Chồng cũ định kiện Thúy Nga tội vu khống, làm nhục

Google News

Ông Nguyễn Văn Nam đã gửi đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ hành vi vu khống, làm nhục người khác của nữ danh hài.

Mới đây, Thúy Nga tố anh lừa 6 tỷ đồng từ vụ thế chấp nhà đất và mất tích sau đám cưới, thực hư thế nào?
Ngày trước tôi cùng một số người bạn mở công ty cổ phần. Thúy Nga nhờ công ty đứng ra vay tiền cho cô ấy. Phía công ty không dính dáng gì nhưng vẫn phải trả nợ và tiền lãi suất cho Nga. Đến giờ công ty cũng giải thể rồi. Tôi không lừa cô ấy số tiền đó.
Tôi đã chính thức gửi hồ sơ cho các cơ quan ban ngành chiều 20/1. Tôi cho Thúy Nga 15 ngày để có sự chuẩn bị xin lỗi trước báo chí. Nếu không tôi sẽ kiện ra tòa.
Trong đơn tôi đã ghi rất nhiều vấn đề. Thứ nhất, cô ấy vu khống tôi bỏ trốn. Tôi vẫn còn ở nhà tại TP HCM, vẫn đi làm bình thường. Thứ hai nói tôi cầm 350.000 USD hoàn toàn không có chứng từ vay nợ hay nhận tiền. Thứ 3, cô nói tôi lợi dụng danh tiếng của cô ấy đi lừa đảo là cũng hoàn toàn không có bằng chứng.
Nữ danh hài cho biết trên danh nghĩa pháp luật, cô ấy và anh không phải là vợ chồng vì chưa đăng ký kết hôn, anh có thể chia sẻ cụ thể?
Đám cưới của chúng tôi tại Việt Nam là thật. Sở dĩ, chúng tôi không phải vợ chồng hợp pháp vì Thúy Nga đã đăng ký kết hôn với một Việt kiều Mỹ trước khi làm đám cưới với tôi. Sau đó, cô ấy còn bất chấp tất cả, đổi họ con gái của tôi thành họ của người đó để hợp thức hóa giấy tờ. Mục đích của cô ấy là tìm mọi cách để thường trú ở Mỹ. Cô ấy muốn nổi tiếng và được vào trung tâm Thúy Nga biểu diễn.
Đó là lý do vì sao tôi và Thúy Nga không thể đăng ký kết hôn với nhau khi làm đám cưới ở Việt Nam.
Sau đám cưới, quan hệ của hai người ra sao?
Sau khi cưới, tôi và Thúy Nga, cùng con gái sống trong một căn hộ thuê ở California, Mỹ. Chúng tôi sống vui vẻ trong khoảng 2 năm. Hai người con riêng của tôi cũng đến đây ở cùng vợ chồng tôi. Tuy nhiên, nhiều người biết chuyện Thúy Nga đăng ký kết hôn với một người nhưng lại sống với người khác, họ đã tố cáo việc này với Sở Di trú ở Mỹ. Khi Sở Di trú Mỹ vào cuộc, Thúy Nga đã vứt tôi ra ngoài đường và chuyển sang sống ở tiểu bang khác. Căn nhà mà cô ấy đăng báo có 112 cửa sổ thực chất là nhà của người đăng ký kết hôn với cô ấy, chứ không phải nhà riêng của Thúy Nga.
Tôi rất đau khổ vì bị tước mất quyền làm cha cũng như không được gặp và chăm sóc con gái bé bỏng của mình.
Chong cu dinh kien Thuy Nga toi vu khong, lam nhuc
Ông Nguyễn Văn Nam muốn khởi kiện Thúy Nga ra tòa vì vu khống, hạ nhục.
Thúy Nga úp mở bố của bé Nguyệt Cát, anh có khẳng định chắc chắn bé là con ruột của mình?
Tôi chắc chắn bé là con của tôi 100% mà không cần thử ADN. Thúy Nga không thể tước quyền làm cha của tôi.
Tuy nhiên, anh nghĩ sao khi nhiều người cho rằng “không có lửa làm sao có khói” vì sau 4 năm im ắng,Thúy Nga bỗng dưng tiết lộ câu chuyện ảnh hưởng đến cuộc sống của cả hai người, nhất là khi cô ấy đang sống hạnh phúc với người chồng có hôn thú?
