Phim hay đáng xem nhất cuối tuần (23-24/5/2015): Bộ ba rắc rối

Google News

(Kiến Thức) - "Bộ ba rắc rối" là phim hay đáng xem nhất cuối tuần này với sự tham gia của Kathy Uyên, Thúy Nga, Hoàng Oanh... Phim công chiếu ngày 22/5.

Mời quý độc giả xem trailer phim hay đáng xem nhất cuối tuần "Bộ ba rắc rối":

Là một trong những sản phẩm sáng tạo của ê-kíp làm phim gồm Hãng phim Chánh Phương, đạo diễn Võ Tấn Bình, nhà sản xuất Jimmy Phạm Nghiêm, Jennifer Trang Lê và Vũ Quỳnh Hà…, bộ phim hài "Bộ ba rắc rối" hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người xem khi ra rạp. Đây cũng là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 23-24/5/2015 Bo ba rac roi
Poster của phim "Bộ ba rắc rối" hé lộ phim rất ly kỳ, hài hước.  
Nội dung phim "Bộ ba rắc rối" kể về hành trình của ba cô gái hoàn toàn khác nhau về tính cách, hoàn cảnh và số phận. Bộ ba gồm có Hoàng Mỹ (Kathy Uyên), một cô hướng dẫn viên du lịch mạnh mẽ và độc lập, Tuyết Dung (nghệ sĩ hài Thúy Nga), một người vợ đảm đang và hiền lành và Ngọc Vy (MC Hoàng Oanh), một nhà báo trẻ trong sáng và luôn mộng mơ.
Họ vô tình gặp nhau trong chuyến đi từ TP HCM đến Hội An. Kể từ lúc này, cuộc phiêu lưu bất đắc dĩ vô cùng ly kỳ và vui nhộn bắt đầu. Từ việc tưởng chừng như không thể tìm được tiếng nói chung, Hoàng Mỹ, Tuyết Dung và Ngọc Vy dần thấu hiểu và chia sẻ với nhau nhiều hơn.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 23-24/5/2015 Bo ba rac roi-Hinh-2
Kathy Uyên, Thúy Nga và Hoàng Oanh là ba nữ diễn viên chính trong phim "Bộ ba rắc rối". 
Đặc biệt, với những cảnh quay hoành tráng tại những danh thắng ở Hội An, Đà Nẵng và các khách sạn 5 sao, bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này hứa hẹn làm khán giả mãn nhãn, cũng như đem đến nhiều cung bậc cảm xúc và chiêm nghiệm thú vị. 
Phim "Bộ ba rắc rối" chính thức được công chiếu vào ngày 22/5 trên toàn quốc.
Thu Cúc

Bình luận(0)