Giám khảo quốc tế chấm vòng đầu Top Model 2013

Google News

(Kiến Thức) - Bất ngờ xuất hiện trong vai trò giám khảo mùa thứ tư, chuyên gia catwalk Adam Williams cho biết, anh đặc biệt ấn tượng với Thùy Trang, top 4 Vietnam's Next Top Model 2011.

Những bước đi catwalk đầy chuyên nghiệp của Thùy Trang đã chinh phục được vị chuyên gia điển trai đến từ Australia này. Adam Williams được mệnh danh là "chuyên gia vũ đạo" của làng thời trang thế giới. Anh đảm trách vị trí đào tạo catwalk cho nhiều cuộc thi và show diễn thời trang hàng đầu thế giới như L’Oreal Fashion Festival, Rosemount Australian Fashion Week, Australia’s Next Top Model và Asia’s Next Top Model... 
 Chuyên gia kỳ cựu trong làng thời trang Australia và thế giới.
 Anh có ấn tượng đặc biệt với Thùy Trang, gương mặt Top 4 VN's Top Model mùa thứ hai.
Với khả năng hoạt ngôn, cùng với diễn xuất hình thể thú vị, sự xuất hiện của Adam Williams đồng thời cũng là một người mẫu thời trang, phóng viên, người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích tại Australia.
 
 
Với mong muốn kết nối thị trường người mẫu Việt đến với thế giới thông qua Vietnam's Next Top Model, ba mùa trước ban tổ chức cuộc thi đã từng mời tác giả format Top Model là siêu mẫu Tyra Bank làm giám khảo chung kết mùa thứ hai cũng như đưa các thế hệ người mẫu Top Model ra các kinh đô thời trang thế giới Paris, NewYork... 
 Poster vòng sơ khảo VN's Top Model 2013.
Cùng với giải thưởng "khủng" lên tới 2 tỷ đồng dành cho quán quân mùa thứ tư, sự góp mặt của các chuyên gia quốc tế cùng bộ ba giám khảo giàu kinh nghiệm Thanh Hằng, Nam Trung và Đỗ Mạnh Cường sẽ mang đến mùa Vietnam's Next Top Model 2013 nhiều bất ngờ.
Châu Giang

Bình luận(0)