NTK Lê Duyên Hương chia sẻ về BST mới thương hiệu L’Atelier

Google News

Từ nhiều năm nay, khách hàng đã khá quen thuộc và tin tưởng với thương hiệu L’Atelier của NTK Lê Duyên Hương.

Làm việc trong môi trường nghệ thuật, được tiếp cận với các phong cách nghệ thuật độc đáo đã tạo nên nguồn cảm hứng trong những mẫu thiết kế của NTK Lê Duyên Hương.

Hiện tại, ngoài công việc thiết kế thời trang yêu thích của mình NTK Lê Duyên Hương đang có một cuộc sống hạnh phúc bên người chồng ngoại quốc và hai con trai.

Từ nhiều năm nay, khách hàng đã khá quen thuộc và tin tưởng với thương hiệu L’Atelier của chị. Chính vì vậy mà chị quyết định mở rộng hoạt động kinh doanh của mình để mong muốn khách hàng có thể đến với các sản phẩm của mình một cách dễ dàng hơn.

v
NTK Lê Duyên Hương (bên trái)


Nhân dịp cho ra mắt BST thời trang mới vào tối 5/10, chị cũng chính thức cho ra mắt shop thời trang thứ hai mang thương hiệu L’Atelier tại địa chỉ số 21- phố Nhà Chung – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

Dù khá bận rộn hoàn thành những khâu cuối cùng trước khi cho ra mắt BST mới nhưng NTK Lê Duyên Hương cũng đã dành ít phút để chia sẻ về công việc của mình.

- Chị đến với con đường thiết kế thời trang như thế nào?

Mình từng theo học chuyên ngành Luật và kế toán nhưng vì đam mê thời trang nên mình đã quyết định theo còn đường thời trang chuyên nghiệp và theo học tại Học viện thời trang London.

- Chị bắt đầu thiết kế từ khi nào?


Thât ra với tư cách là NTK chuyên nghiệp thì bắt đầu từ năm 2008. Còn công việc thiết kế mình đã thực hiện từ rất lâu rồi, bởi vì là một người yêu thích thời trang, có niềm đam mê thời trang mình luôn muốn tạo những gì ấn tượng và khác biệt để thể hiện cá tính riêng của mình. Chính vì vậy mà từ khi mình lớn một chút, biết thế nào là đẹp, với những đồ may sẵn mình luôn thay đổi nó và biến nó thành của mình.

- Có phải vì đã từng theo học tại Học viện thời trang London nên những thiết kế của chị cũng ít nhiều ảnh hưởng bởi hơi hướng Châu Âu không?

Đấy cũng là một phần thôi, còn phong cách Châu Âu trong những thiết kế của chị chủ yếu là do mình sống và làm việc một thời gian dài ở Pháp, mình thích sự nhẹ nhàng, kín đáo, tinh tế trong những bộ thời trang Pháp. Đặc biệt là nó rất dễ mặc, cũng dễ dàng để kết hợp với phụ kiện mà form, size cũng phù hợp và gần gũi với người Việt Nam.

- Chị lấy cảm hứng từ đâu để có thể sáng tạo cho BST lần này?

BST lần này mình lấy cảm hứng từ những gì tự nhiên nhất, đơn giản nhất, nó ở xung quanh mình và mình có thể bắt gặp ở bất cứ đâu như : hoa, lá….

- Chị lựa chọn những chất liệu nào cho BST lần này?

Thực hiện BST lần này mình lựa chọn rất nhiều chất liệu khác nhau như : len, lụa, đũi, linen. Đó chủ yếu là những chất liệu vốn đã quen thuộc và gần gũi với người Việt Nam.

- Màu sắc chủ đạo của BST này là gì?

Màu sắc chủ đạo của BST này là màu đỏ và màu vàng. Mà màu vàng thì là màu chanh rất là mạnh. Tuy rằng trang phục thì theo phong cách classic nhưng với gam màu như thế này sẽ tạo sự trẻ trung và mới mẻ hơn.

- Điểm ưu việt của BST này so với những BST khác là gì thưa chị?

Ý tưởng của mình khi thiết kế BST này nhằm tạo sự thoải mái và tiện dụng tối đa cho người sử dụng. Vì vậy mà kể cả bạn có dùng nó mặc đi làm ở nơi công sở rồi tối có thể dùng chính trang phục đó đi dự tiệc luôn cũng rất phù hợp mà không cần mất thời gian để về nhà thay đồ. Nếu bạn cầu kỳ hơn và muốn mình nổi bật hơn thì có thể kết hợp với các phụ kiện khác nhau là đã làm cho nó trở nên hoàn hảo hơn mà vẫn không mất đi sự sang trọng và quyến rũ.

- Sau BST này chị có dự định ra tiếp BST mới vào dịp cuối năm không?

Chắc chắn là mình sẽ tiếp tục cho ra mắt BST mới vào dịp cuối năm nay, có thể nó sẽ vào Noel này, tuy nhiên BST đó chỉ là BST vệ tinh thôi, chủ yếu là để dành đi dự tệc còn những BST chính thì mình đã ra từ đầu năm rồi.

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện này. Chúc chị luôn hạnh phúc và thành công với con đường mà mình đã chọn!

XEM THÊM

Ngắm bộ sưu tập mới của NTK Lê Duyên Hương

Ngắm bộ sưu tập mới của NTK Lê Duyên Hương

 

PV

[links()]

Bình luận(0)