Phương Mỹ Chi gây bão trên BXH Bài hát yêu thích

Google News

(Kiến Thức) - Với ca khúc Quê em mùa nước lũ, Phương Mỹ Chi đã gây bão trên BXH Bài hát yêu thích khi liên tiếp 2 tuần giữ vị trí quán quân.

Với tổng bình chọn áp đảo 26,57%, Phương Mỹ Chi cùng ca khúc “Quê em mùa nước lũ” tiếp tục giữ vị trí quán quân trên BXH BHYT tuần 10. Đây cũng là lần thứ 2 Mỹ Chi đứng đầu BXH tuần. 
Không những thế, ca khúc này còn thể hiện sự thống trị BXH khi đứng đầu ở cả 3 hình thức bình chọn là Hội đồng khán giả đại diện, lượt nghe và từ tin nhắn mà trước đó rất ít ca khúc đạt được.
 Phương Mỹ Chi 2 lần giữ vị trí Quán quân trên BXH tuần.
Cùng với Phương Mỹ Chi, Sơn Tùng M-TP và Cát Tường cũng giữ được sự ổn định ở cả 3 hình thức bình chọn và lần lượt giữ vị trí 2 và 3.
Bên cạnh đó, “Em của ngày hôm qua” và “Vết mưa” cũng là 2 ca khúc đang được yêu thích trên nhiều bảng xếp hạng, diễn đàn và liên tục có những bản cover đa dạng. 
Nằm ở vị trí thứ 4 với 6,46% tổng bình chọn là ca khúc “Trở về” với phần trình diễn của ca sĩ Trọng Tấn. Đây cũng là tiết mục được đánh giá cao trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 3.
 Trịnh Thăng Bình giữ vị trí thứ 5 trên BXH.
Vị trí tiếp theo thuộc về nam ca sĩ trẻ Trịnh Thăng Bình. Nét tài tử, tự tin của anh trên sân khấu đã làm cho ca khúc “Người ấy” (3,48%) trở nên cảm xúc hơn hẳn bản studio vốn đã rất nổi tiếng.
Top 10 BXH tuần 10 Bài hát yêu thích khép lại với những vị trí lần lượt dành cho các tiết mục của: Trang Nhung, Vũ Hà Anh - Dương Hoàng Yến, Bùi Anh Tuấn, Hồ Trung Dũng - Ngọc Tuyền và 5 Dòng Kẻ. 
Trở lại đấy ấn tượng với ca khúc "Rơi", thế nhưng sự bốc lửa của Hoàng Thùy Linh chưa đủ để giúp cô tạo đột phá trên BXH. 
Nguyệt Cát

Bình luận(0)