Đặt lên bàn cân giữa Sơn Tùng MTP và Hoài Lâm

Google News

(Kiến Thức) - Ở độ tuổi 20, Sơn Tùng MTP và Hoài Lâm đều gặt hái nhiều thành công và sở hữu lượng fan khủng.

Dat len ban can giua Son Tung MTP va Hoai Lam
 Sơn Tùng MTP và Hoài Lâm đều khiến khán giả phát cuồng với những tài năng riêng. Cùng đặt lên bàn cân giữa hai nam ca sĩ trẻ này. 
Dat len ban can giua Son Tung MTP va Hoai Lam-Hinh-2
Sinh năm 1994, Sơn Tùng MTP từng là thủ khoa Nhạc viện TP HCM và hoạt động trong giới underground từ khi còn học tại trường cấp 3. Với phong cách trình diễn tự tin trên sân khấu, Sơn Tùng khiến khán giả phấn khích dù nhảy cùng vũ đoàn hay chỉ có một mình. Ngoài ra, Sơn Tùng còn chiếm được cảm tình của khán giả với gu thời trang trẻ trung, nam tính và mạnh dạn thay đổi nhiều màu tóc. 
Dat len ban can giua Son Tung MTP va Hoai Lam-Hinh-3
 Đặc biệt, Sơn Tùng có khả năng sáng tác nhạc rất tốt. Anh là tác giả của nhiều bản hit như: “Em của ngày hôm qua”, “Cơn mưa ngang qua”, “Không phải dạng vừa đâu” ,"Thái Bình mồ hôi rơi”, “Khuôn mặt đáng thương”...
Dat len ban can giua Son Tung MTP va Hoai Lam-Hinh-4
Bên cạnh sự nghiệp cầm mic và sáng tác nhạc, Sơn Tùng còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh với vai chàng trai đam mê ca hát Đình Phong trong phim “Chàng trai năm ấy”. Vai diễn này đã được nhiều khán giả đón nhận. 
Dat len ban can giua Son Tung MTP va Hoai Lam-Hinh-5
 Tên tuổi của Sơn Tùng được “hâm nóng” khi anh tham gia chương trình The Remix 2015. Đội của anh đã ba lần giành chiến thắng trước khi anh xin rút khỏi The Remix vì lý do sức khỏe.
Dat len ban can giua Son Tung MTP va Hoai Lam-Hinh-6
 Ngoài ra, giọng ca “Không phải dạng vừa đâu” còn sở hữu lượng fan lớn. Tính đến thời điểm hiện tại, trang fanpage của anh đã đạt hơn 7 triệu lượt người theo dõi.
Dat len ban can giua Son Tung MTP va Hoai Lam-Hinh-7
 Trong khi đó, Hoài Lâm kém Sơn Tùng một tuổi nhưng cũng có những thành công nhất định trong sự nghiệp nghệ thuật. Anh bắt đầu tạo dấu ấn khi hóa thân chính Sơn Tùng MTP trong chương trình Gương mặt thân quen 2014. Trong các đêm thi sau đó, Hoài Lâm không chỉ được đánh giá cao về phong cách trình diễn, ngoại hình mà còn thuyết phục bằng giọng hát.
Dat len ban can giua Son Tung MTP va Hoai Lam-Hinh-8
 Hóa thân nghệ sĩ cải lương Thanh Nga gây xúc động trong đêm chung kết, anh xứng đáng trở thành Quán quân của Gương mặt thân quen 2014.
Dat len ban can giua Son Tung MTP va Hoai Lam-Hinh-9
Sau Gương mặt thân quen, ca sĩ Hoài Lâm cho ra mắt các sản phẩm dòng nhạc trữ tình mà anh theo đuổi và được nhiều khán giả đón nhận. Một số sản phẩm âm nhạc của Hoài Lâm tạo được sự chú ý gồm MV “Như những phút ban đầu”, album “Cô bé ngày xưa” và "Về đâu mái tóc người thương". 
Dat len ban can giua Son Tung MTP va Hoai Lam-Hinh-10
Ngoài ra, Hoài Lâm còn có khả năng sáng tác nhạc. Anh đã ra mắt ca khúc “Có khi” do chính mình sáng tác. Nam ca sĩ còn thử sức ở vai trò đạo diễn trong MV “Làm cha - Quay về”.  
Dat len ban can giua Son Tung MTP va Hoai Lam-Hinh-11
Bên cạnh đó, Hoài Lâm cũng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Bộ phim điện ảnh đầu tay của anh là “Quý tử bất đắc dĩ”. Trong phim, anh đóng cùng với cha nuôi Hoài Linh và diễn xuất cũng được đánh giá cao.
Dat len ban can giua Son Tung MTP va Hoai Lam-Hinh-12
Với gần 900.000 lượt người theo dõi trên trang fanpage, Hoài Lâm phần nào đã chứng minh sức hút của mình trong làng giải trí Việt. 
Xem clip Hoài Lâm hóa thân thành Sơn Tùng MTP:

Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)