Hoàn toàn không có hạnh phúc vì họ có sống chung với nhau đâu. Cô ấy chỉ ở đó để đi diễn lấy tiền thôi. Tôi không lạ gì tính Thúy Nga, cô ấy toàn dựng cảnh, chụp hình người ta đăng lên tùm lum. Ngay cả bản thân tôi khi đám cưới với cô ấy, cô cũng thích đăng lên báo thế này thế kia, chứ tôi đâu biết gì.
Ngoài chuyện bị tố lừa tiền, trong chia sẻ mới nhất, Thúy Nga tố anh bỏ bùa và xây dựng kịch bản bi đát về đời mình để lấy tình cảm từ cô ấy, anh giải thích thế nào?
Hoàn toàn không có chuyện tôi bịa đặt hoàn cảnh của mình để lấy lòng cô ấy. Còn chuyện tôi có hai đời vợ, đương nhiên, khi lấy Thúy Nga, tôi cũng chia sẻ để cô ấy hiểu được hoàn cảnh và cuộc sống của mình. Tôi không bịa chuyện để cô ấy thương hại.
Còn chuyện cô ấy tố tôi bỏ bùa, những lời nói của Thúy Nga không có chứng cớ, không ai xác nhận nên tôi không trả lời. Tôi đâu phải bác sĩ mà cho thuốc, bỏ bùa được.
Cá nhân anh nhận thấy vợ cũ là người như thế nào sau một thời gian sống chung?
Thúy Nga ham muốn nổi tiếng ở bên hải ngoại nên cô ấy làm mọi cách để đạt được mục đích của mình. Ngay cả con của tôi mà cô ấy còn thay đổi họ để phục vụ mục đích của mình. Bây giờ Sở Di trú bên Mỹ vào cuộc, thì cô ấy mới đăng chuyện ì xèo lên để đính chính cho bên kia họ biết việc kết hôn của cô ấy với người kia mới là thật.
Chong cu dinh kien Thuy Nga toi vu khong, lam nhuc-Hinh-2
Anh cho rằng, cuộc sống của mình bị ảnh hưởng khi bị nữ danh hài tố. 
Mặc dù Thúy Nga tố anh nhiều ngày nay nhưng vì sao thời điểm này anh mới chịu lên tiếng?
Thực sự vì nghĩ cho con nên tôi muốn im lặng nhưng sự việc này ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự của tôi. Nếu không lên tiếng thì làm sao còn ai dám tin tưởng làm việc với tôi nữa. Thậm chí, cô ấy còn nói đưa tôi lên giờ vứt tôi xuống hố sâu, theo tôi, đó là một lời đe dọa.
Tuy nhiên, nữ diễn viên cho rằng, với bản chất giang hồ, có thể anh sẽ thuê người ám sát cô, anh muốn nói gì về việc này?
Tôi không bao giờ làm chuyện đó. Tôi sống và làm việc theo luật pháp. Sống ở nước nào thì làm việc theo luật pháp của nước đó. Hiện tại, tôi vẫn sinh sống tại TP HCM và đi làm việc thuê cho các công ty.
Tôi có công ty bên Mỹ và buôn bán qua lại. Tôi làm việc về lĩnh vực môi trường. Thúy Nga nói tôi mượn danh cô ấy đi lừa đảo nhiều người nhưng tính đến thời điểm này thì chưa có ai tố cáo hay kiện tụng gì tôi cả.
Cuộc sống của anh bị ảnh hưởng như nào khi bị vợ cũ tố nhiều ngày qua?
Ảnh hưởng rất lớn, rất nghiêm trọng, đe dọa đến danh dự, uy tín và tính mạng nên tôi buộc phải khởi kiện. Tôi nói đến tính mạng vì cô ấy nói nâng tôi lên thì sẽ đạp tôi xuống hố sâu.
Chiều 20/1, tôi gửi đơn lên các cơ quan chức năng, cơ quan nhà nước yêu cầu làm rõ hành vi vu khống, làm nhục người khác của Thúy Nga. Nếu cô ấy vẫn tiếp tục, tôi tiến hành đề nghị Công an TP HCM, Viện kiểm sát Nhân dân TP HCM và các cơ quan tiến hành tố tụng của nhà nước khởi tố vụ án hình sự đối với Thúy Nga theo đúng quy định pháp luật.
Theo Thanh Ngọc/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)