Có nên “cấm vận” Hồ Ngọc Hà trên truyền hình quốc gia?

Google News

(Kiến Thức) - Trước scandal của Hồ Ngọc Hà, nhiều ý kiến cho rằng, nên "cấm vận" cô xuất hiện trên truyền hình quốc gia để tránh ảnh hưởng xấu đến giới trẻ.

Vướng ồn ào thị phi cặp kè đại gia Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà đang vấp phải sự phản ứng dữ dội của dư luận. Không chỉ công kích nữ ca sĩ trên các diễn đàn, nhiều thành viên còn kêu gọi tẩy chay các chương trình Hồ Ngọc Hà tham gia, các nhãn hàng cô làm gương mặt đại diện, thậm chí phản đối cô xuất hiện trên ti vi.
Phong trào tẩy chay Hồ Ngọc Hà không phải bây giờ mới được khơi lên mà nó bắt đầu nổ ra trên các diễn đàn ngay từ khi nữ ca sĩ lộ những hình ảnh, clip thân mật với vị đại gia kim cương đã có vợ và ba con. Đến nay, làn sóng tẩy chay Hồ Ngọc Hà càng trở nên mạnh mẽ khi mọi chuyện rõ mười mươi.
Co nen cam van Ho Ngoc Ha tren truyen hinh quoc gia
 Hồ Ngọc Hà vấp phải những lời chỉ trích gay gắt khi vướng scandal "giật chồng".
Co nen cam van Ho Ngoc Ha tren truyen hinh quoc gia-Hinh-2
 Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa.
Lý lẽ khiến số đông khán giả phản đối dữ dội Hồ Ngọc Hà bởi hành động cặp kè đàn ông có vợ của nữ ca sĩ là trái với luân thường đạo lý. Chưa kể sau tất cả những lời phản đối, Hồ Ngọc Hà vẫn thản nhiên, đạp lên dư luận khi tiếp tục mối quan hệ sai trái với đại gia này.
Không chỉ bức xúc trước việc ngang nhiên cặp bồ với người đã có gia đình của Hồ Ngọc Hà, nhiều người e ngại hình ảnh xấu của nữ ca sĩ vô tình tiêm nhiễm vào giới trẻ, những người thần tượng Hồ Ngọc Hà một lối sống thực dụng, đi ngược với giá trị đạo đức, văn hóa của người Việt. 
Hơn thế, việc để một ca sĩ dính bê bối đời tư như Hồ Ngọc Hà ngồi ghế giám khảo các chương trình game show dành cho giới trẻ càng khiến những bậc phụ huynh phải lo lắng, lên tiếng tẩy chay vì sợ ảnh hưởng xấu.
Co nen cam van Ho Ngoc Ha tren truyen hinh quoc gia-Hinh-3
 Hình ảnh Hồ Ngọc Hà cặp kè đại gia kim cương bị phanh phui gây xôn xao.
Trên Facebook, một thành viên bày tỏ về scandal của Hồ Ngọc Hà: “Thật lòng, tôi thích những bài hát của chị, nhưng tôi tởm cái lối sống của chị. Xin chị hãy biến khỏi làng giải trí, tôi sợ một ngày nào đó, con gái tôi sẽ bị ảnh hưởng bởi lối sống của chị. Chị đã có đại gia chống lưng sau khi cướp từ tay người khác rồi nên chị đừng có xuất hiện trên ti vi nữa. Từ giờ cứ chị xuất hiện trên ti vi kênh nào chúng tôi sẽ gọi than vãn kênh đó, nên làm ơn hãy sống tốt hơn tí đi”.
“Không hiểu sao đến giờ này VTV – đài truyền hình quốc gia mà vẫn phát sóng, mời một người phụ nữ cướp chồng, cướp cha của người khác khi gia đình họ vẫn chưa ly dị. Như vậy cũng giống như cổ súy cho lối sống vô đạo đức và làm hỏng cả một thế hệ trẻ của Việt Nam. Những em sau này như Thúy Vi (Phan Thành), Ngọc Trinh, các hot girl lộ hàng, phát ngôn sốc thì càng nổi tiếng, mặt dày trơ trẽn mà tự hào... là một minh chứng rõ ràng nhất cho lối sống vì đồng tiền, bất chấp đạo đức”, một ý kiến phản đối Hồ Ngọc Hà.
Không dừng lại ở lời chỉ trích, nhiều thành viên đang kêu gọi tẩy chay Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên sóng quốc gia bằng cách tắt ti vi vào giờ phát sóng của The Remix, nơi nữ ca sĩ ngồi ghế giám khảo.
Co nen cam van Ho Ngoc Ha tren truyen hinh quoc gia-Hinh-4
The Remix bị kêu gọi tẩy chay vì có Hồ Ngọc Hà. 
Co nen cam van Ho Ngoc Ha tren truyen hinh quoc gia-Hinh-5
 Khán giả tẩy chay Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên truyền hình.
Việc "cấm vận" đối với ngôi sao dính bê bối không phải chưa từng xảy ra, ca sĩ Hoàng Thùy Linh khi vướng scandal từng bị "cấm vận" xuất hiện trên truyền hình suốt một thời gian dài.
Nhìn rộng ra, hàng loạt các ngôi sao quốc tế cũng từng bị tẩy chay mạnh mẽ khi dính bê bối đời tư. Thậm chí, một số người còn tiêu tan sự nghiệp đã dày công tạo dựng.
Đơn cử, Lee Byung Hun từng bị yêu cầu ngưng phát sóng hàng loạt các clip quảng cáo cho các nhãn hàng mà anh làm đại diện khi vướng vào scandal tình ái với thành viên Dahee (nhóm nhạc GLAM) và người mẫu Lee Ji Yeon. 
Nam diễn viên Park Shi Hoo cũng đã rơi từ đỉnh cao sự nghiệp xuống vực sâu khi bị một nữ diễn viên trẻ 22 tuổi tố cáo cưỡng hiếp hồi đầu năm 2013. Thời điểm diễn ra scandal, mọi hợp đồng phim ảnh cũng như quảng cáo của Park Shi Hoo đều bị hủy bỏ. Nam diễn viên phải rời khỏi làng giải trí sang Mỹ né áp lực dư luận.
Beak Ji Young dù chỉ là nạn nhân khi bị tung băng sex nhưng cũng tiêu tan sự nghiệp vào năm 2001. Cô bị các đài truyền hình, phát thanh, công ty quảng cáo cắt hợp đồng.

