Phương Thanh nổi cáu vì chủ nợ của Siu Black hỏi thăm

Google News

(Kiến Thức) - Từ chối tham gia đêm nhạc của Siu Black, Phương Thanh vẫn không tránh khỏi phiền hà bị chủ nợ của Siu Black hỏi thăm ngay trước liveshow Dấu ấn.

Chỉ vài tiếng trước khi liveshow của ca sĩ Siu Black diễn ra, ca sĩ Phương Thanh bất ngờ chia sẻ bức xúc vì bị chủ nợ của "họa mi núi rừng" làm phiền
Trên facebook, Phương Thanh viết: "Trời ơi... Đang đi quay phim mệt gần chết mà ngày nào cũng có chủ nợ và xã hội đen từ sáng đến chiều kiếm em vụ chị Siu. Em không có hát show chị Siu mấy anh mấy chị ơi. Em quay phim không còn thời gian nghỉ nữa nè. Qua hỏi BTC chương trình Dấu ấn dùm em nha. Em cảm ơn".
Phuong Thanh noi cau vi chu no cua Siu Black hoi tham
 Ca sĩ Phương Thanh nổi cáu vì bị chủ nợ của Siu Black hỏi thăm.
Phuong Thanh noi cau vi chu no cua Siu Black hoi tham-Hinh-2
 Chia sẻ của ca sĩ Phương Thanh.
Trước đó, khi scandal vỡ nợ của Siu Black gây xôn xao dư luận, Phương Thanh là người từng đứng ra bảo vệ Siu Black. Nữ ca sĩ đã chủ động gặp gỡ truyền thông, thay Siu Black phát ngôn và là người giúp "giọng ca núi rừng" dàn xếp chuyện tiền bạc với các chủ nợ. Đó cũng là lý do cô bị các chủ nợ của Siu Black làm phiền ngay trước khi đêm nhạc của nữ ca sĩ này diễn ra.
Được biết đến là đồng nghiệp thân thiết của Siu Black, nhiều người hy vọng Phương Thanh sẽ góp mặt trong liveshow của nữ ca sĩ, tuy nhiên, do bận đóng phim, Phương Thanh đã không thể góp mặt tại chương trình này. Được biết, giọng ca "Trống vắng" đang tham gia hai bộ phim "Ngoại tình với vợ" và "Ôsin nổi loạn".
Không chỉ Phương Thanh vắng mặt, những giọng ca thân thiết với Siu Black như Quang Hà hay các học trò thành danh từ cuộc thi Vietnam Idol do Siu Black làm giám khảo như Thảo Trang, Uyên Linh đều có lý do riêng để từ chối tham gia liveshow của nữ ca sĩ "Ly cà phê Ban Mê".
Phuong Thanh noi cau vi chu no cua Siu Black hoi tham-Hinh-3
 Siu Black tập luyện chuẩn bị cho lần tái xuất sau scandal vỡ nợ.
Gần đến ngày diễn ra đêm nhạc, Siu Black vẫn chưa tìm được người đồng hành. Nữ ca sĩ đã chua xót chia sẻ, sau scandal nợ nần, không ai muốn hát cùng cô.
Tuy vậy, vào giờ chót, BTC chương trình hé lộ có một người bạn đặc biệt sẽ xuất hiện trong liveshow Dấu ấn Siu Black. Hiện danh tính về nhân vật khách mời này được BTC giữ bí mật với lý do, để mọi tập trung của khán giả chỉ dành cho âm nhạc và nhân vật chính: nữ ca sĩ Siu Black. 
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)