Nguyễn Thị Loan bị chê già chát trong phần thi ứng xử

Google News

(Kiến Thức) - Nguyễn Thị Loan - thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bị chê già chát trong đoạn phỏng vấn cho phần thi ứng xử.

Mời quý độc giả xem clip phỏng vấn của Nguyễn Thị Loan:
Mới đây, Nguyễn Thị Loan cùng với 43 thí sinh khác lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã thực hiện bài phỏng vấn để “thực tập” cho phần thi ứng xử. Theo đó, mỗi thí sinh sẽ trả lời ba câu hỏi giống nhau.
Ở phần thi ứng xử, Nguyễn Thị Loan đã ghi điểm với cách trả lời lưu loát. Với câu hỏi thứ nhất, người đẹp sinh năm 1990 cho biết vấn đề xã hội mà cô quan tâm nhất hiện nay là cuộc khủng hoảng tị nạn ở châu Âu.
Trong khi đó, ở câu hỏi thứ hai, cô chọn đất nước Israel là nơi mà cô muốn đến thăm. Còn với câu hỏi thứ ba, Nguyễn Thị Loan cho rằng tính cách của cô giống với con ngựa vì sinh năm Canh Ngọ. Hơn nữa, khi nhìn ngắm đoàn ngựa chạy trên đồng cỏ, người đẹp gốc Thái Bình cảm thấy sự vững chãi, tự do.
Mặc dù cách trả lời trong phần thi ứng xử của Nguyễn Thị Loan được đánh giá cao nhưng cô lại bị chê già chát. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng cách trang điểm và kiểu tóc của Nguyễn Thị Loan không phù hợp với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
Một cư dân mạng viết: “Nguyễn Thị Loan trả lời tương đối tốt nhưng cách trang điểm khiến chị này già đi chục tuổi”. Nhiều cư dân mạng khác cũng bày tỏ suy nghĩ giống như vậy.
Nguyen Thi Loan bi che gia chat trong phan thi ung xu
 Thí sinh Nguyễn Thị Loan trong phần thi ứng xử. 
Nguyen Thi Loan bi che gia chat trong phan thi ung xu-Hinh-2
Chia sẻ của cư dân mạng.
Được biết, trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Nguyễn Thị Loan từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 và lọt vào top 5. Tiếp đó, vào năm 2013, cô dự thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam và giành ngôi á hậu 2. Đặc biệt, năm 2014, cô đã lọt vào top 25 cuộc thi Miss World.
Nguyen Thi Loan bi che gia chat trong phan thi ung xu-Hinh-3
 Người đẹp Nguyễn Thị Loan. 
Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Nguyễn Thị Loan được đặc cách thẳng vào vòng chung kết và được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá của ngôi vị cao nhất của cuộc thi.
Thu Cúc

Bình luận(0)