Lý Nhã Kỳ gây sốc đội nón Audrey Hepburn 2.000 USD

Google News

(Kiến Thức) - Lý Nhã Kỳ quá nổi bật khi diện trang phục đắt tiền cùng chiếc mũ "thần thánh" màu xanh navy có giá 2.000 USD. Đây là dòng mũ được huyền thoại Hollywood Audrey Hepburn mê đắm.

Lý Nhã Kỳ không hổ danh là "quý cô hàng hiệu" từ váy có giá 2 tỷ đồng đến một loạt bộ sự tập trang sức kim cương có giá trị tương tự. Người đẹp "Gió nghịch mùa" luôn chịu chơi và biết lợi dụng những phụ kiện đẳng cấp để khiến cho bản thân thật tỏa sáng tại nhiều sự kiện từ trong đến ngoài nước.
Ly Nha Ky gay soc doi non Audrey Hepburn 2.000 USD
Lý Nhã Kỳ không hổ danh "quý cô hàng hiệu". 
Cuối tuần qua, Lý Nhã Kỳ gây chú ý đặc biệt khi xuất hiện ở một sự kiện thời trang tại TP HCM với bộ trang phục màu xanh navy mang phong cách cổ điển. Điểm nhấn ấn tượng là nón đội thương hiệu Lock Hatters nổi tiếng của London (Anh Quốc), ra đời từ năm 1932, được các minh tinh thập niên 50 và 60 cho đến nay rất chuộng, mà Audrey Hepburn là khách hàng thường xuyên. 
Hiện, trong số những người có tầm ảnh hưởng thế giới có công nương Kate và vợ chồng David Beckham thường dùng nón của thương hiệu này.
Ly Nha Ky gay soc doi non Audrey Hepburn 2.000 USD-Hinh-2
 Audrey Hepburn cũng mê mệt dòng mũ trứ danh này.
Theo tìm hiểu, chiếc nón của Lý Nhã Kỳ sử dụng có giá 2.000 USD. Và được biết, Lock Hatters và Celine Robert (Pháp) là hai thương hiệu nón mà người đẹp say mê nhất, các thương hiệu này đều theo khuynh hướng cổ điển.
Set đồ mà "quý cô hàng hiệu" Lý Nhã Kỳ diện trong sự kiện được khen ngợi là set đồ tinh tế với concept cổ điển, quý phái: đầm hiệu Richard Nicoll (Anh) - một thương hiệu nổi tiếng luôn hướng đến việc làm tôn vẻ tôn quý của người mặc, áo khoác lông Elcom (Ý) sang trọng, kết hợp cùng trang sức kim cương Crivelli lộng lẫy… Mặc dù toàn bộ set đồ đều ton sur ton màu xanh navy nhưng không gây cảm giác đơn điệu, mà tạo chiều sâu ấn tượng.
Đỗ Quyên

Bình luận(0)