Mẫu nam áp đảo trong cuộc đua VN's Next Top Model

Google News

(Kiến Thức) - Kim Thoa, cô gái ưa thể hiện "cái tôi" mạnh mẽ phải chia tay, VN's Next Top Model là cuộc đua của 6 chàng trai và 5 cô gái.

Với hai thử thách Định hình phong cách thời trang và Chụp hình với đà điều thể hiện nhiều sự tiến bộ vượt bậc của những người mẫu nam Dương Mạc Anh Quân, Tuấn Việt, Trần Trung, Quang Đại, Đinh Hà Thu bên cạnh sự "giậm chân tại chỗ" của Chà Mi hay Văn Kiên. 
Quang Đại xuất hiện ấn tượng và làm hài lòng các giám khảo có mặt tại hiện trường và vượt qua được hội chứng "sợ gia cầm" bẩm sinh của mình. Hà Thu đã chứng minh quyết định "cứu' cô của BGK ở tập trước là đúng đắn. Cô đã gây được ấn tượng mạnh bằng khi thể hiện sự am hiểu về thời trang với sự lựa chọn phá cách của mình...
 Quang Đại đã chiến thắng bản thân mình để thể hiện được sự nổi loạn trong phong cách trình diễn.
 Dương Mạc Anh Quân rũ bỏ được hình ảnh của hotboy để nam tính hơn.
Ngay từ vòng đầu, Kim Thoa là thí sinh có nhiều điểm mạnh khi sở hữu gương mặt góc cạnh, thân hình chuẩn và cá tính mạnh mẽ. Dù vậy, càng vào sâu những ưu điểm này lại trở thành yếu điểm của Kim Thoa. Sau mỗi thử thách, Kim Thoa luôn được Nam Trung và Thanh Hằng phải nhắc nhở phải biết tiết chế bản thân để thể hiện được phong cách, tố chất của người mẫu thời trang. 
 Kim Thoa và Mạnh Kiên rơi vào vòng nguy hiểm.
Sau thử thách tạo hình cùng "người bạn đặc biêt", Kim Thoa phải rời khỏi Ngôi nhà chung. Ba trong số bốn vị giám khảo không đồng tình với cách thể hiện "bản ngã" thái quá, thiếu tinh tế... của Kim Thoa. Đỗ Mạnh Cường còn nhận xét, Kim Thoa thực sự biến mình thành "thảm họa" trong thử thách Định hình phong cách cá nhân. 
Kim Thoa khẳng định sẽ trở lại với niềm đam mê thời trang của mình.
Cô gái "trốn nhà đi casting" này dường như đã nhận ra được yếu điểm của mình và bằng lòng với kết quả của Ban giám khảo. Tuy vậy, sự quyết tâm trong cô gái này vẫn không hề giảm, Kim Thoa coi " Thất bại này chính là thành công đang bị trì hoãn của mình và cô sẽ quay trở lại với niềm đam mê thời trang của mình"
Châu Giang - Ảnh: Multimedia

Bình luận(0)