Trở lại với lùm xùm của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa, việc xử lý mạnh tay với nữ ca sĩ cũng như những trường hợp dính bê bối chắc chắn sẽ giúp showbiz Việt giảm dần những thị phi.

Diệu Nga

Bình luận(36)

Minh Hiền

Hùng Nguyễn

Cấm tuyệt đối. con người Hồ Ngọc Hà coi trọng đồng tiền. vi phạm pháp luật trắng trợn, coi thường dư luận, luôn nói dối, cả cuộc đời đầy tai tiếng thị phi

Minh Hiền

Nguyễn thị ngọc my

Cô này có một quá khứ ko tốt đẹp, nay hiện tại còn đáng sợ hơn .đề nghị bộ văn hoá xử cho đúng người đúng tội để trả đạo đức làm người về đúng nghĩa của nó, cho xã hội Việt Nam! Nguồn văn hoá lành mạnh hơn

Minh Hiền

nguyen thu ha

Một người như hồ ngọc Hà phải cấm tuyệt đối không được đưa hình ảnh cô ta lên sóng truyền hình tất cả các chương trình để làm gương cho lớp trẻ

Minh Hiền

nguyen thu ha

Đề nghị bộ văn hóa việt nam kỷ luật hồ ngọc Hà là người của công chúng mà đi phá hoại hạnh phúc người khác, thật ghê tởm tẩy chay tẩy chay vĩnh viễn con người như ả ta, ô uế xã hội việt nam

