ngôn này khiến hình ảnh của Huy Khánh ngày càng méo mó, xấu xí trong mắt khán giả.
Khánh Đơn – Lương Bích Hữu
Vợ cũ của nhạc sĩ Khánh Đơn từng lên tiếng tố cáo ca sĩ Trung Hoa là kẻ thứ ba xen vào gia đình cô. Thậm chí, Khánh Đơn từng tiết lộ anh và Lương Bích Hữu đã qua lại được 4 năm khi vẫn đang trong mối quan hệ với vợ cũ. Tuy nhiên sau đó, nam nhạc sĩ đính chính nhớ nhầm thời gian và hai người yêu nhau mới được 2 năm sau khi anh hoàn tất thủ tục ly dị với bà xã.
Showbiz Viet: Ket thuc buon dau cua ke thu 3-Hinh-4
 
Trải qua nhiều sóng gió, Lương Bích Hữu và chàng nhạc sĩ, ca sĩ tài năng của showbiz Việt đến bên nhau. Sau khi nhận được lời cầu hôn trên sân khấu lễ trao giải vào cuối năm ngoái, hai người sống chung và có với nhau một bé gái. Biết mình có bầu, Lương Bích Hữu sang Canada dưỡng thai. Tuy nhiên, sau khi sinh con, hai người đã đường ai nấy đi. Theo lời Khánh Đơn, Lương Bích Hữu chủ động “bỏ” anh vì cho rằng anh vô tâm và không có trách nhiệm. Khánh Đơn thừa nhận sai lầm lớn nhất là để Lương Bích Hữu sang Canada dưỡng thai. Nếu ở Việt Nam, anh sẽ có thời gian chăm lo cho hai mẹ và không dẫn đến cơ sự như vậy.
Ca sĩ nhóm Huyền thoại cũng cho hay đến tận bây giờ vẫn chưa được một lần được gặp con mình ngoài đời vì con được sinh ra ở nước ngoài. Lương Bích Hữu cũng từng cùng con gái về Việt Nam nhưng không cho Khánh Đơn được gặp dù đã từng đến tận nhà xin nài. Khánh Đơn chia sẻ nhớ con da diết, mỗi ngày chỉ biết ngắm những tấm hình ít ỏi này để giải tỏa nhưng lại càng khiến anh buồn thêm. Dù đã chấp nhận xuống nước xin lỗi với mong muốn gặp con nhưng vẫn không được.
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)