Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương bị ép biểu diễn kích dục

Google News

Sau scandal bỏ trốn cùng vương miện, May Myat Noe tiếp tục gây sóng gió khi tố đơn vị quản lý ở Hàn Quốc ép cô biểu diễn kích dục.

Người đẹp Myanmar, May Myat Noe, đăng quang Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương hồi cuối tháng 5. Sau khi đăng quang, cô gái 18 tuổi đã cùng mẹ đẻ bỏ trốn về nước cùng chiếc vương miện trị giá 100.000 USD. Theo chia sẻ của người đẹp này, cô quyết định phá hợp đồng vì ban tổ chức ép cô phải phẫu thuật thẩm mỹ từ đầu đến chân để đào tạo thành ngôi sao Kpop. Không những thế, để có tiền phát triển sự nghiệp âm nhạc, May còn bị yêu cầu "tiếp đón đại gia".
Tại thời điểm đó, phía BTC Miss Asia Pacific tỏ ra rất tức giận, tố ngược May Myat Noe gian dối, quỵt tiền của nhà tài trợ và yêu cầu cô phải hoàn trả vương miện.
May Myat Noe tại buổi họp báo ở quê nhà khi bị tố bỏ trốn cùng vương miện. 
Tuy nhiên, mới đây, họ đã bí mật thực hiện một cuộc điều tra và phát hiện người đẹp Myanmar bị phía công ty Hàn Quốc ép làm những chuyện xấu. Theo đó, hồi tháng 8, May Myat Noe trở lại Hàn Quốc để hoàn thành bản hợp đồng đã ký kết với công ty N Management. Tại đây, ông Choi nói với May rằng vì cô không có tiền để thu âm nên trước tiên, cô phải học cách mua vui cho các đại gia. Một trong những yêu cầu ông Choi đưa ra là người đẹp phải biểu diễn kích dục trước mặt khách.
Bản thân ông Choi cũng đã thừa nhận sự việc trước BTC Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương. Tổ chức này cho biết, họ sẽ sớm đưa vụ việc ra trước pháp luật để lấy lại danh dự. Đại diện BTC chia sẻ: "Nhằm ngăn chặn những tình huống xấu xảy ra, đồng thời bảo vệ danh dự cho tổ chức, chúng tôi sẽ sớm tố cáo Choi với cảnh sát".
Theo Hà Thu/Zing News

Bình luận(0)