“Lộ” đứa con tinh thần trong album “18+” của Văn Mai Hương

Google News

(Kiến Thức) – Trước khi trình làng album "18+" vào cuối tháng 7, Văn Mai Hương đã tung trước một "đứa con tinh thần" của mình để gây sốt với fan hâm mộ là MV "Chậm lại một phút".

Phải mất gần 2 năm để Văn Mai Hương thai nghén và thực hiện tiếp album Vol 2 “Mười tám +” sau khi nhận được nhiều lời khen ngợi cho album đầu tay của cô là “Hãy mỉm cười”.

 HÌnh ảnh mới mẻ của Văn Mai Hương trong sản phẩm âm nhạc mới

Tuy nhiên vì chiều lòng fan hâm mộ, Văn Mai Hương đã quyết định tung ra trước một “đứa con tinh thần” của mình nằm trong album Vol 2 này là MV “Chậm lại một phút”.

Và đúng như những gì mà Á quân Vietnam Idol 2010 đã hứa với khán giả, cô hoàn toàn lột xác trong sản phẩm âm nhạc mới của mình.

Trong Single “Chậm lại một phút” khán giả sẽ có cảm nhận về một Văn Mai Hương khác lạ, chín chắn hơn, đằm sâu hơn, tinh tế hơn…như một cô gái trưởng thành, biết nhìn nhận cuộc sống đa chiều và sâu sắc hơn. 

Bên cạnh đó giọng hát và cách xử lý ca khúc của Văn Mai Hương cũng đã dạn dày và nhiều kinh nghiệm hơn.

 

Được biết “Chậm lại một phút” của Văn Mai Hương không chỉ là một MV thông thường, sản phẩm này đã được đạo diễn Triệu Quang Huy đầu tư quay hình bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay với độ phân giải cao nhất (4096 pixel hay còn gọi tắt là công nghệ 4k) và có thể chiếu trên màn hình rộng của rạp chiếu phim.

Xem MV "Chậm lại một phút" của Văn Mai Hương

Gia Linh

Bình luận(0)