Minh Hiền

haipham

có gì mà tẩy chay họ làm gi la quyền đời tư họ. Không yêu níu kéo làm gì. không cặp HNH thi cặp người khác thôi. không yêu để họ giải thoát. cuộc sống chỉ có một mà thôi

Minh Hiền

nguyen thi dung

Giá trị của một con người nằm ở sự nhìn nhận đánh giá của xã hội. Cô HNH dã trà đạp và làm hoen ố giá trị đạo đức và thuần phong mỹ tục. Cô ta đã biến mình thành tấm gương xấu và giả điếc trước búa rìu của dư luận. Nhân cách cô ta bị vùi dập... Một người như vậy tiếp tục xuất hiện với tư cách là người của quần chúng thì thật là vô đạo đức... Đề nghị tẩy chay cô ta để xã hội thêm sạch sẽ

Minh Hiền

Tpv

Loại ngay khỏi phương tiện thông tin của xã hội. Một dạng người đạp trên dư luận để sống, ghê tởm

Minh Hiền

socnam

Đồng ý không cho Hà xuất hiện trên truyền hình, nên thế để bớt những cái tha hóa trong showbiz

Minh Hiền

duyen

nếu thật sự HNH là một người bình thường bên ngoài thì những người giật chồng người khác đã bị tạt axit rồi. là người của công chúng, HNH biết người ta đã có vợ mà cứ quen đó là phá hạnh phúc của gđ người khác rồi.

Minh Hiền

Vu Hong

Không cho HNH lên sóng truyền hinh.

Minh Hiền

Nguyễn thị Xuân Thanh

Tôi thấy tởm với tính cách của Hồ Ngọc Hà, thị ham tiền hám của, không xứng đáng ngồi trên ghế giám khảo, kẻ gây ảnh hưởng xấu trong ngành nghệ thuật .

Minh Hiền

Hồ bảo trân

Loại đàn bà trơ trẽn, vô nhân cách và không có lòng tự trọng, sống trái với đạo đức và thuần phong mỹ tục như Hồ Ngọc Hà thì không dung túng để các thế hệ trẻ noi theo được.

Minh Hiền

leo

đồng ý nên hủy bỏ hình ảnh HNH trên sóng tv. một thần tượng mà có những hành vi như vậy thì thử hỏi thế hệ fan của ca sĩ ấy sẽ thế nào?? gia đình là nền tảng của xã hội mà gia đình nào cũng gặp phải một cô HNH thế này thì không hiểu xã hội sẽ ra sao nữa??

Minh Hiền

Nguyễn xuân hoa

Thật trơ trẽn, không có đạo đức cô ta vừa công khai với báo chí là đang mang bầu với CĐK 3 tháng rồi và có ý trách dư luận rằng không nên làm đau 1 phụ nữ đang mang bầu. Tôi cố tìm xem trong những người đàn ông đi qua cuộc đời cô ta có ai là công chức nghèo hay có anh lính trẻ nào không , tuyệt nhiên chẳng có, chỉ có những người sẵn lòng hy sinh trí tuệ, vật chất và đổ rất nhiều tiền vào bệ phóng sự nghiệp cho cô ta bay lên, nhưng khi ở trên đỉnh cao rồi thì cô ta cho tuột hết. Nếu có còn gì quý hiếm hơn nữa thì Đôla và Kim cương cũng sẽ phải về Mo thôi chả biết lúc ấy cô ta còn đủ trứng để mang bầu nữa không, và còn đủ nhan sắc để quyến rũ nữa không. Ôi sự toan tính bẩn thỉu của HÀ HỒ đang chà đạp lên biết bao gia đình, nó làm băng hoại đạo đức cho thế hệ trẻ, mọi người hãy lên tiếng phản đối để cô ta đừng nhơn nhơn xuất hiện trên TIVI và trên các nhãn hàng nữa.

