Mai Hồ khẳng định Trấn Thành yêu Hari Won không phải chiêu PR

Google News

Mai Hồ khẳng định chuyện Trấn Thành yêu Hari Won không phải chiêu trò PR.

Vào tháng 1 năm nay, công chúng Việt xôn xao khi Hari Won cho biết, cô đã Tiến Đạt chia tay sau 9 năm gắn bó. Hôm qua, một loạt bức ảnh nữ ca sĩ 8x hẹn hò và có những cử chỉ thân mật như ôm hôn Trấn Thành lại càng khiến công chúng bất ngờ hơn.
Tuy Hari Won và Tiến Đạt đã “đường ai nấy đi” từ năm ngoái, Trấn Thành đã nhiều lần khẳng định anh không hẹn hò với nàng ca sĩ. Vậy nhưng hôm qua, sau khi hai người bị bắt gặp hẹn hò thì chàng danh hài đã thẳng thắn tuyên bố trên trang cá nhân là Trấn Thành yêu Hari Won và anh không phải là kẻ thứ 3.
Mai Ho khang dinh Tran Thanh yeu Hari Won khong phai chieu PR
Cặp đôi mới Hari Won và Trấn Thành. 
Mai Ho khang dinh Tran Thanh yeu Hari Won khong phai chieu PR-Hinh-2
 Trấn Thành khẳng định yêu Hari Won.
Ngoài ra, một bài viết “dự đoán” chuyện người đẹp 8x và Trấn Thành sắp lộ tin đồn “hẹn hò” để PR cho phim “Bệnh viện ma” sắp được công chiếu đã được lan truyền trên mạng. Tất cả những chuyện này khiến cho công chúng hoài nghi rằng việc hai người “yêu” nhau chẳng qua chỉ là một chiêu trò quảng cáo phim không hơn không kém.
Mai Ho khang dinh Tran Thanh yeu Hari Won khong phai chieu PR-Hinh-3
 Kịch bản PR phim được lan truyền trên mạng.
Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, bạn gái cũ của Trấn Thành là Mai Hồ đã “phản bác” nghi vấn này.
“Bản thân tôi không nghĩ đến giả thiết này bởi trong suốt thời gian qua, tôi biết tính tình Trấn Thành không bao giờ chấp nhận những chiêu PR như thế, và bản thân ảnh cũng không cần đến các kiểu scandal để có được thành công. Ai tiếp xúc với ảnh đều biết ba nguyên tắc mà Trấn Thành không muốn báo chí nhắc đến là 3T - tình, tiền, tuổi. Tôi tin chuyện này không ngoại lệ”, nàng hot girl chia sẻ với báo Thanh Niên.
Mai Ho khang dinh Tran Thanh yeu Hari Won khong phai chieu PR-Hinh-4
Trấn Thành và Mai Hồ (Ảnh: FB) 
Tuy nhiên, người đẹp 8x cũng tin rằng “Trấn Thành là người chu đáo, luôn quan tâm chăm sóc bạn gái và lãng mạn” nên ai yêu anh cũng sẽ rất hạnh phúc.
Ngoài ra, Mai Hồ cho biết dù đã chia tay gần 2 năm, mối quan hệ của cô và Trấn Thành hiện còn tốt hơn trước. Người đẹp tâm sự rất vui nếu bạn trai cũ có người yêu mới.
Theo Jen/Tin Nhanh

Bình luận(0)