Lý Nhã Kỳ, Ngọc Lan ra sao sau 8 năm làm "kiều nữ"

Google News

Thành công của bộ phim "Kiều nữ và đại gia" là bàn đạp cho Lý Nhã Kỳ, Thùy Lâm, Ngọc Lan có một chỗ đứng trong làng giải trí Việt.

Nhắc đến ba nàng "kiều nữ" Lý Nhã Kỳ, Ngọc Lan và Thùy Lâm sẽ khiến khán giả nghĩ ngay đến bộ phim truyền hình ăn khách "Kiều nữ và đại gia" vào năm 2008. Nội dung bộ phim đề cập đến những cô gái trẻ xinh đẹp, quyến rũ nhưng nhiều mưu mô tập trung thành một "đội săn" chuyên nghiệp những "con mồi" là các đại gia nhiều tiền lắm của.
Ngay sau khi "Kiều nữ và đại gia" khép lại, tên tuổi của ba nàng "kiều nữ" được nhiều người biết đến. Hiện tại, mỗi nàng “kiều nữ” đều có một con đường phát triển sự nghiệp riêng cho mình khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Ly Nha Ky Ngoc Lan ra sao sau 8 nam lam kieu nu
3 nàng "kiều nữ" Lý Nhã Kỳ, Ngọc Lan và Thùy Lâm thành công sau bộ phim "Kiều nữ và đại gia" đình đám.
Đối với Diễm Kiều - nàng kiều nữ do Lý Nhã Kỳ đóng với lối diễn xuất “không chê vào đâu được” từ cái nhíu mày, cái nhăn mặt đến nụ cười đưa đẩy nhằm moi tiền các đại gia. Điều này, khiến tên tuổi của Lý Nhã Kỳ nổi lên như cồn sau khi bộ phim khép lại.
Ly Nha Ky Ngoc Lan ra sao sau 8 nam lam kieu nu-Hinh-2
Vẻ đẹp của Nhã Kỳ khiến nhiều người mê mẩn.
Ly Nha Ky Ngoc Lan ra sao sau 8 nam lam kieu nu-Hinh-3
Hiện tại, Lý Nhã Kỳ hoạt động không chỉ trong làng giải trí Việt mà còn cả thế giới như LHP Cannes, khách VIP trong Tuần lễ thời trang. Nhã Kỳ cũng từng là Đại sứ du lịch của Việt Nam.
Ly Nha Ky Ngoc Lan ra sao sau 8 nam lam kieu nu-Hinh-4
Cô đang là một trong những người đẹp giàu nhất nhì showbiz Việt khi nắm trong tay một cửa hàng kim cương cao cấp, đồng thời là sở hữu cửa hàng thời trang hàng hiệu có giá trị lên đến hàng trăm tỷ.
Tuy vậy, đường tình duyên của Lý Nhã Kỳ lại không mấy thuận buồm xuôi gió. Đến nay, cô vẫn lẻ bóng mặc dù trước đó vướng vào nhiều lùm xùm tình ái.
Vai diễn Phương Hồng do Ngọc Lan đảm nhận cũng để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Trong 3 kiều nữ, có lẽ nữ diễn viên là cô gái có cuộc đời bấp bênh và nhiều sóng gió nhất kể từ khi bước ra từ bộ phim “Kiều nữ và đại gia”.
Ly Nha Ky Ngoc Lan ra sao sau 8 nam lam kieu nu-Hinh-5
Tài năng của Ngọc Lan về diễn xuất nổi trội hơn so với Lý Nhã Kỳ và Thùy Lâm.
Sau bộ phim, Ngọc Lan được mời đóng nhiều phim truyền hình nổi tiếng, trong đó có “Thuyền giấy” - bộ phim mang đến cho cô danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại ba giải: HTV Awards 2014, Liên hoan phim TH 2013 và Cánh diều vàng 2014.
Ly Nha Ky Ngoc Lan ra sao sau 8 nam lam kieu nu-Hinh-6
Chuyện tình yêu của Ngọc Lan sau bao sóng gió cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc với Thanh Bình.
Ly Nha Ky Ngoc Lan ra sao sau 8 nam lam kieu nu-Hinh-7
31 tuổi, trải qua nhiều mối tình nhưng Ngọc Lan khẳng định đây là người đem lại tình cảm cho cô trọn vẹn nhất.
Riêng “kiều nữ” Thùy Lâm – người từng đoạt giải tư Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 2004 được khán giả yêu mến bởi vẻ ngoài dễ thương xinh xắn. Đặc biệt, cô khiến khán giả ấn tượng khi đóng vai kiều nữ Quỳnh Hoa trong phim “Kiều nữ và đại gia”.
Ly Nha Ky Ngoc Lan ra sao sau 8 nam lam kieu nu-Hinh-8
Hai "kiều nữ" Lý Nhã Kỳ (trái) và Thùy Lâm (phải) trong phim "Kiều nữ và đại gia".
Ly Nha Ky Ngoc Lan ra sao sau 8 nam lam kieu nu-Hinh-9
Vẻ đẹp của Thùy Lâm ngoài đời khiến nhiều người không thể rời mắt.
Ly Nha Ky Ngoc Lan ra sao sau 8 nam lam kieu nu-Hinh-10
Năm 2008, Thùy Lâm bất ngờ đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Sau đó, cô tiếp tục là đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ thế giới và dừng lại ở Top 15.
Ly Nha Ky Ngoc Lan ra sao sau 8 nam lam kieu nu-Hinh-11
Người đẹp giã từ showbiz từ sau quyết định lấy chồng, về làm hậu phương vững chắc và giúp chồng quán xuyến công việc kinh doanh.
Ly Nha Ky Ngoc Lan ra sao sau 8 nam lam kieu nu-Hinh-12
Giờ đây, điều tuyệt vời nhất đối với Thùy Lâm chính là được chăm lo cho chồng và vui chơi cùng 2 thiên thần nhỏ là bé Su và bé Mon.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)