"Bước nhảy hoàn vũ" chào xuân với cơn mưa lời khen

Google News

(Kiến Thức) - Trong liveshow mở màn Xuân Giáp Ngọ, 8 cặp đôi có màn trình diễn ấn tượng và không có thí sinh nào phải dừng cuộc chơi.

Đêm liveshow thứ tư chủ đề Rock hâm nóng cho sân chơi Bước nhảy hoàn vũ 2014. Sau gần ba tuần nghỉ ngơi, 8 cặp thí sinh có nhiều thời gian đầu tư cho ý tưởng và tập luyện bài nhảy của mình một cách hoàn hảo nhất. Với những điệu nhảy trên nền nhạc mang âm hưởng Rock, các thí sinh thực sự làm nóng không khí sôi động cho sân chơi này.
Bộ tứ giám khảo liên tục giành lời khen có cánh và số điểm cao cho các cặp thí sinh trong đêm thi thứ tu. 

Sự xuất hiện của nữ ca sĩ kiêm quán quân Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 3, Minh Hằng bên cạnh ba vị giám khảo Khánh Thi, Trần Ly Ly và Hồng Việt đã tạo được dấu ấn. Nữ ca sĩ xinh đẹp được chứng kiến phần thể hiện điêu luyện và đầy sáng tạo của "người cũ" Tim cùng bạn nhảy Elena. Xóa bỏ chuyện cũ, nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc dành nhiều lời khen có cánh cho Tim. Minh Hằng thừa nhận, Tim thực sự là chàng trai hào hoa, phong trần và luôn có tài khiến nhiều cô gái xiêu lòng trước anh. 

Tim và đối thủ Ngân Khánh có phần đối đầu hấp dẫn và đầy nóng bỏng. 

Trong đêm liveshow thứ tư này, các cặp thí sinh không khiến cho khán giả thất vọng bằng những bước nhảy hết sức điêu luyện và đẹp mắt của mình. Sau bốn đêm thi, họ đã có bước tiến bộ rõ rêt về kỹ thuật và thể hiện ăn ý với bạn nhảy của mình. Các thí sinh được đánh giá cao: Ốc Thanh Vân, Trà My, Diễm My, Ngân Khánh và Hữu Long vẫn luôn giữ vững được phong độ và ngày càng tiến bộ trong việc thể hiện ý tưởng và nhảy múa một cách chuyên nghiệp.

 Ngân Khánh khiến khán giả vỗ tay không ngớt khi hóa thân thành cô nàng bốc lửa, sexy với những bước nhảy uyển chuyển, dứt khoát trên sân khấu.
Với ý tưởng bảo vệ môi trường cùng những bước nhảy đầy kỹ thuật biểu cảm tốt, Thu Thủy và bạn nhảy Daniel cũng giành số điểm cao từ ban giám khảo. 
Ở liveshow thứ ba, Hoàng Mập và bạn nhảy là cặp thí sinh có số điểm thấp nhất. Hoàng Mập tăng thêm ba kg sau kỳ nghỉ Tết nên vũ điệu Samba trên nền nhạc Ngày Tết quê em  của diễn viên hài này bị giám khảo Trần Ly Ly nhận xét khá thẳng thắn: "Phần thi của anh có tính giải trí quá cao nên tôi hầu như không cảm thấy anh đang nhảy múa". Vì liveshow 4 là đêm thi đầu tiên của năm Giáp Ngọ, cũng như thấu hiểu được sự khó khăn của các thí sinh sau khi bị gián đoạn việc tập luyện trong những ngày Tết, nên tối qua, các cặp thí sinh đều được an toàn và không một ai bị loại.
Bước nhảy hoàn vũ sẽ chính thức quay trở lại và thí sinh có tổng số điểm bình chọn, và điểm số từ BGK thấp nhất sau 2 đêm thi sẽ phải nói lời chia tay với chương trình trong đêm thi tới.
Châu Giang - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bình luận(0)