Mr. Đàm "đắng lòng" vì Hiệp sĩ mù bị gắn mác 16+

Google News

(Kiến Thức) - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh trào nước mắt khi nhận được giấy phép công chiếu Hiệp sĩ mù nhưng cũng "đắng lòng" vì phim bị gắn mác 16 +.

Chia sẻ về dự án điện ảnh đầu tay Đàm Vĩnh Hưng không giấu được hạnh phúc. Anh cho biết, Hiệp sĩ mù đã chính thức nhận được phép công chiếu từ Cục Điện ảnh. 
"Cả tuần nay chúng tôi ngồi trên đống lửa mà không dám hé môi. Vừa nhìn thấy tờ giấy phép được công chiếu của Cục Điện ảnh dành cho Hiệp sĩ mù mà nước mặt chực trào ra. Bao nhiêu lo âu bay hết lên trời".
Trước đó, nam ca sĩ đứng ngồi không yên khi Hiệp sĩ mù gặp trục trặc về thời gian, phải đổi lại lịch với hơn 200 khách mời tham dự sự kiện.
 Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng không khỏi thất vọng khi bộ phim bị gắn mác 16 +: "Đọc dòng chữ cấm trẻ em dưới 16 tuổi mà đắng hết cả lòng. Fans nhí của tôi tính sao đây trời?".
Hiệp sĩ mù là dự án phim đầu tay của Đàm Vĩnh Hưng trong cuộc chơi với điện ảnh. Nam ca sĩ từng chia sẻ, để đầu tư cho bộ phim này anh phải dốc tiền dưỡng già 18 tỷ đổ vào phim. 
 Đàm Vĩnh Hưng dùng chiêu độc quảng cáo cho "Hiệp sĩ mù".
 Poster di động của "Hiệp sĩ mù" gây chú ý cho người đi đường.
Không chỉ thu hút khán giả bởi dàn diễn viên khủng, đầu tư hoành tráng, Đàm Vĩnh Hưng còn sử dụng nhiều chiêu độc để quảng bá cho phim, từ việc đích thân tham gia diễn xuất đến tổ chức đêm nhạc tại 3 miền để giới thiệu.
Mới đây nam ca sĩ còn kêu gọi fan rải poster quảng cáo phim khắp các địa điểm: quán cafe, quán ăn, trường học, nhà máy, xí nghiệp, bãi giữ xe...
Nguyệt Cát

Bình luận(2)

Minh Hiền

Nhi

giá cái phim 21 tỷ cũng bắt chước anh Đàm pr như thế này chắc đã ko mất trắng!

Minh Hiền

haihai

Ko ai đi xem cho nó hết dưỡng già đi