Khen, chê Nguyễn Thị Loan nói tiếng Anh tại Miss World

Google News

(Kiến Thức) - Phần giới thiệu của đại diện Việt Nam Nguyễn Thị Loan tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) 2014 đã nhận được những ý kiến trái chiều.

Mở đầu đoạn clip, Nguyễn Thị Loan giản dị, duyên dáng với chiếc áo dài trắng, tóc buông xõa, thả dáng giữa khung cảnh của Hồ Gươm. Trong clip dài 2 phút này, đại diện của Việt Nam đã giới thiệu tên, tuổi, sở thích của bản thân cùng văn hóa, đất nước và những cảnh đẹp ở quê hương Việt Nam.
 Hình ảnh Nguyễn Thị Loan trong clip giới thiệu tại Miss World 2014.
Clip giới thiệu của Nguyễn Thị Loan đã nhận khá nhiều lời chỉ trích từ các diễn đàn từ khả năng diễn đạt, giọng nói, phát âm… nhưng cũng có nhiều người lại bênh vực người đẹp quê Thái Bình đã cố gắng bởi trước đó cô từng là người nói ngọng. Chính cô cũng thừa nhận mình bị nói ngọng khi trả lời phỏng vấn trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 và đã phải nỗ lực rất nhiều để sửa tật này.

Clip giới thiệu của người đẹp Việt Nam tại Miss World.
Với chất giọng khàn, người đẹp Việt Nam giới thiệu về bản thân, con người, đất nước quê hương mình với từng câu dù chưa lưu loát, nhưng rõ ràng, rành mạch.

Clip giới thiệu của người đẹp Trung Quốc tại Miss World 2014.
Nếu so với màn giới thiệu của các thí sinh đến từ Trung Quốc, Nga, Thái Lan, Myanmar, Nhật Bản, màn giới thiệu bằng tiếng Anh của Nguyễn Thị Loan tại Miss World 2014 cũng không đến mức bị cư dân mạng chê tơi tả.

Clip giới thiệu của người đẹp Nhật Bản tại Miss World 2014.
Đại diện của Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới 2014, Nguyễn Thị Loan, với chỉ số hình thể cao 1m76, số đo ba vòng 90-63-93 là gương mặt khá ấn tượng tại cuộc thi hoa hậu thế giới năm nay. Ngoài danh hiệu Hoa hậu biển ở cuộc thi Hoa hậu Việt nam 2010, Nguyễn Thị Loan từng tham gia cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 và đoạt ngôi vị Á hậu 2.

Clip giới thiệu của người đẹp Nga tại Miss World 2014.

Clip giới thiệu của người đẹp Thái Lan tại Miss World 2014.
Bảo Tâm

Bình luận(8)

Minh Hiền

Đinh Hương

Thật sự mà nói thì chẳng chê cô ấy được, vì dù bạn học Anh văn ở Việt Nam cỡ nào thì khi đi thi cuộc thi quốc tế bạn cũng phải chuẩn bị để có thể nghe và nói cho người đối diện hiểu được. Tiếng Anh là môn học cả đời mà.

Minh Hiền

Đinh Hương

Tui ko bênh vực ai nhưng những ai chê cô này nói tiếng Anh là những người chưa bao giờ nói tiếng Anh. Nên nhớ mình là người Việt, ko thể nào nói tiếng Anh như người Anh được. Có bao giờ bạn nghe người nước ngoài nói tiếng Việt chưa....

Minh Hiền

Phương Anh

Nói như thế mà vẫn còn chê nữa, làm người nổi tiếng đúng là cái tội.

Minh Hiền

Tuấn Kiệt

Ngôn ngữ Việt Nam còn chả ai giống ai. Cứ mãi khắt khe giọng nói cô ấy thì đi gặp người nước ngoài nói tiếng Anh sẽ hiểu thôi. Đồng ý là góp ý để tiến bộ nhưng không có thước đo cho sự hoàn hảo.

Minh Hiền

mai thanh hang

Dân Thái Bình phát âm "r" hay "tr" rất chuẩn, bị ngọng theo vùng miền là điều bắt gặp rất nhiều trên nước Việt Nam nên việc phát âm tiếng Anh không chuẩn có lẽ cũng không ghê gớm lắm.

Minh Hiền

Uyên y

Có lẽ đây là cuộc thi Miss Word nên mọi người mới chê nhiều thế dù sao cũng là đại diện cho cả đất nước. Vẻ đẹp ngoại hình không là tất cả, bạn ấy chắc chắn cũng đã phải học tập và rèn luyện rất nhiều vậy mà khi bước vào cuộc thi lại bị sai sót thế bị mọi người trách cũng đúng thôi.

Minh Hiền

Thảo Hà

Để dẹp tan mọi lời chê trách bạn nên cố gắng hơn nữa .

Minh Hiền

Tú Anh

Đã biết trước là bị nói ngọng rồi sao còn chọn làm đại diện cho Việt Nam đi thi. Thế giới sẽ nhìn Việt Nam với con mắt ntn đây?