Nguyễn Thị Loan lọt top 20 Người đẹp Nhân ái - Miss World

Google News

(Kiến Thức) - Với những hành động đẹp vì cộng đồng, Nguyễn Thị Loan đã lọt top 20 Người đẹp Nhân ái tại cuộc thi Miss World 2014.

Ban tổ chức cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2014 vừa công bố danh sách 10 Người đẹp Nhân ái - Beauty with a purpose, gồm có đại diện các nước Bolivia, Brazil, Anh Quốc, Guyana, Ấn Độ, Indonesia, Kenya, Hà Lan, Philippines, Nam Phi. 
Đại diện của Việt Nam - người đẹp Nguyễn Thị Loan - dừng chân ở top 20.
 Nguyễn Thị Loan.
Người đẹp Nhân ái được xem là phần thi phụ quan trọng nhất, vì điểm số của phần thi này sẽ được nhân đôi.
Trước đó, ngày 29/11, các thi sinh đã có buổi thuyết trình dự án hoa hậu nhân ái của mình. Trong clip của đại diện Việt Nam, Nguyễn Thị Loan đã giới thiệu về chương trình hiến máu "Hành trình đỏ" được tổ chức vào tháng 7/2014. 

Chương trình này kéo dài hơn 1 tháng và trải rộng khắp 25 tỉnh, thành phố trên cả nước với kết quả thu nhận được 16.000 đợn vị máu. 
Đây cũng là năm thứ 2, Nguyễn Thị Loan tham gia các chương trình hiến máu của Viện Huyết học Truyền máu Trung ương trong vai trò đại sứ. Cô cũng đã 8 lần trực tiếp tham gia hiến máu.
Nguyễn Thị Loan chuẩn bị thuyết trình với ban giám khảo (người đứng thứ 2 từ phải qua).  
Với những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn này, Nguyễn Thị Loan được ban giám khảo chọn vào danh sách 20 thí sinh được thuyết trình dự án. Tuy nhiên, do phần thuyết trình chưa thực sự xuất sắc, Nguyễn Thị Loan đã không có mặt trong top 10 Người đẹp Nhân ái.
Dẫu vậy, Nguyễn Thị Loan đã nỗ lực để tạo ấn tượng đẹp đẽ trong mắt bạn bè quốc tế. Kết quả điểm số của hai phần thi Thể thaoNhân ái sẽ được công bố vào đêm chung kết 14/12 sắp tới.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)