HH Thu Thảo, Lan Phương háo hức gặp Tổng thống Obama

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo và diễn viên Lan Phương đều cảm thấy vui mừng, háo hức vì sắp được gặp Tổng thống Obama tại Việt Nam.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã đăng tải bức thư mời tham gia sự kiện có sự xuất hiện của Tổng thống Obama.
Cụ thể, nội dung của bức thư mời cho biết Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ gặp Tổng thống Obama cùng các doanh nhân, doanh nghiệp vào chiều ngày 24/5 tại TP HCM.
Đi kèm hình ảnh bức thư mời, Hoa hậu Việt Nam 2012 để lại dòng tâm sự bày tỏ niềm vui mừng vì sắp gặp ông Obama. Thu Thảo viết: “Đã quyết định hủy chuyến đi nước ngoài và các công việc quan trọng khác để được gặp thần tượng của mình, một cơ hội quá may mắn với mình. Háo hức cho đến ngày mai quá”.
HH Thu Thao Lan Phuong hao huc gap Tong thong Obama
 Tổng thống Obama. (Ảnh: Tuổi trẻ)
HH Thu Thao Lan Phuong hao huc gap Tong thong Obama-Hinh-2
 Chia sẻ của Đặng Thu Thảo.
HH Thu Thao Lan Phuong hao huc gap Tong thong Obama-Hinh-3
 Hình ảnh thư mời. 
HH Thu Thao Lan Phuong hao huc gap Tong thong Obama-Hinh-4
 Hoa hậu Đặng Thu Thảo hủy mọi lịch trình để gặp gỡ Tổng thống Obama.
Ngoài Hoa hậu Đặng Thu Thảo, diễn viên Lan Phương cũng có cơ hội gặp Tổng thống Obama trong chuyến thăm chính thức Việt Nam. Theo đó, trên trang cá nhân, nữ diễn viên viết: “Phương cảm thấy hào hứng vì ngày kia được gặp và nghe Tổng thống Obama nói chuyện rồi”.
Lan Phương không quên đăng tải hình ảnh bức thư mời tham gia buổi nói chuyện với ông Obama vào sáng ngày 25/5 tại TP HCM. Được gặp gỡ Tổng thống Obama là niềm vinh dự lớn nên nữ diễn viên chuẩn bị kĩ lưỡng từ trang phục cho đến các câu hỏi trong buổi trò chuyện sắp tới.
HH Thu Thao Lan Phuong hao huc gap Tong thong Obama-Hinh-5
 Chia sẻ của Lan Phương.
HH Thu Thao Lan Phuong hao huc gap Tong thong Obama-Hinh-6
 Hình ảnh thiệp mời Lan Phương.
HH Thu Thao Lan Phuong hao huc gap Tong thong Obama-Hinh-7
 Diễn viên Lan Phương.
Được biết, vào lúc 21h30, ngày 22/5, chuyên cơ Air Force One của Tổng thống Mỹ Obama đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Sau khi kết thúc một số hoạt động tại Hà Nội, ông Obama sẽ đến thành phố Hồ Chí Minh. Dự kiến, ngày 25/5, Tổng thống Obama sẽ rời Việt Nam để tới tham dự hội nghị thượng đỉnh G7, diễn ra ở Ise-Shima vào ngày 26- 27/5.
>>> Xem clip những hình ảnh đầu tiên của Tổng thống Obama tại Việt Nam (Nguồn: Tuổi trẻ): 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)