Nhìn lại chặng đường tình 10 năm của Kim và Kanye

Google News

(Kiến Thức) -Sau những năm tháng hẹn hò, chung sống và có với nhau một bé gái, chuyện tình của Kanye –Kim chính thức bước sang trang mới bằng một lễ cưới đẹp như mơ.

Năm 2004

Kayne West gặp Kim lần đầu vào năm 2004 khi cô vẫn còn là vợ của Damon Thomas. Kayne tâm sự rằng, anh đã bị Kim hớp hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên trong một studio nơi cô ấy là trợ lý của Brandy. “Tôi đã quá ấn tượng với cô ấy. Kim từng là người trong mộng của tôi. Tôi đã yêu Kim trước khi được trò chuyện với cô ấy”, chàng rapper chia sẻ. 
Và trái tim chàng ca sỹ da màu lại một một lần nữa bị Kim “đánh cắp” khi được nhìn thấy bức ảnh của Kim trên mạng, trong đó nữ diễn viên truyền hình khoe đôi chân sắc chắc khi sánh đôi cùng cô bạn thân lúc đó Paris Hilton trong chuyến du lịch tới Úc vào năm 2006. Thế nhưng, lúc đó chẳng có cuộc hẹn hò nào xảy ra giữa hai người và Kayne khẳng định hai người vẫn là bạn tốt của nhau.
 Hình ảnh săn chắc, gọn gàng của Kim đã khiến trái tim chàng rapper phải thổn thức, rộn ràng.

Tháng 9/2007

Vào tháng 9/2007, Kayne và Kim gặp nhau tại một bữa tiệc tại Beverly Hills. Lúc này, Kayne đang có mối quan hệ tình cảm khá sâu sắc với nhà thiết kế Alexis Phifer. Còn Kim thì đã ly dị và đang hẹn hò với cầu thủ bóng bầu dục Reggie Bush. Được biết, sau khi chia tay Alexis vào năm 2008 sau 2 năm đính hôn, Kayne còn tranh thủ tán tỉnh người mẫu Amber Rose.
 Kanye West - lúc này đang hẹn hò với nhà thiết kế Alexis Phifer (ngoài cùng bên trái) - chụp ảnh thân mật với Kim tại một bữa tiệc ở Beverly Hills. 

Tháng 2/2009

Kayne và Kim lại có duyên gặp gỡ trong một show diễn thời trang tại New York vào năm 2009.Lúc này Kim vẫn đang tình tứ với Reggie còn Kanye ngồi cạnh nữ diễn viên Milla Jovovich. Trong khoảng thời gian này Kayne vẫn đang hẹn hò với người mẫu Amber Rose mặc dù anh chàng đã từng thú nhận hình bóng Kim đã luôn lởn vởn trong tâm trí anh vào thời điểm đó. Năm 2012, Amber thẳng thắn tố Kayne đã bí mật dan díu với Kim khi Kayne vẫn đang ở bên cô.
 Hai người lại có duyên ngồi cùng nhau trong một show diễn thời trang vào tháng 2/2009. 

Năm 2010

Tháng 6/2010, Kim chia tay bạn trai Reggie. Đây cũng là khoảng thời gian Kayne nói lời chia tay với người mẫu Amber. Tháng 10/2010, Kayne tình cờ gặp lại Kim ở New York khi cô đang quay bộ phim truyền hình thực tế “Keeping Up with The Kardashian”. Vào thời điểm này, cô Kim đang hẹn hò người mẫu Gabriel Aubry. Tháng 12/2010, Kayne giúp người đẹp “siêu vòng 3” thực hiện clip ca nhạc Turn it Up. Đời sống riêng tư của Kim Kardashian lại một lần nữa trở thành trung tâm của giới truyền thông khi thông tin cô “đá” Gabriel để cặp kè ngôi sao bóng rổ Kris Humphries. Cô tiếp tục khiến dư luận choáng váng khi nhanh chóng kết hôn với Kris và ly dị anh này chỉ sau 72 ngày. Sau đó , Kim nhanh chóng hẹn hò với Kayne và hai người chính thức trở thành tình nhân sau một thời gian chỉ xem nhau như bạn bè.
 Kanye và Kim trò chuyện thân mật tại một sự kiện diễn ra ở New York.

