Dàn trò cưng từ The Voice của Trần Lập giờ ra sao?

Google News

(Kiến Thức) - Bảo Anh, Quốc Dũng, Hà Văn Đông, Kim Loan và Thảo Nguyên đều là những học trò của nhạc sĩ Trần Lập tại chương trình The Voice.

Bảo Anh
Bảo Anh được biết đến là học trò cưng nhất của nhạc sĩ Trần Lập tại cuộc thi The Voice 2012. Cô cũng là thí sinh của team Trần Lập bước tới những chặng cuối cùng của cuộc thi và dừng bước ở liveshow 5.
Sau khi cuộc thi kết thúc, giọng ca "Anh muốn em sống sao" từng xác nhận, Trần Lập đã hỗ trợ cô rất nhiều trong những bước đi sau này. 
Dan tro cung tu The Voice cua Tran Lap gio ra sao
Bảo Anh và Trần Lập trong buổi tập luyện cho đêm thi The Voice.
Trong chia sẻ mới đây nhất về huấn luyện viên của mình, Bảo Anh nói, cô từng không tin tưởng vào Trần Lập nhưng càng về sau cô càng cảm phục anh nhiều hơn. Cô khẳng định: "Anh Trần Lập đúng chất là người thủ lĩnh, làm việc gì cũng nghĩ cho người khác trước khi nghĩ đến bản thân mình".
Tuy nhiên, cả hai thầy trò ít giữ liên lạc với nhau, giọng ca "Anh muốn em sống sao" cũng chưa có kịp thăm sư phụ trong thời gian Trần Lập chữa trị bệnh ung thư. Đến khi nhận được tin nhạc sĩ Trần Lập qua đời, Bảo Anh vội vã cùng các thành viên trong team đi thăm huấn luyện viên của mình lần cuối. trong MV tưởng nhớ thủ lĩnh của "Bức tường", Bảo Anh cùng một số thành viên trong team sẽ tham gia hát cùng các nghệ sĩ khác.
Hiện tại, Bảo Anh từng bước khẳng định được vị trí trong làng nhạc Việt với những ca khúc tạo hit. Nữ ca sĩ được mệnh danh và Taylor Swift của nhạc Việt bởi vẻ đẹp trong sáng, nữ tính.
Kim Loan
Kim Loan được mọi người biết đến từ khi tham gia Giọng hát Việt mùa đầu tiên và trở thành thí sinh của đội Trần Lập. Khán giả yêu mến Kim Loan qua chất giọng khỏe khoắn, phong cách đầy máu lửa trên sân khấu. Kết thúc The Voice, giọng ca được mệnh danh "sư tử" này cũng được mời tham gia nhiều chương trình lớn bên cạnh những ca sĩ tên tuổi khác.
Dan tro cung tu The Voice cua Tran Lap gio ra sao-Hinh-2
Kim Loan 
Giữa tháng 11, con gái Đan Trang của "sư tử" Kim Loan đăng tải dòng thông báo đầy nghẹn ngào trên trang cá nhân về bệnh tình của mẹ mình. Theo đó, Kim Loan đang phải đối mặt với giai đoạn nguy hiểm của căn bệnh ung thư gan và được gia đình chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy để chăm sóc. Học trò đặc biệt có chất giọng mạnh mẽ của đội Trần Lập đã phát hiện có bệnh từ hơn 1 năm trước nhưng Kim Loan giấu kín tự chữa trị và vẫn đi hát ở các tụ điểm và tham gia nhiều hoạt động. Khi bệnh trở nặng, nữ ca sĩ mới nghỉ hát để về quê chữa trị theo phương pháp cổ truyền nhưng không có hiệu quả. 
Khi thông tin Trần Lập và Kim Loan bị bệnh được công bố, các nghệ sĩ đã cùng thực hiện đêm nhạc để quyên góp và ủng hộ tinh thần cho thầy trò. Trần Lập đã dành toàn bộ số tiền nhận được 100 triệu đồng để gửi tặng cho học trò của mình vì anh tự tin có đủ sức chiến đấu với căn bệnh quái ác này.
Quốc Dũng
Dan tro cung tu The Voice cua Tran Lap gio ra sao-Hinh-3
Giây phút xúc động của hai thầy trò Trần Lập và Quốc Dũng trên sân khấu The Voice.
Quốc Dũng là thành viên duy nhất có nhiều điểm chung với Trần Lập: tình yêu với rock, có khả năng sáng tác và giọng hát đầy lửa dù anh sở hữu vẻ ngoài rất thư sinh.
Không đi sâu ở The Voice nhưng Quốc Dũng đã định hình rất tốt phong cách cá nhân và giúp đưa tên tuổi của nhóm nhạc Winfield đến gần với công chúng. Hiện tại, học trò Trần Lập và ban nhạc của mình là cái tên được các khán giả trẻ yêu mến ở khu vực phía Nam.
Hà Văn Đông
Dan tro cung tu The Voice cua Tran Lap gio ra sao-Hinh-4
Chàng trai khiếm thị Hà Văn Đông 
Chàng trai khiếm thị là thí sinh đặc biệt của Giọng hát Việt mùa đầu khi thể hiện ấn tượng ca khúc "Tâm hồn của đá" do Trần Lập sáng tác đã lựa chọn về đội của thủ lĩnh ban nhạc "Bức tường". Vóc dáng nhỏ nhắn, khiếm khuyết đôi mắt nhưng không làm mất đi chất lửa trong giọng hát của Hà Văn Đông mỗi khi lên sân khấu. 
Hà Văn Đông cũng là học trò duy nhất góp mặt trong đêm liveshow Dấu ấn của ban nhạc "Bức tường" năm 2013 và thể hiện thành công ca khúc "Người đàn bà hóa đá". 
Xem clip Trần Lập hát "Mắt đen" (Nguồn: VTV):
Châu Giang

Bình luận(0)