Minh Hiền

lehuong

Ok, bài viết quá hay...

Minh Hiền

Vuong Thanh Ngoc

Cần có chế tài đặc biệt với Hồ Ngọc Hà. là người của công chúng tôi ta không những coi thường pháp luật VN vi phạm luật hôn nhân mà còn coi thường cả một cộng đồng người Việt khi công khai quan hệ với người đã có vợ. Đừng để những hình ảnh xấu tiếp tục lan truyền trên những phương tiện thông tin đại chúng. Cô ấy phải chịu trách nhiệm về những việc mình đã làm. Người nổi tiếng cũng vẫn bị xử phạt của pháp luật để những ngôi sao trẻ tránh đi vào những sai lầm của cô ta.

Minh Hiền

Kim Liên

Một người con gái đi cướp chồng người khác một cách trắng trợn, ở ngoài đường mà ôm hôn chồng người khác, thử hỏi trong kín sẽ như thế nào. Một người phụ nữ xấu xa thiếu đạo đức vi phạm luật Hôn nhân và Gia đình như vậy mà còn đưa lên sóng truyền hình làm gì nữa. Hãy bỏ tất cả hình ảnh Hồ Ngọc Hà trên sóng truyền hình, lên án mạnh mẽ những ông chồng ngoại tình và bêu xấu những kẻ cướp chồng người khác. Bản thân tôi cũng không bao giờ xem chương trình có Hồ Ngọc Hà nữa , một hình ảnh xấu xa không thể đưa lên truyền hình cho thế hệ trẻ thấy được.

Minh Hiền

Võ văn Đức

Cần mạnh tay tẩy chay, xã hội bây giờ loạn hết. Nhân cách- đạo đức xuống dốc, không riêng Hà Hồ là người công chúng mà đời thực cũng nhiều nàng như vậy. Cty tôi có nàng là gái 2 con chồng là giáo viên đàng hoàng vậy mà vẫn ngang nhiên "đổi gió" hết anh này đến anh khác và xem đây là mốt. Nàng tưởng mình còn sức hút chứ đâu biết rằng đang là món đồ chơi.

Minh Hiền

nacy

Phải tẩy chay!!! Tôi không phải là anh hùng bàn phím để lên án người này, người kia nhưng tôi ghét nhất cái kiểu ngoại tình, tranh chồng cướp vợ của người khác rồi lại sống nhởn nhơ, trơ trơ cái mặt lên sóng truyền hình. Đã là vợ chồng thì một ngày cũng nên nghĩa. Dù có hết tình, thì cũng phải còn nghĩa, còn phải nghĩ đến con cái. Không thể ngang nhiên cặp kè với nhau như vậy được! Công nhận em Hồ Hà và Chu Khoa này mặt dày thật đấy ;)

Minh Hiền

Trịnh Mộng Thuý

Có tiền rồi sống buông thả, bồ bịch khiến vợ con đau khổ. Chu Đăng Khoa thật đáng trách. Muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình mà cứ đi cặp bồ thì vợ con nào chịu nổi. Thương cho vợ con Khoa nhiều lắm. Còn Hà Hồ là dân cơ hội, nước đục thì thả câu. Theo mình các tấm hình công khai cho dân tình biết cũng là chiêu trò của cô nàng để hạ gục người vợ. Đồng ý với ý kiến cấm lên sóng.

Minh Hiền

Khoadangthi

Tôi thấy mọi người chửi Hà Hồ là hơi quá, Phải chăng các quý vị coi lại mình đi mình đã thực sự tốt như mình tưởng chưa. Hay tại vì mình không được như người ta mà ghen ty. Tính ích kỷ nhỏ nhen đã làm cho một con người từ bình thường trở thành tầm thường đó. Đại Gia K kia không có Hà Hồ cũng có người khác thôi chẳng qua kiếp nạn người ta phải gánh. Tôi thấy thương xót cho Hà còn quá trẻ mà bị quá nhiều tai tiếng. Con người ta cũng phải nỗ lực hết mình để kiếm sống làm vui cho người khác. Những hình ảnh trong sáng bị người khác bôi nhọ thật không thể tin. Giả sử cuộc sống của bạn giống Hà Thì tôi nghĩ bạn còn lâu mới được như Hà.

