Hồ Ngọc Hà ngồi ghế nóng The Face sau scandal tình cảm

Google News

(Kiến Thức) - Hồ Ngọc Hà ngồi ghế nóng The Face mùa đầu tiên cùng với Hoa hậu Phạm Hương và siêu mẫu Lan Khuê.

Sau những đồn đoán về vị trí huấn huyện viên The Face mùa đầu tiên, mới đây, ban tổ chức chương trình đã chính thức xác nhận ba gương mặt đảm nhận vai trò “cầm trịch”. Theo đó, ca sĩ Hồ Ngọc Hà ngồi ghế nóng The Face cùng Hoa hậu Phạm Hương và siêu mẫu Lan Khuê .
Với Hồ Ngọc Hà, sau khi từ giã sàn catwalk, người đẹp theo đuổi con đường ca hát. Với những cố gắng và nỗ lực không ngừng cùng sự miệt mài sáng tạo và đam mê với nghề, Hồ Ngọc Hà đã ghi tên mình với nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín lớn như: Làn sóng xanh, Mai Vàng, Cống Hiến... Hiện tại, cô là một trong những ca sĩ hàng đầu của làng giải trí Việt.
Hồ Ngọc Hà còn được xem như là một biểu tượng thời trang và là nữ hoàng quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn. Bởi vậy, các fan thời trang sẽ tin tưởng người đẹp nếu cô có trở lại sàn catwalk. Ngoài ra, Hà Hồ cũng là một cái tên được nhà sản xuất "The Face" tin tưởng khi từng hợp tác trong nhiều chương trình "cùng nhà" như: "The Voice", "The X-Factor", "The Remix"...
Để góp mặt trong chương trình The Face, Hồ Ngọc Hà đã từ chối các nhiều lời mời làm giám khảo các cuộc thi khác cùng thời điểm để trở thành 1 trong 3 huấn luyện viên của chương trình. Cùng ngồi vị trí “ghế nóng” với ca sĩ Hồ Ngọc Hà là Hoa hậu Phạm Hương và siêu mẫu Lan Khuê.
Đây là lần đầu tiên Phạm Hương và Lan Khuê nhận lời mời đảm nhận vị trí huấn luyện viên cho một chương trình kể từ sau khi đăng quang. Cả hai đều là những đại diện được đào tạo kỹ lưỡng, bài bản của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Họ cũng là hai đại diện được nhiều thương hiệu quãng cáo lớn “chọn mặt gửi vàng”.
Ho Ngoc Ha ngoi ghe nong The Face sau scandal tinh cam
 Bộ ba giám khảo của The Face.
Với Phạm Hương, trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cô đã giành được nhiều giải thưởng tại các cuộc thi sắc đẹp: giải Nhất cuộc thi Fashion Icon năm 2011, top 5 Ngôi sao người mẫu ngày mai 2012, top 5 Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2013 và top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014. Năm 2015, với gương mặt xinh đẹp lai Tây, vóc dáng chuẩn cùng khả năng ứng xử thông minh, khéo léo, Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
Còn với Lan Khuê, cô cũng đã gặt hái được nhiều thành công như: giải 3 Asian Supermodel Contest 2012, giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013, giải Nhì cuộc thi New Silk Road Model Look 2013 và top 5 giải thưởng Thời Trang Châu Á do Hiệp hội Thời trang châu Á trao tặng cho hạng mục "Asian Top Fashion Female Model Award 2013". Đặc biệt, Lan Khuê lọt top 11 Hoa hậu Thế giới 2015.
Trước đó, ban tổ chức đã xác nhận Vĩnh Thụy làm host The Face. Anh được biết đến là một trong những người mẫu, diễn viên nổi bật với chiều cao lý tưởng và là gương mặt điển trai hút hồn fan nữ.
Với việc Phạm Hương, Lan Khuê và Hồ Ngọc Hà làm giám khảo The Face mùa đầu tiên, chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt”. Hiện tại, chương trình đang mở rộng tuyển sinh trên phạm vi cả nước. Sau Đà Nẵng, Cần Thơ và Hà Nội, The Face sẽ tiếp tục đến với TP HCM vào ngày 25/4 tại Gem Center.
>>> Xem clip giới thiệu The Face mùa đầu tiên:
Thu Cúc

Bình luận(0)