Hành trình tình yêu của Cường Đô La và Hạ Vi trước nghi án chia tay

Google News

Sau khi đường ai nấy đi với ‘ngọc nữ màn ảnh’- Tăng Thanh Hà và ‘nữ hoàng giải trí’ - Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La và Hạ Vi công khai mối quan hệ bắt đầu từ tháng 10 năm 2015.

Hanh trinh tinh yeu cua Cuong Do La va Ha Vi truoc nghi an chia tay
Cường Đô La và Hạ Vi bị bắt gặp lần đầu tiên nắm tay nhau đi ra khỏi một nhà hàng vào rạng sáng ngày 31/10. Ngay trong buổi trưa hôm đó, chiếc xe của Cường Đô La chạy từ nhà chở Hạ Vi đi ăn trưa, hai người ăn uống thoải mái rồi không ngần ngại nắm tay nhau ra xe. Nhiều nghi vấn cho rằng Hạ Vi đã qua đêm ở nhà Cường Đô La vì chiếc áo mà cô mặc đêm trước giống với chiếc áo cô mặc vào buổi trưa khi hai người bên nhau. 

Hanh trinh tinh yeu cua Cuong Do La va Ha Vi truoc nghi an chia tay-Hinh-2
Chuyện tình giữa đại gia phố núi cùng hotgirl Hạ Vi được dư luận 'đổ dồn' khi cả hai bị phát hiện đăng ảnh đôi trên instagram vào tháng 10 năm ngoái. 

Hanh trinh tinh yeu cua Cuong Do La va Ha Vi truoc nghi an chia tay-Hinh-3
Giữa đêm ngày 5/11, Hạ Vi và Cường Đô La đăng tải hình ảnh giống nhau trên mạng xã hội. Trong hình là hình ảnh hai người mang hai đôi dép với những caption khác nhau.

Hanh trinh tinh yeu cua Cuong Do La va Ha Vi truoc nghi an chia tay-Hinh-4
Mặc dù hai người vẫn chưa công khai mối quan hệ một cách chính thức nhưng xuất hiện cùng nhau ở những buổi đi chơi cùng bạn bè. Hạ Vi cùng Cường Đô La còn cùng nhau chụp hình và cũng dần dần công khai mối quan hệ.

Hanh trinh tinh yeu cua Cuong Do La va Ha Vi truoc nghi an chia tay-Hinh-5
Rất nhiều lần Hạ Vi bị bắt gặp cùng Cường Đô La xuất hiện cùng nhau. Từ hẹn hò những nơi kín đáo, cặp đôi đã dần thoải mái hơn, không ngại bày tỏ tình cảm ở những nơi đông người. Cường Đô La đã chủ động hôn bạn gái ngay tại nhà hàng.

Hanh trinh tinh yeu cua Cuong Do La va Ha Vi truoc nghi an chia tay-Hinh-6
Không chỉ có vậy, Cường Đô La đã cùng Hạ Vi về quê tham dự tiệc cưới của một người bạn thân của doanh nhân. Hai người ngồi cạnh nhau nói chuyện vui vẻ. Sau đó họ còn chụp ảnh kỉ niệm cùng các vị khách tham dự buổi tiệc.

Hanh trinh tinh yeu cua Cuong Do La va Ha Vi truoc nghi an chia tay-Hinh-7
Hạ Vi thân mật bên Quốc Cường trong tiệc mừng năm mới cùng bạn bè.

Hanh trinh tinh yeu cua Cuong Do La va Ha Vi truoc nghi an chia tay-Hinh-8
Hạ Vi cùng Cường Đô La tham dự tuần lễ thời trang quốc tế Việt nam 2016 vào tối ngày 23/4.

Hanh trinh tinh yeu cua Cuong Do La va Ha Vi truoc nghi an chia tay-Hinh-9
Trong thời gian mới đây, Cường Đô La lần đầu khen bạn gái Hạ Vi xinh đẹp trên trang cá nhân của mình chứng tỏ sự bền vững trong tình yêu giữa hai người.

Hanh trinh tinh yeu cua Cuong Do La va Ha Vi truoc nghi an chia tay-Hinh-10
Tuy nhiên nghi án doanh nhân và hotgirl chia tay gây xôn xao dư luận khi Cường Đô La xóa bỏ những hình ảnh Hạ Vi trên các tài khoản mạng xã hội. Toàn bộ những bức ảnh trước đây giữa anh và Hạ Vi đều bị gỡ bỏ nhưng vẫn để lại hình ảnh con trai Subeo cùng vợ cũ Hồ Ngọc Hà. Điều này khiến cho dân cư mạng nghi ngờ về sự rạn nứt tình cảm của cặp đôi.

Theo phununews

Bình luận(0)