Lý Nhã Kỳ trần tình về ảnh ghép được săn đón tại Paris

Google News

(Kiến Thức) - Trong những bức ảnh của Lý Nhã Kỳ được gửi về từ Paris, nhiều người đã phát hiện ra một số ảnh bị cắt ghép giữa Lý Nhã Kỳ và truyền thông nước ngoài.

Hôm qua (4/7), một số hình ảnh của Lý Nhã Kỳ xuất hiện tại show trình diễn thời trang Georges Hobeika tại Paris tràn ngập trên các phương tiện truyền thông của Việt Nam. Nhưng ngay sau đó một số người đã phát hiện ra có những ảnh được cắt ghép để nâng tầm chú ý cho Lý Nhã Kỳ nhiều hơn khi ở giữa một rừng sao nổi tiếng thế giới.

Đặc biệt là bức ảnh Lý Nhã Kỳ đang tạo dáng trước ống kính phóng viên nước ngoài thấy rõ hai mảng ghép ảnh thiếu chuyên nghiệp.

 Hình ảnh Lý Nhã Kỳ cắt ghép khi tạo dáng trước truyền thông nước ngoài

 Và ảnh bản gốc khi chưa cắt ghép

Trước sự nghi ngờ của dư luận và do vẫn còn đang bận rộn công việc tại Pháp, quản lý của Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng để trần tình về vấn đề này thay cô: 

"Chúng tôi khẳng định bức ảnh hoàn toàn không chỉnh sửa photoshop làm sai lệch nội dung mà chỉ được ekip cắt, cúp lại. Chúng tôi cho rằng trong một số trường hợp, việc cắt cúp hợp lý không với chủ đích làm sai lệch nội dung bức ảnh nhằm đảm bảo tính thẩm mĩ cho người xem là rất nên làm. Có thể, công chúng đã hơi nhạy cảm với sự việc này"
 
Nhiếp ảnh gia Quang Khuê người cắt ghép các bức ảnh cho Lý Nhã Kỳ cũng lên tiếng chia sẻ thêm rằng:

"Dĩ nhiên, nếu tôi muốn ghép, chắc mọi người cũng khó mà nhận ra. Nhưng đây chỉ là ảnh phóng sự, mang giá trị thông tin là chính, nên hy vọng mọi người, nhất là các bạn "nhiếp ảnh gia" có nghề đừng soi mói thêm nữa nhé!"

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

Gia Linh

Bình luận(0)