Hương Tràm thanh minh chuyện tình yêu với Bùi Anh Tuấn

Google News

(Kiến Thức) - Quán quân The Voice cảm thấy bị khủng hoảng tinh thần sau nghi án "vô tâm"với huấn luyện viên và bị khơi lại chuyện tình cảm cùng Bùi Anh Tuấn.

Ngay sau khi bài phỏng vấn của Thu Minh nói rằng: "Hương Tràm đã không liên lạc với cô từ sau The Voice kết thúc, Hương Trầm đã đăng tải bức tâm thư gửi cho người thầy của mình để giải thích lý do và bày tỏ tình cảm của mình dành cho Thu Minh. Bức tâm thư cũng hé lộ nhiều sự thật về mối quan hệ của thí sinh và huấn luyện viên đằng sau sân khấu Giọng hát Việt.
 
Bức tâm thư của Quán quân The Voice nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một số ý kiến cho rằng. đó chỉ là lời nhắc nhở đáng trân trọng của Thu Minh và Hương Tràm nên đón nhận nó để thay đổi. Cũng có vài ý kiến thẳng thắn bênh vực "nữ hoàng nhạc dance" và viện dẫn "chứng cứ" chứng tỏ Hương Tràm đã "vô ơn" với người thầy của mình. Tuy nhiên, sau bức tâm thư làm xôn xao cộng đồng mạng, huấn luyện viên The Voice, Thu Minh vẫn chưa bày tỏ thái độ gì trước lời giải thích của học trò.
Về phía Hương Tràm, sau bức tâm thư đính chính mối quan hệ của mình và huấn luyện viên trước và sau cuộc thi, cô cũng chính thức lên tiếng phủ nhận chuyện có người thứ ba xen vào mối quan hệ tình cảm của cô và Bùi Anh Tuấn trước đó. Quán quân The Voice thừa nhận: "Tràm và Bùi Anh Tuấn có tình cảm với nhau trong quá trình thi The voice và trong một thời gian rất ngắn, chỉ là cảm tình thôi và đã dừng lại rất lâu, lí do thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu chứ ko phải vì chị L nên đừng nói chị ấy là ng thứ 3 nhé. T hoàn toàn chúc phúc cho Tuấn..."
Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn từng được xem là cặp đôi đẹp Vbiz. 

"Công chúa Ballad" cũng tỏ ra khá mệt mỏi trước những thông tin liên tiếp liên quan đến sự nghiệp và đời sống riêng của mình được phơi bày trước báo giới.

Cô cũng khẳng định, sẽ không nói thêm bất kỳ điều gì về chuyện hiểu nhầm với huấn luyện viên và chuyện tình cảm với Bùi Anh Tuấn. Bởi, chuyện với Bùi Anh Tuấn đã là quá khứ. Hiện tại, Hương Tràm đang hạnh phúc bên người bạn trai hào hoa và hết mực tình cảm. 
Châu Giang

Bình luận(0)