Minh Hiền

Nhung vu thi

Ok. Tôi đồng ý

Minh Hiền

Dattran

Nen. Toi dong y cam van HNH de dung day xau tuoi tre

Minh Hiền

Trương hà

Tôi đồng ý với bài viết trên, nếu để một người có phẩm chất đạo Đức ko tốt lên sóng truyền hình vtv thì thật là nực cười. Nếu Chu Đăng Khoa không có kim cương thì Hà Hồ có đến với anh ta vì tình yêu ko? Thật tội nghiệp cho chị Vân Anh.

Minh Hiền

Vanvu

Tôi nghĩ cô ta xấu xa như vậy không nên cho xuất hiện trên sóng truyền hình sẽ làm ảnh hưởng đến giới trẻ

Minh Hiền

Ngoc mai

Tôi hoàn toàn nhất trí với bạn là tẩy chay Hồ Ngọc Hà, cô ấy đã làm xấu đi hình ảnh của người Việt Nam, làm ảnh hưởng đến con em chúng ta, không thể để cho cô ấy xuất hiện trên truyền hình được (một người có tài nhưng không có đức như vậy phải tẩy chay, ko xem, ko mua gì khi có HNH làm đại diện hay làm giám khảo)

Minh Hiền

Ninh Nương

Hoàn toàn đồng ý. Không thể để những giá trị đạo đức, đạo lý bị đảo lộn được. Người vợ thì phải nhẫn nhịn vì nghĩ cho các con còn bồ thì ngang nhiên công khai nghĩ rằng mình đúng. Cần phải tẩy chay con người này !

Minh Hiền

tran quoc binh

loai dan ba re tien nay thi ko nen xuat hien truoc cong chung....nhan cach ko co...tu cach cung ko?? ko ai hoan hao nhung phai biet diem dung...lo bich voi the loai re tien nay thi bien ra khoi mat nhin cong chung tranh bi o ue

Minh Hiền

Truong thi teo

Ca si HNH la than tuong cua lop tre . Vi pham luat hon nhan gia dinh dap tren thuan phong my tuc vi pham dao duc de nghi ngung phat song cac chuong co su gop mat cua co ay . De lop tre noi guong de xa hoi van minh hon.

Minh Hiền

Minh Huyên

Hồi xưa hâm mộ cô này, giờ mở tivi hay điện thoại mà có cô này em tắt ngay. Các sản phẩm cô ta làm đại diện em cũng cạch luôn.

