Ca sĩ Hương Tràm yêu trai ngoại hay chiêu trò?

Google News

(Kiến Thức) - Chia sẻ hình ảnh với “bạn trai” cùng dòng status đầy ẩn ý về chuyện tình cảm, ca sĩ Hương Tràm khiến nhiều người bán tín bán nghi.

Giữa lúc cư dân mạng xôn xao về hình ảnh ca sĩ Hương Tràm thân mật với một người đàn ông quốc tịch Brazil được Cao Thái Sơn tiết lộ, Quán quân Giọng hát Việt năm 2012 cũng bất ngờ chia sẻ về thông tin này.
Ca si Huong Tram yeu trai ngoai hay chieu tro
Cao Thái Sơn bất ngờ gọi Hương Tràm là cô dâu của xứ Brazil.
Trên trang cá nhân, giọng ca của bản hit “I’m still loving you” bày tỏ suy nghĩ: “Yêu nhau mà mỗi năm gặp ba lần thì có yêu được không ạ cả nhà? Cần một giây suy nghĩ". Dưới dòng tâm sự là hình ảnh Hương Tràm thân mật với “bạn trai” ngoại quốc, người mà Cao Thái Sơn đề cập trước đó.
Ca si Huong Tram yeu trai ngoai hay chieu tro-Hinh-2
 Hương Tràm chia sẻ đầy ẩn ý về chuyện tình cảm với "bạn trai" ngoại quốc. 
Không ít người hâm mộ của nữ ca sĩ 20 tuổi khá bất ngờ vì thời gian qua Hương Tràm bận rộn với các dự án âm nhạc và hầu như không chia sẻ chuyện hẹn hò. Nhiều người trong số này tin rằng Hương Tràm sắp lên xe hoa, đặc biệt khi Cao Thái Sơn lấp lửng, nữ ca sĩ là cô dâu của xứ Brazil. 
Nhiều fan cũng khen "bạn trai ngoại quốc" của Hương Tràm bảnh bao, phong độ và chúc mừng nữ ca sĩ. Tuy nhiên, đây có thể chỉ là chiêu trò gây sự chú ý của Hương Tràm hoặc lời đùa vui của nữ ca sĩ.
Ca si Huong Tram yeu trai ngoai hay chieu tro-Hinh-3
Hương Tràm xinh đẹp trong bộ ảnh làm cô dâu.  

Hương Tràm nổi tiếng sau khi tham gia và giành giải Quán quân The Voice mùa đầu tiên. Sở hữu giọng ca nội lực và ngoại hình ưa nhìn, nữ ca sĩ bước đầu gặt hái được thành công khi theo đuổi đam mê ca hát. Tuy vậy, Hương Tràm cũng là ca sĩ vướng phải khá nhiều ồn ào. Trong đó, phong cách ăn mặc hở hang táo bạo của Hương Tràm đã nhiều lần gây bão dư luận. Thậm chí cô còn bị cơ quan chức năng tuýt còi phạt 10 triệu và cấm diễn 3 tháng vì ăn mặc phản cảm.

Thu Cúc

Bình luận(0)