Nghe thí sinh 73 tuổi hát, Thành Lộc “thèm” yêu

Google News

(Kiến Thức) - Cụ Trần Thị Xuân khiến khán giả Vietnam's Got Talent bất ngờ bởi giọng hát giầu cảm xúc khi thể hiện ca khúc Nhạt nhòa để tặng chồng nhân dịp kỉ niệm 55 ngày cưới.


Dù đã 73 tuổi nhưng cụ bà Trần Thị Xuân đến từ Tp. Hồ Chí Minh vẫn khiến khán giả bị mê hoặc bởi giọng hát lạ và nhiều cảm xúc khi thể hiện ca khúc Nhạt nhòa. Cả khán phòng như lặng đi để thưởng thức giọng hát của cụ.

 Cụ bà Trần Thị Xuân thể hiện ca khúc Nhạt nhòa

Đánh giá phần trình diễn của cụ, Thúy Hạnh không khỏi bất ngờ: "“Trời ơi, cháu nghe cô hát, cháu nhắm mắt lại mà cứ ngỡ một cô gái 18 tuổi đang hát. Cháu thực sự rất là ngưỡng mộ, ở cái tuổi của cô mà bây giờ vẫn còn rất là yêu ca hát như vậy. Chắc chắn là ca khúc này gắn liền với một kỷ niệm nào của cô phải không ạ?”

Sau câu hỏi của Thúy Hạnh cụ bà Trần Thị Xuân đã chia sẻ lý do hát ca khúc Nhạt nhòa là để kỉ niệm 55 ngày cưới. Điều đó đã khiến cả khán phòng như vỡ tung bởi những tràng pháo tay dành cho câu chuyện tình yêu của thí sinh cao tuổi này.

Thành Lộc cũng tỏ ra phấn khích với giọng hát của cụ Trần Thị Xuân và cho rằng vì nghe giọng hát của cụ mà khiến anh "thèm" yêu: "“Cách trình bày của cô, giọng hát của cô làm cho bản thân em cảm thấy là hóa ra trong suốt một khoảng thời gian hơn 10 năm qua, em già quá. Bản thân em khi nghe trào lưu âm nhạc hiện đại bây giờ, đặc biệt là nhạc tuổi teen, nó không vô đầu em xíu nào hết trơn, mà khi cô cất lên tiếng hát, em cảm thấy trời ơi tôi thèm yêu quá đi bà con ơi. Giọng hát của cô rất trẻ, rất truyền cảm, em rất ngưỡng mộ giọng hát, dòng nhạc, cách trình bày của cô, rất là bản lĩnh, yêu cả cái áo dài cô đang mặc, yêu cả cái áo sơ mi của người tình của cô đứng kế bên”.

 Cụ ông ra sân khấu ủng hộ cho cụ bà

Chia sẻ thêm về lý do tham dự Vietnam's Got Talent, cụ Xuân cho biết là chính cụ ông và con cháu đã nhiệt tình ủng hộ. Cụ ông đã đi từ sáng sớm, lặn lội đường xa để đưa cụ bà đến chỗ thi đúng giờ. Chính cụ ông cũng là người ủi chiếc áo dài sang trọng mà cụ bà mặc trên sân khấu.

Cụ bà cũng chia sẻ niềm hạnh phúc của người phụ nữ lúc xế chiều: “Tôi với ổng ở với thằng con út. Người ta tuổi này nhiều người còn bôn ba buôn bán, tôi được thế này là diễm phúc lắm rồi. Ổng với mấy đứa con đứa cháu cứ khuyến khích tôi đi hát. Tôi cũng được vô bán kết Tiếng hát mãi xanh đấy”

Một số tiết mục trình diễn của các thí sinh khác trong tập 6 của Vietnam's Got Talent

 Nhóm Mosquito (Những con muỗi) là tập hợp bảy thành viên yêu Flamenco, đến từ những ngành nghề khác nhau và tuổi đời khác nhau.

 “Nói các anh là những con muỗi cũng đúng, ngay những giai điệu đầu tiên các anh đã kích thích người ta thức dậy cùng với các anh, gọi các anh là cướp biển Carribe cũng đúng luôn, bởi vì các anh đã cướp mất linh hồn của chúng tôi, những người ngồi ở dưới này”- Giám khảo Thành Lộc chia sẻ

 Các chàng trai của Oxy Crew với tuổi đời còn khá trẻ nhưng đã thể hiện rất nhiều tâm huyết với thể loại trình diễn mà mình đang theo đuổi. Chia sẻ về phần dự thi của mình, đại diện Oxy Crew cho biết: “Mình vẫn giữ phong cách hiphop nhưng nhảy trên nền nhạc dân ca phối âm lại, vẫn mang đậm tính chất của Việt Nam, nhưng điệu nhảy thì của nước ngoài”

 Giám khảo Thành Lộc nhận xét một cách hào hứng:“Hay quá! Tôi thấy các bạn rất là chuyên nghiệp, chuyên nghiệp trong cách bố cục tiết mục, cách dàn dựng của các bạn. Các bạn làm rất là có duyên. Toàn thể phần trình bày của các bạn rất là tuyệt vời”

 Bên cạnh những tiết mục xuất sắc khiến giám khảo hào hứng thì cũng có 1 phần trình diễn khiến giám khảo muốn rời ghế nóng. Đó là tiết mục hát chèo kết hợp với diễn kịch của thí sinh Hoàng Khắc Thìn đến từ Vũng Tàu - một màn biểu diễn sơ sài và lặp đi lặp lại.

 Giám khảo Huy Tuấn nhận xét: “Em ơi, em diễn kịch như thế này thì khác gì giết anh Thành Lộc, mọi thứ nó quá là sơ sài,dễ dàng, thô sơ, nôm na”

 Thí sinh Nguyễn Mai Nguyên Huy mang đến cho khán giả một “khẩu vị” khác: tò mò, ngạc nhiên và đầy phấn khích với tiết mục ảo thuật làm biến mất cô gái ngay trước mắt tất cả mọi người. 


 Giám khảo Thúy Hạnh khen ngợi phần trình diễn của thí sinh này: “Tôi nghĩ là phần thi của bạn thành công. Ít nhất là rất nhiều khán giả đằng sau lưng tôi ồ lên, khi bạn gái này bước ra thì mọi người nhao nhao lên hỏi “Trốn đi đâu vậy, trốn đi đâu vậy?, đấy là thành công của làm ảo thuật”

 Tiết mục Belly Dance phô diễn nhiều kỹ thuật của đôi bạn Hữu Trang và Mari đã khiến giám khảo Huy Tuấn chăm chú, không rời mắt đến nỗi bị GK Thúy Hạnh trêu chọc: “Sao mà anh Tuấn nhìn không chớp mắt thế ?”

 Giám khảo Huy Tuấn không tiếc lời khen ngợi: “Quả thật trong mỗi động tác của các bạn tôi cảm nhận được sự điêu luyện trong đó, mỗi chi tiết mỗi cái lắc hông của bạn cũng có sức nặng trong đó, cả nghĩa đen và nghĩa bóng, có một cái gì đó rất chiều sâu và được tập luyện rất công phu”

Gia Linh

Bình luận(0)