Năm 2012

Đầu tháng 3/2012,cặp đôi Kimye bị bắt gặp đang tình tứ tại tuần lễ thời trang Paris. Tần suất những cuộc hẹn hò của cặp sao ngày càng dày đặc. Tháng 4 năm đó, hình ảnh Kim và Kayne hẹn hò nắm tay nhau hẹn hò tại New York đã lọt vào ống kính nhà báo.  Ngày 23/5,  cặp đôi lại một lần nữa trở thành tâm điểm trên mặt báo khi cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes. Trước rất đông quan khách, Kanye tình tứ ngắm Kim và trao cho cô nụ hôn đắm đuối. 
Cũng trong tháng này, Kimye bị chộp cảnh đang “thơm” nhau khi Kim đến Los Angeles chụp hình cho tạp chí Vogue Ý. Vào tháng 7, cả hai cùng bí mật đến Mexico nghỉ ngơi cùng với người bạn thân Joe Francis. Kể từ khi trở thành bạn gái của Kayne, Kim thay đổi cách ăn mặc và luôn dành cho bạn trai những cử chỉ tình tứ. Được biết, trước đó, Kayne từng gây sốt mặt báo khi công khai thể hiện tình yêu của mình với cô Kim trong ca khúc Theraflu. Lời bài hát có đoạn : “And I'll admit, I fell in love with Kim 'round the same time she had fell in love wit' him” (Tôi thừa nhận tôi đã yêu Kim, từ khi cô ấy phải lòng gã trai đó). Những câu chữ này được cho là ám chỉ chuyện tình của Kim “siêu vòng ba” và chồng cũ Kris Humphries. 
Tháng 9/2012, Kim và Kayne cùng tham dự tuần lễ thời trang Paris, và Kim đã không ngần ngại dành cho Kayne những lời có cánh. Vào cuối tháng 12 năm đó, Kayne thông bào Kim đang mang bầu đứa con đầu lòng của 2 người trong buổi biểu diễn tại thành phố Atlantic và Kim cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này là thật.
 Đầu năm 2012, Kim và Kanye tình tứ sóng đôi tại một sự kiện thời trang. Khi đó, người đẹp vừa ly hôn cầu thủ bóng rổ Kris Humphries sau 72 ngày chung sống.
 Hai người nhanh chóng trở thành một cặp sau một thời gian chỉ xem nhau như bạn bè.

Năm 2013

Đầu năm 2013, cặp đôi cùng nhau mua một căn biệt thự sang trọng ở Los Angeles.

Tháng 2/2013, xuất hiện trên trang bìa tạp chí DuJour, Kim đã chia sẻ về việc hẹn hò với Kayne :” Bạn trai dạy cho tôi rất nhiều về sự riêng tư. Tôi đã sẵn sàng để khép mình lại đối với một số vấn đề…”

Tháng 4/2013, Kim hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng cũ Kris. Người đẹp siêu vòng 3 không muốn sinh con cho Kayne trong khi vẫn đang kết hôn hợp pháp với một người đàn ông khác.

Tháng 5/2013, cặp đôi Kimye tìm mua một ngôi nhà mới để chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng sắp ra đời. Cũng trong tháng này, Kayne tháp tùng vợ yêu tới tham dự giải Met Gala. Trong sự kiện này, rapper đã lên sân khấu để  "bảo vệ" Kim khỏi những kẻ thù ghét cô. Kanye đã nói rằng cô ấy không nên lo lắng bất cứ điều gì và rằng cô ấy rất tuyệt vời".

Tháng 6/2013, Kayne và Kim hân hoan chào đón cô con gái đầu lòng và cô bé xinh xắn này có tên North West. Tuy nhiên cũng trong thời gian này, giới truyền thông Mỹ đồng loạt rộ lên tin đồn Kayne “cặp bồ” với người mẫu Leyla Ghobadi. Trước thông tin này, đại diện của chàng rapper da màu đã lên tiếng : “Đây là sự đả kích lớn đối với Kanye và gia đình anh ấy. Chắc chắn một kẻ đã dựng nên chuyện này với ý đồ phá hoại hạnh phúc của họ”.

Tháng 10/2013, đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 33 của Kim, tại sân vận động ở San Francisco với dàn nhạc giao hưởng, nhẫn kim cương 15 cara, Kayne đã ngỏ lời cầu hôn Kim “siêu vòng 3”.  Kim tâm sự, cô là người phụ nữ may mắn nhất thế giới khi có Kanye trong đời.
Cặp sao không ngần ngại trao nhau những cử chỉ âu yếm giữa chốn đông người. 
 Đúng sinh nhật lần thứ 33 của Kim, Kanye đã ngỏ lời cầu hôn cô bạn gái xinh đẹp tại sân vận động ở San Francisco với dàn nhạc dao hưởng, nhẫn kim cương 15 cara.

Năm 2014

Tháng 3/2014, sau nhiều lần bàn bạc, Kimye đã quyết định tiến hành tổ chức lễ cưới vào ngày 24/5 tại Ý.

Ngày 24/5/2014, Kim và Kayne đã viết nên đoạn kết cho mối tình hơn 2 năm bằng một lễ cưới sang trọng và lãng mạn tại một cung điện ở Pháp. Kanye cố gắng dành mọi điều tuyệt vời nhất cho người phụ nữ của mình, song càng đến sát giờ cử hành hôn lễ, rapper tên tuổi càng cảm thấy hồi hộp và lo lắng trong buổi lễ. Anh căng thẳng tới mức không thể nói trôi chảy bài tuyên thệ của mình và lo sợ sẽ bật khóc khi nói những lời này với cô dâu Kardashian. 
 Người đẹp "siêu vòng 3" kiêu sa trong bộ váy cưới xuất hiện cùng Kanye trên trang bìa tạp chí Vogue.
 Trước sự chứng kiến của gia đình, con gái và bạn bè thân thiết, cặp đôi nổi tiếng đã nguyện ước gắn kết cuộc đời bên nhau, mở ra một chương mới cho cuộc tình của họ. 


Mai Mai ( Theo MC)

Bình luận(0)