Minh Hiền

Quách như nguyệt

Chính xác....nói rât đúng

Minh Hiền

bui thi anh

Mình có ý kiến là các fan và những người bênh vực HNH đừng cố gắng nói những lời bao biện vụng về cho HNH chỉ thêm đổ dầu vào lửa mà thôi. Tốt nhất là động viên HNH gom góp chút lòng tự trọng ít ỏi để thừa nhận HNH đã vi phạm pháp luật, thách thức đạo đức khi dan díu với đàn ông chưa được pháp luật tuyên bố đã chấm dứt tình trạng hôn nhân với vợ. Các fan và những người bênh vực HNH hãy động viên HNH rút khỏi hoạt động văn hóa nghệ thuật vì hoạt động văn hóa nghệ thuật nhằm tôn vinh những biểu tượng của “Chân Thiện Mỹ”, không thể để một người dan díu với chồng người khác ngồi ở ghế Giám khảo hay ở vai trò MC để đánh giá người khác, hay rao giảng đạo đức, nói những lới hay ý đẹp, hay ở vai trò ca sỹ trình bày những ca khúc hướng về “Chân Thiện Mỹ”. Là MC đáng lẽ phải có kiến thức sâu rộng, suy nghĩ thấu đáo nhưng tôi thấy Thùy Minh là MC mà có nhận thức rất ấu trĩ về mối quan hệ về nghề nghiệp và đời tư của người hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật. Nghệ thuật phải vị nhân sinh. May là HNH chưa sáng tác. Nếu HNH đưa cảm xúc ngập tràn hạnh phúc, cảm nhận động lực mạnh mẽ khi dan díu với chồng người vào các tác phẩm của mình thì e là thiên hạ loạn mất, đạo đức hệ bị đảo lộn hết. MC Thùy Minh cũng nên xem lại quan điểm sống của mình đi để có một chỗ đứng trong lòng công chúng, nếu không rồi một ngày đó giẫm lên vết xe đổ như HNH thì sự nghiệp, nhân cách chẳng còn gì. MC Thùy Minh lại còn bảo mọi người sao không nhìn nhận HNH với CĐK như 2 người đơn thân gặp nhau. Tôi không biết lúc nói câu này não MC Thùy Minh có hoạt động bình thường không? CĐK chưa được pháp luật tuyên bố đã chấm dứt tình trạng hôn nhân với vợ, MC Thùy Minh lấy tư cách gì khuyên mọi người nhìn nhận vấn đề theo hướng đó ???? Tại thời điểm CĐK và HNH đưa nhau qua Thái Lan để …, kể cả HNH cũng đã biết rất rõ tình trạng hôn nhân của CĐK mà. Khát tình, khát tiền đến vậy sao HNH?

Minh Hiền

Phuong Linh

Là người công tác trong ngành nghệ thuật, tôi tiếp xúc công việc với cô Hà rất nhiều từ khi cô ta còn là sv, nhận thấy phẩm chất cô này không đứng đắn tuy bây giờ có khéo léo và hoạt ngôn hơn nhiều. 2 cô con gái tôi cũng theo nghệ thuật nhưng chưa bao giờ gia đình tôi cho rằng Hà là biểu tượng của sắc đẹp và thành công. Đó là một tấm gương phản cảm để khi nhìn vào các con tôi sẽ tự răn dạy mình. Không một gia đình nào muốn con gái mình có lối sống như cô ấy. Đề nghị Bộ VH- Cục VH Cơ Sở- các nhà Đài dừng ngay hình ảnh cô Hà trên các phương tiện truyền hình, truyền thông để các bạn trẻ tỉnh ngộ với hành vi lối sống cá nhân thực dụng. Rất mong ý kiến cá nhân được xem xét. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Minh Hiền

Nguyen

Hoàn toàn đồng ý

Minh Hiền

Mai thanh

Nếu một người của công chúng thì phải biết cái nào nên làm hay không nên làm. HNH từng làm mẹ thì phải hiểu chứ?? Còn đằng này cố tình làm ra những chuyện như thế. Tất cả phụ nữ chúng tôi kêu gọi tẩy chay HNH tất cả các chương trình của HNH và các quảng cáo. Để không ảnh hưởng thế hệ trẻ sau này. Tẩy chay tẩy chay......

Minh Hiền

lean

Hoàn toàn đồng ý, có tài cần có đạo đức, nhân cách. Hà Hồ không phải ngoại tình theo nghĩa thông thường là lén lút mà công khai, ngang nhiên cùng nhau tình tứ tại các điểm công cộng bất chấp dsư luận đối với người đang có vợ, điều này không những vi phạm đạo đức mà còn có dấu hiệu vi phạm pháp luật cần phải xử lý. Hà Hồ không thể tiếp tục lên sóng truyền hình, ngồi ghế giám khảo đặc biệt là các chương trình dành cho thanh thiếu diên. Với tư cách là phụ huynh chúng tôi thưc sự lo lắng về sự ảnh hưởng xấu của Hà Hồ đến sự phát triển đạo đức, nhân cách con em của chúng tôi.